31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hút mỡ đùi có đau không? Bác sĩ tư vấn

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có mỡ đùi khá nhiều và cũng có ý muốn thực hiện hút mỡ nhưng không biết hút mỡ đùi có đau không? vì tôi sợ đụng dao kéo. Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Vân, Khánh Hòa)

Trả lời:
Chào bạn Vân, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hút mỡ đùi có đau không
Hút mỡ đùi giúp bạn có đôi chân thon thả và thu hút
Tâm lý sợ đau, nhạy cảm với các tác động của dao kéo ở chị em là điều rất thường gặp, vậy nên không riêng gì bạn Vân mà khá nhiều khách hàng cũng đặt câu hỏi tương tự. Bệnh viện sẽ cung cấp những thông tin khách quan về kỹ thuật hút mỡ nội soi tại Bệnh viện KIM để bạn yên tâm hơn.

Khi thực hiện hút mỡ đùi có đau không ?

Hút mỡ là cách loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng cho những cô nàng muốn tìm lại dáng vóc chuẩn cho mình. Vậy hút mỡ bằng cách nào và hút mỡ đùi có đau không ?

Laser Lipo là công nghệ hút mỡ thông minh, được kiểm chứng về độ an toàn và hiệu quả bởi tổ chức y tế FDA Hoa Kỳ, vì thế bạn hoàn toàn không cần lo lắng “Hút mỡ đùi có đau không?“. Tại bệnh viện KIM, hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với công nghệ hút mỡ hiện đại Laser Lipo sẽ giúp bạn loại bỏ được lượng mỡ thừa ở nhiều vùng trên cơ thể như: vùng bụng, vùng đùi… hiệu quả triệt để chỉ sau một lần duy nhất áp dụng.


Công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo với 5 ưu điểm vượt trội: Không phẫu thuật, không ăn kiêng, không tập luyện, không béo trở lại, tiết kiệm thời gian, sẽ không gây đau rát hay bất cứ nguy hiểm, ảnh hưởng nào cho người thực hiện.

Đây là phương pháp hút mỡ đùi không phẫu thuật đang được các chuyên gia phẫu thuật tạo hình khuyên dùng. Với ưu điểm vượt trội công nghệ hút mỡ đùi Laser Lipo hoạt động trên nguyên tắc tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng cần hút mỡ cũng như việc tự hóa lỏng mỡ thừa để đưa ra ngoài cơ thể một cách nhẹ nhàng nên giúp các chị em tiết kiệm tối đa về mặt thời gian, giảm 95% mỡ thừa chỉ với 1 lần thực hiện mà không đau, không gây bất kỳ ảnh hưởng hay xâm lấn nào.

Chỉ với kỹ thuật đơn giản, nhờ đầu hút chuyên dụng, thông minh của Laser Lipo sẽ loại bỏ mỡ thừa triệt để và vĩnh viễn, mang lại vòng đùi thon gọn, thanh thoát gợi cảm mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, không ảnh hưởng đến mạch máu hay các dây thần kinh.

Đây chính là sự khác biệt giữa Laser Lipo với các thế hệ công nghệ giảm mỡ trước đây. Sau khi hút mỡ đùi bằng công nghệ Laser Lipo, bạn sẽ ở lại viện theo dõi 1 ngày. Sau đó bạn có thể sớm ra về và chỉ cần nghỉ dưỡng từ 2 – 3 ngày rồi trở lại sinh hoạt bình thường.

Qua đây hút mỡ đùi có đau không? đã được giải đáp trên đây mong rằng bạn có thể yên tâm hơn nhé.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.