31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thực hiện hút mỡ toàn thân mất bao lâu?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi định hút mỡ toàn thân nhưng còn thắc mắc về việc hút mỡ toàn thân mất bao lâu. Xin cảm ơn (Tùng, Lâm Đồng)

Trả lời:
Chào bạn Tùng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ toàn thân mất bao lâu
Bác sĩ chuẩn đoán vùng mỡ thừa của khách hàng

Mong muốn sở hữu một thân hình thon gọn là điều mong mỏi của rất nhiều phụ nữ. Đặc biệt là các phụ nữ bởi thân hình thon gọn là chiếc cầu nối giúp họ quyến rũ hơn trong những bộ cánh. Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau mà bất đắc dĩ họ phải sở hữu một thân hình xấu xí với những khối mỡ thừa bị tích tụ lâu này. Trường hợp ngồi nhiều vì công việc như bạn Hà nói trên là tình trạng phổ biến hiện nay làm cho cơ bụng thường nhão, lượng mỡ tích tụ vùng bụng khiến bụng trở nên bị xệ và xồ xề hơn.

>>> Xem thêm: Quy trình thực hiện hút mỡ toàn thân.

Thời gian thực hiện hút mỡ toàn thân mất bao lâu ?

Chị em tìm đến hút mỡ khi thấy số đo các vòng của mình ngày càng vượt mức và khó lòng cải thiện bằng các phương pháp tự nhiên. Nhất là với những chị em làm việc ở khối văn phòng, tính chất công việc ít vận động lại ngồi một chỗ nhiều nên cơ thể cứ càng ngày càng trên đà “bể phọt”. Và trước khi đi thực hiện hút mỡ thẩm mỹ, điều chị em quan tâm là hút mỡ toàn thân mất bao lâu, có an toàn không, và có biến chứng gì không. Nội dung hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu thời gian thực hiện hút mỡ và nghỉ dưỡng sau khi hút mỡ.

Thời gian thực hiện ca hút mỡ toàn thân còn tùy thuộc vào vùng thực hiện hút mỡ và lượng mỡ thừa cần hút bỏ của mỗi khách hàng. Thông thường thì thời gian thực hiện ca hút mỡ là từ 1-2 giờ đồng hồ. Và sau đó, bạn nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi hoàn toàn trong khoảng 10 ngày để vết thương và chức năng tại vị trí hút mỡ hồi phục trở lại.

Công nghệ hút mỡ tiên tiến rút ngắn thời gian thực hiện và dưỡng thương

Trước đây, việc hút mỡ bằng cách phẫu thuật bóc tách trực tiếp biểu bì da sau đó mới tiếp cận và hút mỡ thừa, thời gian thực hiện khá lâu lại phải mất thời gian đợi vết thương liền miệng thương bên ngoài – ổn định bên trong. Giờ đây, công nghệ hút mỡ bằng nguyên lý hóa lỏng mỡ thừa bằng bước sóng laser sẽ giúp bạn trải nghiệm ca hút mỡ nhẹ nhàng, an toàn và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Phương pháp hút mỡ bụng sử dụng công nghệ sóng siêu âm kết hợp với công nghệ nội soi có tần số lên đến 10600 nm sẽ tiến sâu và phá hủy chính xác mô mỡ thừa bên trong. Thiết bị dò tìm thông minh có đèn gắn camera báo cáo hình ảnh trên màn hình 3D nên việc hút mỡ không mất nhiều thời gian. Cùng với đó, vết thương chỉ ở khoảng 0,2 cm, vừa đủ để đưa ống hút nội soi chuyên dụng vào bên trong vị trí hút mỡ, nên không gây tổn thương nhiều trên cơ thể của bạn. Rõ ràng rằng, công nghệ hút mỡ này của Bệnh viện KIM sẽ khiến bạn không còn phải bận tâm hút mỡ toàn thân mất bao lâu nữa.

Qua những thông tin trên bài viết về hút mỡ toàn thân mất bao lâu mong rằng các bạn có thể yên tâm bởi khi hút mỡ sẽ được thực hiện bởi các thiết bị tiên tiến và hiệu quả cao.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-mat-bao-lau.html

1 nhận xét :

Mộng Thúy nói...

Một người sở hữu thân hình quá béo muốn hủy mỡ toàn bộ để lấy lại vóc dáng ngày xưa. Tuy nhiên, có một vấn đề khá lớn đó là hủy mỡ toàn thân một lần duy nhất mà có thể loại bỏ toàn bộ mỡ thừa thì có vẻ nhiều người còn chưa biết có áp dụng được hay không? Hãy cùng các chuyên gia tìm hiểu vấn đề này nhé.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.