31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Ưu và nhược điểm của nâng ngực chảy xệ

Chào bác sĩ, tôi muốn đi nâng ngực chảy xệ để cải thiện vòng 1 của mình nhưng vẫn còn bâng khuâng về dịch vụ này . Bác sĩ có thể tư vấn qua giúp tôi một số thông tin quan trọng của phương pháp này không ? ( Minh Ngọc - Quảng Nam )

nâng ngực chảy xệ
Nâng ngực chảy xệ giải pháp trẻ hóa vong 1

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là gì?

Vòng 1 sẽ có xu hướng lão hóa theo thời gian như những bộ phận khác trên cơ thể. Khi còn trẻ, ngực sẽ săn chắc nhờ được giữ vững bởi các dây chằng treo. Với sự tác động của thời gian và với sự thay đổi hình dáng, chức năng của ngực sau khi sinh xong, những dây chằng treo này sẽ có xu hướng giãn ra và ngực trở nên sa trễ hoặc chảy xệ, kém thon gọn hơn so với trước đây, núm vú bắt đầu hướng xuống dưới.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ hay nâng ngực sa trễ là phương pháp khắc phục tình trạng chảy xệ và tăng kích thước vòng 1 giúp ngực hết chùng nhão và đồng thời căng tràn sức sống như thời con gái.
Thực hiện phẫu thuật nâng ngực sa trễ như thế nào sẽ tùy thuộc vào mức độ chảy xệ của ngực ra sao. Thông thường, ngực chảy xệ sẽ được chia thành các mức sau:

Ngực sa trễ nhẹ: núm vú hạ thấp từ 2-5 cm.
Ngực sa trễ vừa: núm vú hạ thấp từ 5-10 cm.
Ngực sa trễ nghiêm trọng: núm vú hạ thấp hơn 10 cm.
Trước khi thực hiện phẫu thuật chảy xệ , bác sĩ sẽ thăm khám và đánh giá mức độ chảy xệ của ngực, từ đó đưa ra quyết định phương pháp nâng ngực thích hợp.
- Ngực chảy xệ sau khi sinh xong với các mức độ khác nhau.

- Ngực bị teo nhỏ hoặc phì đại đồng thời bị sa trễ.

- Những trường hợp muốn cải thiện cho vòng ngực săn chắc hơn.

- Khách hàng nữ trên 18 tuổi và có sức khỏe tốt.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ không được chỉ định cho những khách hàng nữ đang trong thời kỳ mang thai và cho con bú, trong thời kỳ kinh nguyệt, sức khỏe cơ thể không tốt…

Ưu điểm khi thực hiện nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM


Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ là dịch vụ được hầu hết các trung tâm áp dụng. Tuy nhiên, không phải trung tâm nào cũng thực hiện an toàn và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. KIM Hospital là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các thế mạnh của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, thực hiện đa dạng các dịch vụ nhằm mang lại cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất và toàn diện nhất.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là bệnh viện đã thực hiện trên 10.000 ca phẫu thuật, trong đó số ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ chiếm tỷ lệ rất cao. Rất nhiều khách hàng đã thực hiện dịch vụ này tại bệnh viện Kim và có được sự hài lòng . Chúng tôi có đầy đủ các yếu tố đảm bảo sự thành công của ca phẫu thuật nâng ngực chảy xệ:

– Thẩm mỹ cao, ngực đẹp rất tự nhiên và cân đối bởi được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

– Ngực đều hai bên, phù hợp với cơ thể bởi được chính xác kỹ trước khi thực hiện.

– Kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu.

– Không xâm lấn, không ảnh hưởng đến tuyến sữa hay quá trình cho con bú sau này.


Nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện Kim đem lại cho bạn vòng 1 căng tròn như tuổi đôi mươi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ bệnh viện để được tư vấn cụ thể hơn


5 nhận xét :

Nặc danh nói...

Sau khi sinh hoặc dưới những tác động từ môi trường bên ngoài, bộ ngực dần bị chảy xệ, làm mất đi tính thẩm mỹ cũng như vẻ trẻ trung cho vẻ ngoài của phụ nữ. Treo ngực sa trễ bằng phương pháp phẫu thuật là dịch vụ được nhiều phụ nữ lựa chọn để khôi phục lại vóc dáng và sự tự tin của mình như thời con gái.

Nặc danh nói...

Không chỉ do sự tác động của quá trình lão hóa mà ngực chảy xệ còn bắt nguồn từ nhiều lý do khác nhau. Cho con bú ngực chảy xệ cũng là một lý do quan trọng khí bọ ngực không còn duy trì được vẻ thanh xuân như trước kia. Vậy phương pháp nào giúp giảm bớt tình trạng chảy xệ ngực khi nuôi con bằng sữa mẹ.

Mộng Thúy nói...

Túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực mang đến cho bộ ngực sự nhẹ nhàng, mềm mại tự nhiên, đang dần trở thành trào lưu trong giới thẩm mỹ. Vậy dịch vụ nâng ngực B-Lite chi phí bao nhiêu tiền?

Thu Trang nói...

Cũng giống như các dịch vụ thẩm mỹ khác, để nâng ngực đẹp an toàn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, địa chỉ thẩm mỹ nâng ngực siêu nhẹ đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ngực đẹp mà không gây biến chứng cho sức khỏe.

Nặc danh nói...

Túi ngực siêu nhẹ B-Lite là giải pháp nâng ngực mang đến cho bộ ngực sự nhẹ nhàng, mềm mại tự nhiên, đang dần trở thành trào lưu trong giới thẩm mỹ. Vậy dịch vụ nâng ngực B-Lite chi phí bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.