31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cắt mí mắt không đều phải làm sao?

Cat mi mat khong deu do nhiều nguyên nhân gây nên, chủ yếu là do bác sĩ có tay nghề chưa tốt và chưa thành thạo trong các thao tác nên gây ra tình trạng này.

Cắt mí mắt không đều
Cắt mí mắt không đều có sửa được không là thắc mắc của khá nhiều khách hàng

Nguyên nhân cắt mí mắt không đều

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ bác sĩ tiến hành lấy đi da, mỡ thừa mí mắt và tiến hành tạo nếp mí mới, mở to mắt về chiều thẳng đứng, tạo đôi mắt đẹp long lanh không thua gì các diễn viên Hàn. Cắt mí mắt được đánh giá cao về độ an toàn  và thẩm mỹ nhưng cũng có một số trường hợp xảy ra các biến chứng không mong muốn như cắt mí mắt không đều, mắt bị viêm nhiễm, sưng đau… Nguyên nhân của các tình trạng này chủ yếu là do thiếu thốn trang thiết bị máy móc, bác sĩ tay nghề kém nên thực hiện cắt mí mắt không đều, làm mắt mất thẩm mỹ.

Cắt mí mắt không đều có thể sửa lại được nhưng  bạn phải cẩn thận trong việc lựa chọn địa chỉ và bác sĩ thực hiện bởi nếu sửa không đều thì rất dễ khiến mắt bị lệch mí tiếp và còn để lại sẹo nữa.

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ cắt mí mắt ở đâu đẹp tại Sài Gòn có thể tham khảo bởi link sau đây: 

Sửa cắt mí mắt không đều như thế nào?

Để sửa cắt mí mắt không đều bác sĩ sẽ áp dụng công nghệ cắt mí Hàn Quốc. Đầu tiên bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ, ước chừng lại nếp mí mắt, sau đó cắt mí cân chỉnh lại độ to của 2 bên mắt để mắt đều hơn. Đường cắt sẽ ven theo nếp mí và dựa trên đường cắt trước đó nên sẹo sẽ không bị lộ. Ca phẫu thuật sửa cắt mí mắt không đều diễn ra nhanh chóng trong khoảng 1h đồng hồ sau đó bạn có thể xuất viện trong ngày. Chăm sóc và nghỉ dưỡng khoảng 2-4 tuần là mắt sẽ dần lành và đẹp cân đối, hài hòa với gương mặt.

Tư vấn lựa chọn địa chỉ sửa cắt mí mắt không đều

Sửa cắt mí mắt không đều  như đã nêu trên quan trọng là bạn phải tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi. Bệnh viện KIM là địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín với đầy đủ các phương pháp làm đẹp mắt như bấm mí, cắt mí mắt, lấy da thừa mí mắt, mỡ mí mắt. Bệnh viện cũng thực hiện sửa cắt mí mt bị hư, cắt mí mắt không đều, giúp trả lại khách hàng đôi mắt đẹp tự nhiên, không tỳ vết.

Qua những chia sẻ cắt mí mắt không đều trên đây mong rằng bạn có thể hiểu được nguyên nhân và nhanh chóng thực hiện phẫu thuật để sửa lại cho đôi mắt đều hơn.

1 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.