31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tạo cằm chẻ tạo điểm nhấn đẹp cho phái mạnh

Cằm chẻ một trong những khái niệm khá gần gũi trong cuộc sống hiện nay. Cằm chẻ giúp tạo thêm cho khuôn mặt bạn một điểm nhấn rõ nét. Ở nam giới có thể tăng thêm nét nam tính. Bài viết sẽ chia sẻ cho bạn ưu điểm và quy trình thực hiện tạo cằm chẻ đơn giản nhất.

Tạo cằm chẻ tạo điểm nhấn đẹp cho phái mạnh
Tạo cằm chẻ tạo điểm nhấn đẹp cho phái mạnh

Ưu điểm của phẫu thuật tạo cằm chẻ


Sử dụng chất liệu độn nhân tạo có kiểm định an toàn, phù hợp theo cơ địa và hình dáng cằm mong muốn của khách hàng

Khách hàng được gây tê bằng kim siêu nhỏ hạn chế đau lúc tiêm, khi thuốc tê có tác dụng thì khách hàng sẽ không thấy đau trong quá trình phẫu thuật

Phẫu thuật bằng cách rạch 1 đường nhỏ trong niêm mạc môi, dưới chân răng nên hoàn toàn không thấy sẹo phẫu thuật. Trường hợp khách hàng có cằm quá dày, to, dài thì rạch một đường nhỏ trực tiếp dưới cằm, loại bỏ một phần mỡ mọng cằm sau đó khâu tạo hình cằm chẻ cũng khó nhận diện sẹo khi đường mổ lành.

Thời gian thực hiện chỉ mất 30 phút đến 1 giờ , phục hồi rất nhanh

Kết quả là bạn sẽ sỡ hữu dáng cằm chẻ gợi cảm, xinh xắn

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT TẠO CẰM CHẺ


Phẫu thuật tạo cằm chẻ công nghệ Hàn Quốc có kỹ thuật đơn giản, không gây nguy hiểm, tổn thương, kết quả tạo cằm chẻ duy trì ổn định.
> Bước 1: Thăm khám, tư vấn và kiểm tra sức khỏe tổng quát

> Bước 2: Đo vẽ vị trí cần tạo cằm chẻ cũng như xác định độ nông, sâu, dài, ngắn của cằm chẻ

> Bước 3: Vệ sinh vô khuẩn và gây tê vô cảm

> Bước 4: Bác sĩ thực hiện một đường rạch nhỏ bên trong khoang miệng nhẹ nhàng bóc tách tạo rãnh cằm, chia đôi đỉnh cằm, tạo cằm chẻ đẹp tự nhiên như thật.

Vì sự khác nhau các yếu tố nên chi phí phẫu thuật độn cằm giữa các trung tâm cũng có sự chênh lệch nhẹ. Để đảm bảo một ca độn cằm đẹp và an toàn, ngoài yếu tố phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền bạn cũng nên tìm hiểu về các yếu tố trên ở một trung tâm thẩm mỹ như thế nào, có đầy đủ và đáp ứng hết không. Không ít trường hợp khách hàng vì ham làm đẹp giá rẻ mà đã đặt mình vào các rủi ro bị biến chứng, nhiễm trung sau thực hiện phải đi chỉnh sửa lại rất tốn thời gian và tiền bạc.
Tại Bệnh viện KIM, khi đến phẫu thuật độn cằm - tạo cằm chẻ sau khi thăm khám cụ thể các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn biết trường hợp của bạn thì phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền. Tuy nhiên lựa chọn phương pháp nào còn phù thuộc vào sở thích và điều kiện kinh tế của bạn nữa. Miễn sao kết quả đạt được vẫn là chiếc cằm V line đẹp hoàn hảo và duy trì lâu dài.

Làm đẹp với tạo cằm chẻ tại bệnh viện thẩm mỹ KIM bạn sẽ có được một chiếc cằm đẹp tự nhiên và không cần lo lắng về nguy hiểm . Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 19006899 để được tư vấn cụ thể hơn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.