31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tư vấn: Khắc phục mắt nhiều da chùng nhanh chóng, hiệu quả

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Mắt tôi thời gian gần đây xuất hiện nhiều da chùng làm mất thẩm mỹ và khiến tôi thiếu tự tin. Xin hỏi bác sĩ mắt nhiều da chùng thì cải thiện ra sao cho hiệu quả. Mong bác sĩ sớm hồi đáp. Xin cảm ơn! (Loan, Hậu Giang)

Trả lời:
Chào chị Loan! Trước tiên chúng tôi xin cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi mắt nhiều da chùng thì cải thiện ra sao thì chúng tôi xin giải đáp như sau:

Hiện tượng mắt nhiều da chùng là khá thường gặp nhiều ở chị em ở độ tuổi trung niên hiện nay. Để khắc phục hiệu quả khuyết điểm mắt có nhiều da chùng nhất thiết cần tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, cắt mí mắt chính là giải pháp hữu hiệu giúp chị loại bỏ triệt để tình trạng mắt nhiều da chùng một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn nhất.

Mắt nhiều da chùng
Mắt nhiều da chùng làm mắt bạn trông ủ rủ và thiếu sức sống.
Trường hợp mắt có nhiều da chùng hoàn toàn có thể khắc phục hiệu quả nhờ kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến hiện đang được chúng tôi ứng dụng rất thành công cho rất nhiều khách hàng.

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn da chùng, mỡ thừa mà còn tạo mắt 2 mí rõ ràng, cân đối, hài hòa tự nhiên với gương mặt. Độ an toàn, hiệu quả của công nghệ được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá rất cao. Sau quá trình thăm khám tư vấn, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng mắt có nhiều da chùng, chúng tôi sẽ đo vẽ và tiến hành thực hiện kỹ thuật. Hiện nay, chúng tôi đưa vào ứng dụng thành công 2 kỹ thuật cắt mí mắt khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng mắt có nhiều da chùng như:

+ Kỹ thuật cắt mí mắt:
Để khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng của chị, khi thực hiện phương pháp này, chúng tôi sẽ rạch một đường mổ mảnh nằm trùng với nếp gấp mí trên, sau đó khéo léo loại bỏ phần da chùng, mỡ thừa, đồng thời khâu đóng kín vết mổ tạo đường mí mới hoàn toàn không để lộ sẹo.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là một kỹ thuật đơn giản, thời gian tiến hành nhanh chóng, không đau, không thể lại sẹo. Bằng dụng cụ chuyên dụng, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da chùng, mỡ thừa mí mắt, tạo nếp mí thứ 2 cho khách hàng giúp mắt trở nên đều đẹp, trẻ trung.

Cắt mí mắt Hàn Quốc: Bác sĩ sử dụng dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn lớp da chùng, mỡ thừa mí mắt, đồng thời tạo một đường nhỏ trên mí mắt để tạo mắt 2 mí cân đối trẻ trung và đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài.

Xem thêm: Mắt bị lệch phải làm gì để cải thiện nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, công nghệ cắt mí mắt Plasma là kỹ thuật thế hệ mới với sự cải tiến tích cực trong kỹ thuật, có khả năng khóa đông mạch máu ngay khi can thiệp, hạn chế tình trạng chảy máu, sưng đau sau phẫu thuật. Tốc độ của kỹ thuật xử lý cực nhanh nên độ can thiệp rất nhỏ, ít xâm lấn, mắt nhanh lành và hồi phục.

Theo đánh giá từ chuyên gia, công nghệ cắt mí mắt Plasma mang lại những ưu điểm khác biệt vượt trội:

– Triệt tiêu da dư chùng, mỡ thừa ( Kỹ thuật Plasma có khả năng ức chế mỡ thừa, da chùng, ngăn ngừa tái phát trở lại)
– Plasma có khả năng làm săn chắc cơ nâng mi, khắc phục hiện tượng mắt nhiều da chùng, chảy xệ nhanh chóng
– Mắt rất nhanh lành, hồi phục chỉ sau 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người )
– Hiệu quả từ cắt mí mắt Plasma kéo dài rất lâu.
– Kỹ thuật ít xâm lấn, chuẩn xác, đạt mức an toàn rất cao, hạn chế tối đa rủi ro, biến chứng không mong muốn.

Với tay nghề khéo léo, nhiều năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ mắt, các bác sĩ sẽ nhẹ nhàng, nhanh chóng cắt bỏ da thừa, kéo căng phần da chùng, loại bỏ mỡ thừa mí mắt mang lại cho chị đôi mắt trẻ trung, tươi tắn. Hơn thế nữa, với việc chuyển giao công nghệ cắt mí mắt trực tiếp từ các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc chắc chắn sẽ giúp chị hài lòng với kết quả thẩm mỹ mắt như ý muốn.

Đặc biệt, khi tham gia dịch vụ cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chị sẽ được cấp thẻ bảo hành 10 năm đảm bảo độ an toàn và chất lượng dịch vụ. Tất cả thao tác giải phẫu đều được thực hiện bởi chúng tôi tiến hành trong phòng phẫu thuật vô trùng một chiều hiện đại, với đầy đủ các khâu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành.  Do vậy, chị hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại đây. Quy trình thực hiện người dùng sẽ được gây tê nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn.

Tại bệnh viện KIM bạn sẽ không phải lo lắng khắc phục mắt nhiều da chùng sao cho hiệu quả, tại đây với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp như ý.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.