31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Gò má cao có sát chồng không ?Điều nên biết và cách cải thiện

Gò má cao là một vấn đề lo ngại rất lớn ảnh hưởng đến đường tình duyên của chị em phụ nữ. Vậy gò má cao có sát chồng không hay chỉ là lời đồn, đồng thời nếu gò má quá cao thì làm sao có thể cải thiện hoàn toàn ?


Gò má là phần nhô ra trên khuôn mặt. Để xác định con gái có gò má cao hay không, nhân tướng học lấy đường cắt ngang của mũi để so sánh với độ cao giữa trán và cằm. Nếu gò má của bạn cao hơn độ cao giữa trán và cằm thì có nghĩa là bạn đang bị gò má cao và ngược lại.




Phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không ?


Từ lâu, trong dân gian đã tồn tại quan niệm phụ nữ gò má cao sát chồng. Quan niệm này dường như đã ăn sâu vào tiềm thức của ông bố, bà mẹ chồng khiến các cô gái gò má cao về ra mắt nhà người yêu phải lao đao, có đôi phải bỏ cuộc hoặc thậm chí khi quyết định vượt qua mọi định kiến từ bố mẹ để đến với nhau thì cô gái vẫn được mẹ chồng cảnh báo “phụ nữ gò má cao sát chồng”. Trong gia đình, khi công việc của chồng thuận lợi thì mọi thứ thật tốt đẹp nhưng lúc chồng ốm đau, công việc tiến triển không tốt hoặc không may bị tai nạn thì người vợ lại bị mẹ chồng trì chích là tướng “sát phu”. Với gò má cao sát chồng, người vợ vô tình trở thành “vận đen” hay lĩnh án sát phu một cách vô cớ.

Để khắc phục nhược điểm gò má cao, thay đổi quan niệm phụ nữ gò má cao sát chồng, hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ hạ gò má là phương pháp có sự lựa chọn số 1. Dân gian có câu “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vậy thì, để vừa hóa giải án “sát phu”, gắn kết các mối quan hệ trong gia đình, lại vừa làm tăng tính thẩm mỹ cho khuôn mặt, bạn còn ngần ngại điều gì khi quyết định thay đổi ?

Phụ nữ gò má cao thì khắc phục như thế nào ?


Ngày nay, với sự phát triển của kỹ thuật hiện đại và sự ra đời của kĩ thuật hạ gò má công nghệ 3D Hàn Quốc giúp khắc phục triệt để mọi khuyết điểm của đôi gò má quá cao, mang lại cho chị em khuôn mặt cân đối với đôi má có độ cao phù hợp. Hạ gò má cao bằng công nghệ 3D cho phép khách hàng xem trước được hình ảnh sau khi phẫu thuật để có thể lựa chọn kết quả hài hòa nhất với khuôn mặt của mình.

uy nhiên, vấn đề quan trọng trước tiên mà bạn cần lưu tâm chính là việc lựa chọ trung tâm thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm,

Bệnh viện KIM với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp. Đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật được khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Thực hiện hạ gò má cao khắc phục tướng sát chồng theo một quy trình hiện đại nhất với sự hỗ trợ của các máy móc và thiết bị tối tân nhất hiện nay.
Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm đảm bảo khách hàng không chỉ khắc phục được khuyết điểm gò má cao một cách hiệu quả mà giúp khuôn mặt trở nên cân đối, hài hòa và cuốn hút hơn.

Với phương pháp hạ thấp xương gò má  như vậy sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới. Và những ai gặp phải khuyết điểm này sẽ không phải lo lắng về vấn đề phụ nữ gò má cao có phải tướng sát chồng không giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống và dành lấy hạnh phúc cho mình.


0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.