31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí quyết làm mỏng môi dày đơn giản

Môi dày khiến khuôn mặt bớt nữ tính, hiện nay tại bệnh viện KIM đã có phương pháp làm mỏng môi dày hiệu quả cho chị em phụ nữ, giúp bạn lấy lại nét nữ tính cho khuôn mặt.

Trang điểm là bí quyết làm mỏng môi dày đơn giản:


Trang điểm là một trong các phương pháp khiến môi mỏng lại tại nhà bằng việc tiêu dùng son môi hay phấn nền mỗi lúc trang điểm. Chỉ cần điểm trang đúng bí quyết và làm vài thao tác đơn giản là bạn sở hữu thể làm cho môi mỏng lại chóng vánh.

Dùng kem che khuyết điểm hoặc phấn nền xoa xung quanh môi để che dấu viền môi dày cười thế nào cho đẹp của bạn. Sau chậm tiến độ, kẻ viền môi cùng màu sở hữu màu son nhưng viền môi mới của bạn phải nhỏ hơn so có khuôn dáng của môi cũ để khuôn môi mỏng hơn. Bước cuối cùng là tô son. Bạn lưu ý chỉ nên chọn những son tông màu sáng như hồng cánh sen, hồng nhạt, cam nhạt, …
Tẩy da chết cho môi cũng là một trong phương pháp làm cho môi mỏng được yêu thích:


Tẩy tế bào chết cho môi không những giúp môi mềm và căng mọng hơn mà còn là một trong các phương pháp khiến cho môi mỏng lại. Duy trì lề thói tẩy da chết đều đặn sẽ giúp môi của bạn mềm mại hơn,viền môi bớt thâm. Sau một thời gian thực hành, môi của bạn sẽ trở nên thảnh thơi. hơn.

Bạn nên tiêu dùng các nguyên liệu thiên nhiên như muối biển, mật ong, dầu dừa. phương pháp này những tẩy da chết cho môi mà còn là cách khiến cho môi hồng thiên nhiên vì trong mật ong và dầu dừa mang thành phần dưỡng ẩm, trị thâm môi.
Tẩy tế bào chết cũng là một trong các cách thức khiến cho môi mỏng lại
Ngoài ra, bí quyết này đòi hỏi bạn phải bền chí thực hành lâu dài thì mới đạt kết quả như mong đợi.

Cách làm môi dày thành môi mỏng lại tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM


Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital sẽ là địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng khi muốn làm mỏng môi dày. Đến với bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, các bác sĩ sẽ thăm khám cặn kẽ, lắng nghe mong muốn của khách hàng, từ đó đưa ra cách làm môi dày mong lại phù hợp nhất cho mỗi trường hợp.

Phẫu thuật thu gọn môi tại KIM Hospital mang lại những ưu điểm vượt trội như:

– Thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tay nghề cao, khéo léo trong các thao tác.

– Tiến hành theo quy trình chuẩn.

– Cho thẩm mỹ cao với đôi môi đẹp hài hòa, nhất là cân đối với tổng thể gương mặt.

– Không có tình trạng nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Nếu bạn muốn biết cách làm môi dày mỏng lại để sở hữu một làn môi mỏng quyến rũ thì hãy lựa chọn và đến với KIM Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM. Chúng tôi tự hào là nơi bạn có thể gửi gắm niềm tin về một vẻ đẹp hoàn mỹ.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.