31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Xu hướng độn cằm hàn quốc tại bệnh viện thẩm mỹ KIM

Một trong những xu hướng làm đẹp được giới trẻ đón nhận nhiệt tình từ Sao đó là phương pháp độn cằm hàn quốc. Phương pháp này có thể chỉnh sửa cho bạn khu vực cằm một cách nhanh chóng, kéo dài khuôn mặt làm mặt thon gọn tự nhiên.


Độn cằm hàn quốc là gì ?

Độn cằm Hàn Quốc là kỹ thuật đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, điều chỉnh và cố định lại dáng cằm, tạo dáng chiếc cằm hình chữ V đẹp tự nhiên. Phương pháp khắc phục triệt để tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, cằm mỏng…không hài hòa, cân xứng với tổng thể gương mặt.


ƯU ĐIỂM CỦA ĐỘN CẰM V-LINE CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC


Kỹ thuật độn cằm V-Line Hàn Quốc được đánh giá rất an toàn vì các bác sĩ sẽ chỉ thực hiện một đường đường mổ  nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối.
Tạo dáng cằm thon gọn: Độn cằm V-Line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.
Không để lại sẹo: Độn cằm V-Line Hàn Quốc không để lại sẹo vì các bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật, không để lại sẹo.
Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được bác sĩ gây tê tại chỗ giúp cho quá trình thực hiện diễn ra một cách nhẹ nhàng mà không hề có cảm giác đau đớn hay bất kỳ khó chịu nào. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.


ĐỘN CẰM V-LINE CÔNG NGHỆ HÀN QUỐC ĐƯỢC THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO ?


Bước 1: Bác sĩ sẽ tiền hành khám và đo tỉ lệ khuôn cằm của bạn, sau đó xác định kích thước cần độn cho cằm phù hợp với khuôn mặt
Bước 2: Bác sĩ sẽ đánh dấu, tạo đường nét dáng cằm trước khi tiến hành phẫu thuật
Bước 3: Tiến hành gây tê để quý khách cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong quá trình thực hiện phẫu thuật
Bước 4: Bác sĩ tiến hành rạch đường mổ trong miệng ngay vùng môi dưới, tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào để tạo dáng như đã đánh dấu ban đầu. Sau đó tiến hành cố định nẹp vit chống xê lệch vật liệu độn, cố định cân đối đảm bảo không lộ sụn.
Bước 5: Kết thúc quá trinh phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc và hướng dẫn chăm sóc vết thương sau phẫu thuật.

Chăm sóc sau phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc

– Quý khách nên chườm lạnh liên tục sau khoảng 2-3 ngày để vết thương giảm sưng
– Súc miệng bằng nước súc miệng vệ sinh an toàn, đảm bảo vệ sinh vùng miệng sau khi ăn uống
– Trong thời gian đầu nên ăn nhẹ, tránh ăn những thức ăn nhai mạnh ảnh hưởng đến vùng cằm


Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ độn cằm hàn quốc uy tín hàng đầu giúp bạn có được khuôn cằm đẹp tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt, nhất là an toàn và không lo biến chứng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.