31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lấy mỡ mí mắt không phẫu thuật

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi có bọng mỡ mắt khá to ở mắt, tôi có biết về phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật có thể giúp mắt loại bỏ bọng mỡ hiệu quả. Mong bác sĩ có thể giải đáp không ạ. Xin cảm ơn (Nguyệt, Phú Nhuận)

Trả lời:
Chào chị Nguyệt, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của chị chúng tôi xin trả lời như sau:
Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật
Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật giúp bạn loại bỏ bọng mắt nhanh chóng

Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật:

Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật là phương pháp làm giảm lượng mỡ dư thừa ở mắt bằng cách sử dụng những nguyên liệu có sẵn từ tự nhiên mà không cần đụng tới “dao kéo”. Phương pháp lấy mỡ mí mắt bọng mắt này thường sử dụng những nguyên liệu tự nhiên khá phổ biến như:

  • Nước hoa hồng
  • Dưa leo, khoai tây, cam
  • Túi trà xanh
  • Lô hội, muối,…

Lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật – Cách thức thực hiện

Cách thức thực hiện của phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật bằng những nguyên liệu từ tự nhiên thì tùy vào mỗi loại nhưng nhìn chung đều được thực hiện theo những bước cơ bản sau:

Bước 1: Chuẩn bị những nguyên liệu cần dùng để lấy mỡ mí mắt bọng mắt không cần phẫu thuật.
Bước 2: Sử dụng những nguyên liệu này lên vùng mí mắt có mỡ và để khoảng từ 10 đến 15 phút thì lấy xuống.
Bước 3: Rửa sạch vùng mắt với nước.
Bước 4: Lặp đi lặp lại các bước đều đặn qua từng ngày sẽ có kết quả.

Lấy mỡ mí mắt hiệu quả hơn với công nghệ nội soi

Khác với lấy mỡ mí mắt bằng laser cần nhiều lần thực hiện để giúp mắt trẻ trung, linh hoạt như ý muốn. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc việc loại bỏ các túi mỡ đang được áp dụng theo công nghệ lấy mỡ mí mắt tiêu chuẩn Hàn Quốc, giải pháp này có lợi ích giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp chỉ sau 1 lần phẫu thuật.

Với phương pháp này, túi mỡ gần như được lấy đi hoàn toàn và gần như không quay trở lại hoặc khó quay trở lại (vì quá trình tụ mỡ thường phải mất 15 – 20 năm) nên luôn mang lại kết quả như ý muốn. Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 – 60 phút giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian thăm khám và nghỉ dưỡng.

Vết cắt rạch tinh xảo, nhỏ gọn, nằm khéo léo dưới nếp gấp mí đảm bảo không để lại sẹo, không xâm lấn đảm bảo an toàn cho thị lực hơn giải pháp lấy mỡ mí mắt bằng laser không cần phẫu thuật thông thường.

Qua đây với những chia sẻ về phương pháp lấy mỡ mí mắt không cần phẫu thuật bạn có thể yên tâm hơn và nhanh chóng thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.