31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nâng mũi Hàn Quốc tạo dáng mũi đúng chuẩn Hàn

Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ ngày càng hiện đại và tiên tiến, trong đó kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay giúp cho bạn sở hữu chiếc mũi chuẩn nhất.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc dành cho ai?

– Sống mũi thấp tẹt
– Mũi lệch, vẹo sau nâng
– Sửa mũi do chấn thương
– Sửa mũi do kích ứng chất liệu độn

Nâng mũi
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc thực hiện an toàn và hiệu quả

Ưu điểm nổi bật của phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là gì?

1. Mũi đẹp tự nhiên
Nhiều người e ngại, nếu dùng sụn tự thân, sau khi nâng tuy mũi cao lên nhưng đơ cứng. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc an toàn, khắc phục khuyết điểm này, sụn sinh học định hình mềm mại, dễ tạo hình sẽ mang lại cho bạn dáng mũi cao nhưng đẹp tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

2. Sụn sinh học định hình cao cấp
Sụn nâng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cũng như độ an toàn với người sử dụng. Dùng sụn sinh học định hình được đánh giá là đột phá mới trong nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Chất liệu sụn này có độ tương thích với cơ thể, rất bền , được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế.

3. Bảo hành 10 năm
Tự tin với kết quả thẩm mỹ cũng như độ bền của chất liệu nâng mũi… sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thành công, khách hàng được cấp thẻ bảo hành kết quả 10 năm với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc. Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam áp dụng chế độ bảo hành với khách hàng sử dụng.

4. Tiến hành nhanh chóng – 45 phút
Phẫu thuật mũi Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Quá trình nâng mũi nhanh chóng trong khoảng 45 phút, tiết kiệm thời gian, sau tiến hành bạn có thể về nhà ngay. Mũi có thời gian hồi phục khoảng 1 – 2 tuần, trong thời gian này bạn nên tuân thủ chế độ chăm sóc và uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

5. Không đau, không để lại sẹo
Các đường cắt rạch nằm khuất trong khoang mũi, sau khi cấy ghép sụn thành công, bác sĩ khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ, sau 10 ngày bạn có thể cắt chỉ. Nâng mũi Hàn Quốc an toàn không để lộ sẹo, cho bạn dáng mũi đẹp mà không có bất kỳ dấu vết của quá trình thẩm mỹ. Trước khi phẫu thuật, vùng mũi được gây tê cục bộ, mang lại cảm giác thư thái.

>> Xem thêm: Kỹ thuật nâng mũi không phẫu thuật công nghệ hiện đại.

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện KIM

Điều làm nên sự khác biệt và ưu điểm vượt trội của KIM chính là quy trình nâng mũi Hàn Quốc đạt chuẩn và được thực hiện trong phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối.

Bước 1:  Kiểm tra cấu trúc mũi 
Trước khi tiến hành, bác sĩ sẽ kiểm tra cấu trúc mũi để biết được tình trạng mũi của bạn và liệu có phù hợp khi tham dự một cuộc giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc hay không. Bệnh viện KIM được trang bị đầy đủ các trang thiết bị như: máy nội soi, máy X-Quang kỹ thuật số, máy Vectra 3D… đảm bảo quy trình kiểm tra sức khỏe của khách hàng tốt và đầy đủ nhất.

Bước 2: Phân tích chiếc mũi bằng công nghệ 3D
Duy nhất tại bệnh viện KIM, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ Vectra 3D. Phần mềm này giúp phân tích, mô phỏng hình dáng chiếc mũi mà bạn mong muốn với đầy đủ chiều cao, độ nghiêng của sống mũi, đầu mũi sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Từ đó, bạn có cơ sở chắc chắn để lựa chọn được hình dáng mũi mình mong muốn.

Bước 3: Bác sĩ tư vấn vật liệu sử dụng và kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc
Bác sĩ sẽ giải thích cụ thể kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc 3D cho bạn một cách chi tiết và trực quan. Nhờ vậy, bạn sẽ có được đầy đủ thông tin về vật liệu, kỹ thuật, quy trình phẫu thuật để đưa ra quyết định đúng đắn cho mình.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại phòng mổ vô trùng hiện đại
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại bệnh viện KIM được thực hiện tại phòng mổ hiện đại cùng với sự hỗ trợ của các trang thiết bị tối tân. Máy đốt cao tầng được thẩm mỹ Kim Hospital trang bị để hạn chế chảy máu, sưng nề. Do đó, bệnh nhân có thể nhanh chóng trở về nhà và làm việc bình thường chỉ sau vài ngày phẫu thuật.

Trong quá trình phẫu thuật nâng sửa mũi Hàn quốc, máy Monitor theo dõi nhịp tim, điện tim, huyết áp và các dấu hiệu sinh tồn giúp ca phẫu thuật luôn được kiểm soát an toàn.

Bước 5: Chăm sóc sau nâng mũi Hàn Quốc
Nhân viên điều dưỡng của bệnh viện KIM sẽ túc trực bên bạn 24/24 để làm vệ sinh cá nhân, hỗ trợ tâm lý và thể chất, cung cấp và theo dõi việc uống thuốc, giải thích quy trình điều trị sau nâng mũi Hàn Quốc và hướng dẫn bệnh nhân cách tự chăm sóc tại nhà sau khi phẫu thuật và xuất viện.

Tại bệnh viện KIM với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nâng mũi, sẽ giúp bạn sở hữu chiếc mũi như ý muốn.

Nguồn: http://phauthuatthammykim.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.