31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chia sẻ: Cắt mí mắt có phá tướng không?

Ngày nay với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nhiều chị em muốn sở hữu cho mình đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Tuy nhiên, còn nhiều người thắc mắc về việc cắt mắt có phá tướng không?

Cắt mí mắt có phá tướng không?

Mắt, mũi, gò má…đều là những bộ phận mà thông qua đó có thể xem xét nhân tướng về cuộc đời, sự nghiệp, trí tuệ. Người ta nói đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, thông qua đôi mắt chúng ta có thể thấy được phẩm cách, lòng can đảm, sự hiểu biết, trí tuệ và số mệnh của một người. Những người sở hữu đôi mắt một mí, mắt xếch, mắt không cân đối thường được cho là có cuộc sống gặp nhiều trắc trở, học hành và sự nghiệp không thành công, làm ăn khó phát đạt. Chính vì vậy ngày càng có nhiều chị em muốn đi sửa mắt để nhân tướng được tốt hơn. Đối với những người làm ăn kinh doanh thì việc sửa mắt ngoài yêu cầu mang tính thẩm mỹ cao họ còn quan tâm đến việc cắt mắt có phá tướng không vì sợ ảnh hưởng đến việc buôn bán.
cắt mắt có phá tướng không
Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng.

Trong lĩnh vực thẩm mỹ, mục đích của thủ thuật nhấn mí mắt là chỉnh sửa, khắc phục những khuyết điểm ở mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mí mắt không đều… mang lại đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối.

Xét góc độ nhân tướng học: 
Theo quan niệm nhân tướng học, không chỉ có mũi, cằm, tai…đôi mắt cũng là bộ phận ẩn giấu phúc, phú, quý, danh, lộc, hậu vận đời người. Theo đó, đôi mắt đẹp tượng trưng tướng mắt cao sang, quyền quý, phúc lộc.

Đôi mắt đẹp được tạo nên bởi dáng mắt bồ câu to tròn, đường mí rõ ràng, cân đối xứng, hài hòa, thần thái tươi trẻ, rạng rỡ. Đây được xem tướng mắt sang, người sở hữu mắt này thường có sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội. Nếu đôi mắt ngày càng tươi trẻ, có sức sống, tức thì cho thấy người này có nhiều phúc khí, hơn nữa đạt được địa vị nhất định trong xã hội.
– Đôi mắt dài và sâu sẽ giúp chủ nhân có sức khỏe tốt, tinh lực dồi dào, chăm chỉ.
– Mắt to tròn, cân đối là những người trọng chữ tín, dù là nam hay nữ cũng đều có tuổi thọ cao.
– Mí rõ, đuôi mắt dài  sẽ giúp chủ nhân cả đời được hưởng cuộc sống sung túc, viên mãn.
-Mắt phượng, mí dài, cân đều  có tướng rất tốt giúp sự nghiệp thăng tiến, có tiếng nói trong xã hội.

Chính với quan niệm về đôi mắt đẹp phú quý, giàu sang đã khiến ngày càng có nhiều người tìm đến dịch vụ nhấn mí tại các cơ sở thẩm mỹ với mong muốn cải vận mệnh, tướng số.

Chưa có nghiên cứu khoa học nào khẳng định cắt mí mắt có phá tướng hay không những có một điều chắc chắn đó là nếu sở hữu đôi mắt to tròn đẹp hài hòa với gương mặt, dung mạo bạn sẽ ưa nhìn hơn và bạn có thể dễ tạo thiện cảm đối với mọi người khi giao tiếp, nhất là đối với công việc kinh doanh như bạn thì giao tiếp lại càng quan trọng.

Cắt mí mắt Hàn Quốc tại Bệnh viện KIM được thực hiện nhanh chóng trong 30-45 phút với quy trình đảm bảo an toàn của Bộ Y tế.  Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc sẽ khéo léo thực hiện một đường rạch mổ nhỏ nhằm tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí mắt. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, khách hàng sẽ sở hữu cặp mắt đẹp thu hút với 2 mí rõ ràng, mắt trông to hơn và đẹp rất tự nhiên. Với sự hỗ trợ của thiết bị máy móc hiện đại cắt mí mắt tại KIM sẽ nhanh lành và đẹp lên thấy rõ chỉ sau 5-7 ngày.

Như những chia sẻ trên đây về cắt mắt có phá tướng không? hy vọng những chia sẻ trên làm các bạn hài lòng và giúp bạn có thêm hiểu biết về dịch vụ làm đẹp đang được ưa chuộng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.