31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tư vấn: Hút mỡ toàn thân có an toàn không?

Hút mỡ là một dịch vụ thẩm mỹ hình thể được khách hàng tìm đến khá nhiều. Và thường thì mỡ thừa khi đã xuất hiện thì ở nhiều vị trí trên cơ thể, nên bạn muốn tìm đến dịch vụ hút mỡ toàn thân. Để yên tâm thực hiện mà không phải lo hút mỡ toàn thân có an toàn không, bạn nên biết công nghệ hút mỡ mà mình thực hiện là gì ? có những tiêu chí nào đảm bảo an toàn ? Có được cam kết chất lượng hay không ? Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn yên tâm với dịch vụ khi đáp ứng được tất cả yêu cầu trên.

Hút mỡ toàn thân có an toàn không ạ?

Cuộc sống ngày càng hiện đại và bận rộn khiến cho năng lượng nạp vào cơ thể ngày càng nhiều và không được chuyển hóa tích tụ thành những lớp mỡ dày. Nhưng các Eva cũng không nên quá lo lắng, hiện nay với sự ra đời của công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo đã có thể giúp chị em nhanh chóng lấy lại thân hình mảnh mai, quyến rũ. Tuy nhiên khi tiếp xúc với công nghệ này nhiều người còn lo lắng “hút mỡ toàn thân có an toàn không?“.

Hút mỡ toàn thân có an toàn không
Hút mỡ toàn thân giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn nhất
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo nhé bởi đây là thế hệ giảm mỡ mới nhất của Mỹ đã được Cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

>> Xem ngay bài viết: Hút mỡ toàn thân có biến chứng không?

Mặt khác, quy trình hút mỡ toàn thân không phẫu thuật được các bác sĩ đầu ngành tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện theo đúng tiêu chuẩn FDA từ khâu thăm khám, xét nghiệm siêu âm cho tới chế độ chăm sóc sau điều trị, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất.

Laser Lipo là thế hệ giảm mỡ thông minh nên có khả năng loại bỏ tới 95% mỡ thừa trên cơ thể chỉ sau 1 lần duy nhất. Từ công nghệ hút mỡ này phát ra năng lượng sóng laser tạo tín hiệu dẫn truyền hóa học tại tế bào mỡ làm nứt các tổ chức Celluie nhằm phân hủy và loại bỏ mỡ thừa 1 cách nhanh chóng và ngăn cho chúng không có cơ hội tái phát. Chính vì vậy, kết quả hút mỡ toàn thân được duy trì lâu dài tùy vào cơ địa của mỗi người.

Qua những chia sẻ về hút mỡ toàn thân có an toàn không bạn không nên lo lắng về vấn đề này vì với công nghệ Laser Lipo hiện đại nhất.

Nguồn: http://hutmotoanthan.com/hut-mo-toan-than-co-an-toan-khong.html

1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Ngày nay rất nhiều người không có thời gian để tích cực theo đuổi việc tập thể dục cũng như không thể áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem giảm cân. Ngồi văn phòng mỗi ngày 8-12 tiếng mỡ thừa ngày càng tích tụ nhiều ở bụng trên, bụng dưới, hai bên eo, lưng, tay, đùi, mặt, nọng cằm,… khiến bạn trở nên thiếu tự tin hơn. Cũng có vài trường hợp áp dụng chế độ ăn kiêng, tập thể dục nhưng sau vài tháng khổ luyện nhưng thân hình vẫn chưa được như ý và cảm thấy vô cùng khó khăn để loại bỏ. Đối diện với trường hợp như vậy, hút mỡ là giải pháp được cho là có thể mang lại hiệu quả nhanh chóng, nhưng hút mỡ là gì vẫn còn là thắc mắc của nhiều người.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.