31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bấm mí duy trì được bao lâu ? thời gian cụ thể

Chào bác sĩ, em nghe nói bấm mí mắt thì thời gian duy trì mí đôi của mình không cao. Em đang muốn thực hiện dịch vụ này nhưng không biết thực hư thế nào. Mong bác sĩ giải đáp giúp là bấm mí duy trì được bao lâu ? Thanks Bác ( Cát Phượng - 26 tuổi )


Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc duy trì được bao lâu là điều thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Vì bấm mí là một phương pháp mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên nhưng không phải qua phẫu thuật, thời gian thực hiện lại nhanh chóng, do đó khách hàng vẫn còn đang hoài nghi hiệu quả của phương pháp này về thời gian duy trì có được vĩnh viễn như các phương pháp cần phẫu thuật hay không.



So với các phương pháp tạo mắt hai mí thì bấm mí Hàn Quốc có những ưu điểm nổi bật như:

– Mắt hai mí to đẹp nhìn hài hòa với khuôn mặt.

– Mắt hai bên to đều, cân đối không gặp phải trường hợp hai mí mắt lệch nhau.

– Không động tới dao kéo nên sẽ không để lại sẹo.

– Kỹ thuật đơn giản đảm bảo không gây đau đớn hay sưng tấy.

– Thời gian thực hiện chỉ từ 30 – 45 phút.

– Đảm bảo mắt hai mí rõ ràng và giữ được lâu dài.

Bấm mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu khá đơn giản, tuy nhiên để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao duy trì được vĩnh viễn thì bạn cần chọn lựa đúng trung tâm thẩm mỹ có uy tín, chất lượng, đã có nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ thẩm mỹ cắt mí mắt.

Xem thêm : http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-co-hai-khong.html

Bấm mí duy trì được bao lâu ? có vĩnh viễn không ?


Bấm mí mắt Hàn Quốc ( Hiệu quả duy trì 3-5 năm): Kỹ thuật tạo nếp mí thông qua việc tạo sự liên kết từ da vào cơ nâng mi, với kỹ thuật thực hiện này, quá trình vận động của mắt có thể khiến nếp mí bị mờ dần đi, hiệu quả ổn định trong khoảng 3-5 năm ( tùy theo cơ địa của mỗi người).

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi lựa chọn bấm mí mắt đẹp uy tín. Kim Hospital là bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 12 năm hoạt động và không ngừng phát triển, bệnh viện đã thực hiện thành công trên 9000 ca phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó có cả dịch vụ thẩm mỹ bấm mí mắt Hàn Quốc. Kết quả thẩm mỹ bấm mí mắt tại bệnh viện Kim đã mang lại sự hài lòng và tin tưởng đến với khách hàng trong nước và quốc tế.
Để mang lại kết quả bấm mí mắt an toàn và hiệu quả nhất, bác sĩ tại Kim Hospital sẽ tiến hành xác định nếp mí hiện tại của bạn, sau đó vạch đường mí mới bằng cách đánh dấu vị trí cung bấm mí bằng bút một cách chính xác, khoa học. Kim Hospital sử dụng bấm mí bằng phương pháp Mini Plasty, kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi trên giúp hình thành nếp mí mới, tạo nên đôi mắt hai mí cân xứng.

Tất cả quá trình bấm mí mắt tại Kim Hospital đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, có tay nghề chuyên môn cao, với 12 năm kinh nghiệm, đa số các bác sĩ được tu nghiệp tại các quốc gia có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Thái Lan, Úc… do đó có nhiều cơ hội được tiếp xúc học hỏi những phương pháp thẩm mỹ tiên tiến của thế giới. Vì thế bạn hoàn toàn yên tâm khi được chính các bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kim trực tiếp tiến hành bấm mí mắt.


Mọi thắc mắc liên quan đến bấm mí mắt vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn. " Bấm mí duy trì được bao lâu ?" trên đây là giải đáp cho bạn.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.