31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hút mỡ toàn thân có hại gì không? - Chuyên gia chia sẻ

Câu hỏi: 
Chào bác sĩ! Gần đây tôi ăn rất nhiều và theo đó là tôi đã bị tăng rất nhiều cân. Tôi có biết được phương pháp hút mỡ toàn thân nhưng không biết là hút mỡ toàn thân có hại gì không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn. (Trang, Quận 6)

Trả lời:
Chào chị Trang, Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Muốn làm đẹp nhưng liệu hút mỡ toàn thân có hại gì không ?

Nhất dáng nhì da là tiêu chuẩn cho cái đẹp để đánh giá một người phụ nữ, vì vậy, tìm đến dịch vụ hút mỡ để tút lại nhan sắc, tự tin hơn khi đi ra đường là nhu cầu hết sức bình thường của chị em. Thế nhưng, để yên tâm khi quyết định thực hiện hút mỡ thì khách hàng cần được tư vấn thật chi tiết. Vì đây là dịch vụ cũng khá phức tạp chứ không hề đơn giản. Lo ngại để lại biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe luôn là điều khiến khách hàng lo lắng.

Hút mỡ toàn thân có hại gì không
Phương pháp hút mỡ toàn thân giúp bạn lấy lại vóc dáng chuẩn đẹp
Giờ đây thì những băn khoăn của bạn sẽ không còn đáng lo ngại như bạn tưởng tượng nữa. Vì đã có dịch vụ hút mỡ nội soi bằng laser lipo ra đời. Công nghệ này có những tính năng ưu việt, khắc phục được hầu hết những hạn chế của phương pháp hút mỡ bằng cách phẫu thuật trước đây. Nói dễ hiểu, dịch vụ hút mỡ toàn thân có hại không đã không còn là chủ đề bận tâm. Vì dịch vụ hút mỡ này hóa lỏng và đào thải mỡ bằng bước sóng siêu âm, không gây hại đến các tổ chức vận động trên cơ thể. Thiết bị nội soi hoạt động tịnh tiến hết sức nhẹ nhàng và dưới sự quan sát trực tiếp với hệ thống nội soi 3D.

Thiết bị hiện đại trong hút mỡ toàn thân
Tại bệnh viện KIM với trang thiết bị hiện đại giúp ca hút mỡ toàn thân thuận lợi
Laser Lipo là công nghệ hút mỡ không phẫu thuật đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, Laser Lipo với cơ chế hoạt động thông minh, chỉ chọn lọc và tác động chính xác vào các tổ chức mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vì vậy bạn Đông hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ không có hại hay ảnh hưởng gì nhé!.

Qua các thông tin chia sẻ về hút mỡ toàn thân có hại gì không? mong rằng bạn sớm thực hiện và giảm cân để có vóc dáng đẹp.

2 nhận xét :

benhvienaau nói...

Nếu không thể giải quyết được tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bụng bằng tập thể thao hay có chế độ ăn uống hợp lý thì hút mỡ bụng bằng công nghệ cao sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Tuy nhiên, hút mỡ bụng có hại không còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật ở đâu. Trên thực tế, mỡ thừa nếu không được lấy đúng cách, công cụ hủy mỡ không được đặt đúng chỗ làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận sẽ rất nguy hiểm. Các trường hợp nếu bác sĩ thực hiện không chuyên, sẽ sinh ra trường hợp đặt ống hút không đều dẫn tới việc mất cân đối giữa các bộ phận trong cơ thể, gây gồ ghề, lồi lõm sau thực hiện. Đặc biệt, khách hàng cần được kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi thực hiện nhằm tránh triệt để các rủi ro không đáng có khi thực hiện. Vì vậy bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín là các bệnh viện lớn được cấp phép đầy đủ và các bác sĩ thực hiện bắt buộc phải là người có kinh nghiệm lâu năm. Thứ hai, hút mỡ bụng có hại hay không phụ thuộc vào công nghệ được áp dụng. Phương pháp hút mỡ bằng công nghệ cao sẽ mang lại kết quả tốt hơn so với các phương pháp cũ.

benhvienaau nói...

hút mỡ có hại koĐể trả lời câu hỏi Hút mỡ có hại ko, các chuyên gia của chúng tôi trả lời còn tùy thuộc và công nghệ thực hiện, địa chỉ thực hiện và đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay, có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng nhưng để xác định lựa chọn địa chỉ hút mỡ an toàn bạn nên dựa trên các tiêu chí sau

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.