31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bọc răng sứ titan có tốt không

Chào bác sĩ! Răng của em không được đẹp lắm, hàm trên bị sứt mẻ khá nhiều nên nhìn hàm răng em ai cũng bảo giống như bà già. Mấy người bạn kêu em nên đi làm răng sứ titan. Nên bác sĩ cho em hỏi bọc răng sứ titan có tốt không vậy ạ ? (Hà Nhi. Thanh Hóa)
Bác sĩ Nha khoa Kim Dentistry
Bạn Hà Nhi thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Kim Dentistry. Với câu hỏi của bạn làm răng sứ titan có tốt không chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Bọc răng sứ titan có tốt không ?
Bọc răng sứ titan là một giải pháp phục hình răng tân tiến nhất hiện nay, được áp dụng cho nhiều trường hợp răng hư tổn, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng cả về tính thẩm mỹ, sự thoải mái, bền lâu và an toàn với cơ thể.
Làm răng sứ titan còn giúp che lấp đi hàm răng bị đổi màu nghiêm trọng do nhiễm thuốc kháng sinh, mang lại cho bạn một hàm răng sứ sáng bóng, chắc khỏe như răng thật

– Ưu điểm của bọc răng sứ titan là dễ thực hiện, không cần lấy nhiều mô răng, không cần công nghệ máy móc cao cũng có thể thực hiện thẩm mỹ răng sứ titan.
– Răng sứ titan được làm từ hợp kim nên thích hợp với các trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể dùng răng toàn sứ được.
– Răng sứ titan có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, có khả năng chịu được áp lực ăn nhai tốt mà không bị bể mẻ, ít nhạy cảm với thức ăn nóng, lạnh và không làm răng bị xuất huyết, thâm đen viền nướu.
– Răng sứ titan là hoàn toàn tốt, tuy nhiên làm răng sứ titan có tốt không còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của trung tâm nha khoa. Đôi khi nếu bạn gặp phải một địa chỉ nha khoa kém không đảm bảo, trang thiết bị thô sơ, sử dụng răng sứ titan kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng, kỹ thuật thiết kế răng sứ không đúng thì việc làm răng sứ titan sẽ không mang lại hiệu quả cao. Chính vì thế, khi quyết định bọc răng sứ titan bạn nên đến trung tâm nha khoa uy tín, đảo bảo chất lượng để không phải lo lắng về việc bọc răng sứ titan có tốt không.
Nha khoa Kim Dentistry địa chỉ bọc răng sứ titan tốt nhất
Nha khoa Kim Dentistry một địa chỉ làm răng sứ titan uy tín tại Việt Nam. Sử dụng chất liệu răng sứ titan được nhập khẩu từ Đức và được thiết kế bằng hệ thống phần mềm CAD/CAM hiện đại nên đảm bảo kết quả làm răng sứ titan tốt nhất.
Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình làm răng sứ titan cho bạn là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên bạn có thể an tâm về kết quả thẩm mỹ đạt được và không cần phải bận tâm đến vấn đề bọc răng sứ có tốt không ?
Trước khi làm răng sứ: Hàm răng của khách hàng bị sứt mẻ khá nhiều. Nhưng sau khi thực hiện làm răng sứ titan tại nha khoa Kim Dentistry khách hàng đã có được một hàm răng đều đặn, đẹp hơn, màu sắc và hình dạng giống như răng thật và không còn bận tâm đến vấn đề làm răng sứ titan có tốt không
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn tìm được câu trả lời cho vấn đề bọc răng sứ titan có tốt không. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào xin mời liên hệ trực tiếp với nha khoa Kim Dentistry để được bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.