31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lấy mỡ mí mắt, cắt mỡ mí mắt có đau không?

Lấy mỡ mí mắt có đau không? đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm khi đi làm đẹp. Tại bệnh viện KIM áp dụng công nghệ kỹ thuật an toàn của Hàn Quốc, phương pháp lấy mỡ mí mắt được tiến hành nhanh chóng và phục hồi nhanh.

Giải đáp thắc mắc: cắt mỡ mí mắt có đau không?

Cắt mỡ mí mắt có đau không? đang là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trên các diễn đàn thẩm mỹ hiện nay. Trước tiên, bằng kinh nghiệm thực tế của đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và trải nghiệm của khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ cắt mỡ mí mắt, chúng tôi xin khẳng định cắt mỡ mí mắt là một tiểu phẫu an toàn và không gây bất cứ đau đớn nào cho khách hàng, từ khi bắt đầu phẫu thuật cho tới hậu phẫu. Và tất cả khách hàng tìm tới dịch vụ cắt mỡ mí đều giải quyết được hoàn toàn tình trạng bọng mỡ mắt và da thừa nhiều…

Lấy mỡ mí mắt được tiến hành nhanh chóng, trả lại vẻ đẹp cho đôi mắt của bạn.

Quy trình phẫu thuật lấy mỡ mí mắt được Bộ Y tế cấp phép hoạt động đảm an toàn và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Đầu tiên, bác sĩ phẫu thuật sẽ tạo một đường nhỏ tại nếp gấp mí dưới để lộ ra các túi mỡ thừa để qua đó sẽ loại bỏ các túi mỡ tập trung tại vùng mí mắt. Kỹ thuật này được thực hiện nhanh và có thể giấu kín ở nếp gấp mí nên không thể phát hiện ra khi nhìn đối diện trực tiếp, giúp bạn loại bỏ toàn bộ da chùng, mỡ thừa mí mắt, mang lại sự trẻ trung, cuốn hút như tuổi xuân thì. Đặc biệt, từ trước khi phẫu thuật, khách hàng đã được gây tê nên trong suốt quá trình thực hiện sẽ không cảm thấy bất cứ cảm giác đau đớn nào.

Về mặt phương pháp, cắt mí mắt dành cho những người ở độ tuổi ngoài 30 khi mắt bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa với biểu hiện của nó là lớp mỡ mí mắt dày hơn, da mí thừa nhiều và xuất hiện dấu hiệu trùng mí. Theo đó, các bác sĩ sau khi gây tê cho khách hàng sẽ tiến hành việc phẫu thuật bằng một đường rạch nhỏ ở mí mắt trên, đồng thời sẽ nhẹ nhàng loại bỏ mỡ và da thừa, loại bỏ tình trạng da chùng ở mí mắt. Cuối cùng, nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ và trở thành nếp gấp mí mới, giúp tạo hình một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh và đẹp tự nhiên.

Sau phẫu thuật, bạn không cần mất thời gian nghỉ dưỡng mà có thể ra về luôn trong ngày. Mí mắt bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên sau 5 – 7 ngày, không còn sự xuất hiện của bọng mỡ trên mí mắt nữa.

“Lấy mỡ mí mắt có đau không“, chúng tôi cũng xin được đính chính: Lấy mỡ mí mắt và cắt mỡ mí mắt hoàn toàn chỉ chung một dịch vụ thẩm mỹ với mục đích loại bỏ mỡ bọng mắt cũng như da thừa mí mắt, chỉ khác nhau về cách dùng từ của mọi người. Mong quý bạn đọc lưu ý!

Như đã đề cập, cắt mí mắt là cách tạo hình mắt hai mí bằng phẫu thuật nên lo lắng của hầu hết mọi người về việc cắt mí có đau không là hoàn toàn dễ hiểu. Đặc biệt, khi phẫu thuật này tác động vào một vùng da khá mỏng, nhạy cảm và quan trọng như mí mắt và vùng mắt, việc đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng là điều rất cần thiết.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.