31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Độ tuổi có thể cắt mí mắt để đạt kết quả tốt nhất

Câu hỏi
Chào Bác sĩ! Em mắc phải tình trạng sụp mí mắt bẩm sinh, em không rõ bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt được vì tình trạng này để càng lâu ảnh hưởng nhiều đến việc học và đi làm của em. Em năm nay 17 tuổi. Mong Bác sĩ giải đáp sớm, chân thành cảm ơn! (Kiều My, TP. Hồ Chí Minh)

Bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt tốt nhất?

Cắt mí mắt là phương pháp có thể giúp khắc phục nhược điểm mắt 1 mí, mắt bị sụp, mắt xếch, mắt to mắt nhỏ một cách hiệu quả. Không chỉ cải thiện thẩm mỹ cho đôi mắt mà cắt mí mắt còn giúp cải thiện tầm nhìn cho khách hàng. Đây là tiểu phẫu được thực hiện đơn giản trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, thời gian hồi phục nhanh chóng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay.
Bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt
Cắt mí mắt đảm bảo an toàn và hiệu quả.
Phương pháp nào cũng vậy, để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt và an toàn thì nó phải được chỉ định cho những đối tượng phù hợp. Nhiều khách hàng nhỏ tuổi thắc mắc không biết bao nhiều tuổi thì cắt mí mắt được. Cắt mí mắt là tiểu phẫu phù hợp với những người có mắt nhiều mỡ thừa, bị chảy xệ, phù hợp với những người 25 tuổi trở lên. Tuy nhiên phẫu thuật này vẫn có thể được thực hiện khi bạn đủ 18 tuổi. Ở độ tuổi này bạn đã đủ quyền  và có thể chịu trách nhiệm khi đưa ra những quyết định thay đổi trên cơ thể mình. Nếu là bấm mí thì có thể thực hiện khi bạn 16 tuổi vì phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch nên rất an toàn.

Thông thường những khách hàng có các dấu hiệu lão hóa mắt như da chùng, mỡ thừa, sụp mí do tuổi tác… sẽ là đối tượng chính của dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc. Tuy nhiên nếu khách hàng đang gặp các bệnh lý, tai nạn va đập… khiến vùng mí mắt bị sụp, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, tầm nhìn thì các chuyên gia vẫn khuyên và chỉ định phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc, phương pháp khác như làm mí lót thành 2 mí để cải thiện. Do đó bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt? hay bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt? sẽ không quy định cụ thể mà tùy vào tình trạng mắt mỗi người mà Bác sĩ sẽ tư vấn nên hay không cắt mí mắt.

Ưu điểm khi cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Áp dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc tiên tiến do chính các chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng tại đây trực tiếp chuyển giao, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim tự hào là một trong những địa chỉ thẩm mỹ chất lượng trong cả nước không chỉ tư vấn cụ thể bao nhiêu tuổi thì cắt mí mắt mà còn mang lại dịch vụ cắt mí với nhiều ưu điểm vượt trội như:
  • Khắc phục hiệu quả tình trạng lão hóa da vùng mắt
  • Mắt trẻ trung, tầm nhìn cải thiện
  • Thực hiện nhanh chóng, không tốn thời gian nghỉ dưỡng
  • An toàn, không để lại sẹo xấu, không đau đớn
  • Mắt ổn định, thời gian lành thương nhanh

Bài viết trên đã giải đáp thắc mắc vấn đề bao nhiêu tuổi thì có thể cắt mắt của bạn Kiều My. Tại Bệnh viện KIM đáp ứng đầy đủ các điều kiện thích hợp, công nghệ hiện đại, bạn có thể an tâm sở hữu đôi mắt đẹp và cuốn hút.

1 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.