31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Massage mắt sụp mí hiệu quả tại nhà

Sụp mí mắt thường xảy ra vào độ tuổi trung niên, gây mất thẩm mỹ mắt cũng như ảnh hưởng đến thị lực, với cách massage mắt sụp mí sẽ giúp cải thiện tình trạng này hiệu quả.

Sụp mí mắt là hiện tượng sa cơ mí trên, hoặc do mí mắt có quá nhiều da thừa, dẫn đến bị chảy xệ và che khuất tầm nhìn của mắt. Không chỉ vậy, sụp mí còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ, khiến bạn nhìn già nua và buồn bã.
Massage mắt sụp mí
Cách massage mắt sụp mí giúp cải thiện tình trạng này
Sụp mí do lão hóa là hiện tượng được báo trước gần như với tất cả mọi người, vậy nên ngay từ hôm nay, bạn hãy tiến hành chăm sóc đôi mắt thường xuyên để phòng ngừa hiện tượng trên hiệu quả nhất nhé!

Dưới đây là một số thao tác massage chống sụp mí bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Để cho mắt được nghỉ ngơi
Để kết quả tốt nhất, bạn nên cho mắt thư giãn khoảng 3 – 5 phút trước khi massage. Bạn chỉ cần tránh xa máy tính, không đọc sách báo và giữ cho đầu óc được yên tĩnh là được.

>> Xem thêm: Cách trang điểm tạo mắt 2 mí

Bước 2: Day huyệt thái dương
Xoa đều vùng mắt, dùng 2 ngón tay vuốt nhẹ vùng bầu mắt trên và bầu mắt dưới về hướng thái dương. Nên thực hiện nhiều lần cho đến khi thấy vùng da mắt hơi nóng ran và có sự vận động nhẹ của các cơ dưới da mắt.

Bước 3: Bấm huyệt thanh minh
Huyệt thanh minh là huyệt ở ngay đầu mắt – ở sát 2 bên chân mũi. Bạn sử dụng ngón trỏ và ngón cái ray ray huyệt đạo này để đôi mắt khỏe mạnh và cơ mắt săn chắc đàn hồi hơn.

Bước 4: Xoa huyệt tứ bạch
Dùng mặt ngoài của 2 ngón tay trỏ massage từ 2 bên cánh mũi lên đến đuôi mắt. Sau đó để mắt nghỉ ngơi vài phút là bạn đã hoàn thành massage cho đôi  mắt khỏe mạnh và phòng ngừa sụp mí rồi đấy.

Qua những thông tin massage mắt sụp mí bạn có thể tự áp dụng ngay tại nhà để cải thiện tình trạng mắt sụp mí.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/cach-massage-mat-sup-mi-va-hieu-qua-ban-khong-ngo-toi.html

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.