31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nâng ngực nội soi và những thông tin quan trọng cần biết

Nâng ngực nội soi là một dịch vụ khó đòi hỏi kỹ thuật cao và công nghệ hiện đại để đem lại kết quả tốt nhất. Do đó bạn phải hiểu rõ về dịch vụ này và lựa chọn bệnh viện thẩm mỹ phù hợp để đảm bảo an toàn cho mình. 

Nâng ngực nội soi
Nâng ngực nội soi công nghệ hiện đại



Hiểu đúng về nâng ngực nội soi


Nâng ngực nội soi công nghệ cũ: Áp dụng những đường rạch da cũ, kỹ thuật mổ mù (bác sĩ thao tác theo cảm giác và kinh nghiệm bản thân do không quan sát chi tiết được bên trong cơ thể) nên có thể dẫn đến các tình trạng như ngực lệch, hai bên không đều… gây mất thẩm mỹ.

Nâng ngực nội soi công nghệ mới: Nhờ kỹ thuật nội soi với camera siêu nhỏ được đưa vào bên trong cơ thể nên bác sĩ quan sát được rõ ràng diễn tiến ca phẫu thuật nhờ vậy thao tác chính xác, tránh xâm lấn, rút ngắn thời gian thực hiện và cho kết quả hoàn thiện hơn.

NÂNG NGỰC NỘI SOI LÀ GÌ ?


Nâng ngực nội soi là phương pháp ứng dụng thiết bị nội soi phóng đại cấu trúc khoang ngực rõ nét, giúp việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong một cách dễ dàng, chính xác, ít xâm lấn.


Để đưa túi độn vào bên trong bầu ngực, Bác sĩ có thể thực hiện đường rạch ở nhiều vị trí khác nhau như: Đường quanh quầng vú, đường rạch ở nách, đường rạch dưới bầu ngực, đường rốn.

Với các vị trí rạch như trên, có thể đặt túi độn ngực ở một trong hai vị trí:

Sau tuyến vú và trước cơ ngực to

Sau tuyến vú và sau cơ ngực to


Chi phí nâng ngực bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?


KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với các trung tâm, bệnh viện tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có phẫu thuật nâng ngực để đáp ứng nhu cầu làm đẹp an toàn của khách hàng. Tại KIM Hospital, chi phí nâng ngực luôn được tính toán hợp lý, vừa đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, vừa đảm bảo mang lại kết quả cao với khuôn ngực đẹp cân đối, đầy đặn.

Quy trình nâng ngực nội soi tại KIM Hospital


Bước 1: Thăm khám bằng hệ thống Vectra 3D hiện đại

Bác sĩ thăm khám và phân tích tình trạng ngực bằng hệ thống Vectra 3D Breast Sculptor, khách hàng được xem hình ảnh mô phỏng ngực của mình sau phẫu thuật để chọn ra kích thước ngực và loại túi ngực phù hợp.

Bước 2: Xét nghiệm sức khỏe tổng quát cho khách hàng

Bước này là để đảm bảo an toàn khi phẫu thuật. Bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện các xét nghiệm như: đo điện tim, đo huyết áp, xét nghiệm máu…

Bước 3: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi

Trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây mê nên không hề cảm thấy đau khi phẫu thuật. Bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường rất nhỏ chỉ từ 2-3 cm để đưa dụng cụ nội soi vào bóc tách mô cơ một cách chính xác và ít gây xâm lấn. Sau đó đưa túi ngực vào vị trí phù hợp theo các thông số mô phỏng đã được hệ thống 3D Vectra Beast Sculptor lập trình sẵn. Bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ, hoàn tất ca phẫu thuật.

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu

Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đưa vào phòng chăm sóc hậu phẫu với đầy đủ máy móc hỗ trợ. Các bác sĩ cũng sẽ thăm khám và theo dõi thường xuyên để đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện.

Với phương pháp nâng ngực nội soi tại bệnh viện chúng tôi bạn có thể yên tâm về việc làm đẹp của mình, chỉ sau 1 thời gian ngực bạn sẽ đầy đặn và căn tròn như mong muốn

Nguồn : http://phauthuatthammykim.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.