31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu: Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Trong những năm gần đây, làm đẹp bằng phương pháp thẩm mỹ rất được ưa chuộng. Cụ thể là phương pháp bấm mí đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên, việc bấm mí mắt duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào việc lựa chọn bác sĩ, địa chỉ thẩm mỹ,…

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu
Bấm mí mắt là giải pháp giúp bạn có đôi mắt to tròn

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Bấm mí mắt là thủ thuật tạo mắt hai mí khá đơn giản, dùng chỉ sinh học bấm vào các điểm đã được tô sẵn tạo nếp mí mới rõ ràng hơn. Phương pháp nhằm khắc phục mắt một mí, mí sụp hay mí không đều.

Bấm mí mắt tại Bệnh viện Kim là kỹ thuật tạo mắt hai mí với công nghệ hiện đại, quy trình thực hiện an toàn và kết quả sẽ duy trì được từ 3-5 năm.

Kim Hospital là địa chỉ nhận được sự tín nhiệm và đánh giá cao của hàng nghìn khách hàng trong nhiều năm qua. Bệnh viện sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với kỹ thuật bấm mí tại Bệnh viện Kim, kết quả không chỉ duy trì được trong thời gian dài mà đôi mắt sau bấm mí cũng rất tự nhiên, hài hòa.

Bấm mí mắt đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc đã và đang áp dụng hiệu quả tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ bấm mí chất lượng cao được Bộ Y Tế cấp phép và chỉ thẩm mỹ an toàn, thông qua bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ Bác sĩ có kỹ thuật vững vàng chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu cũng sẽ được đảm bảo hơn.


Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn là nơi áp dụng quy trình bấm mí mắt nghiêm ngặt, với đầy đủ các bước an toàn, cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả như mong đợi.

Chăm sóc mắt như thế nào sau bấm mí?

Ngoài yếu tố kỹ thuật, để giúp mắt sau bấm mí có thời gian duy trì lâu dài, bạn Nguyễn Hồng cùng quý khách hàng nên quan tâm đến một số lưu ý sau:

Nên: Chườm ấm, chườm mát thường xuyên trong 1 – 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giúp mắt ổn định, bớt sưng; ngủ đủ giấc; tránh xem tivi, các thiết bị điện tử, cảm ứng trong thời gian quá dài; tránh chạm tay vào vùng mí mắt; không để bụi bẩn tiếp xúc vào vết thương.

Kiêng cữ: Không còn lo lắng bấm mí mắt duy trì được bao lâu, việc kiêng khem các thực phẩm dễ tạo sẹo lồi như: thịt gà, hải sản, rau muống, nếp, nước dừa… là điều vô cùng cần thiết. Ngoài ra bạn cũng nên thăm khám mắt theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ và uống thuốc kháng sinh theo chỉ định nhé.

Vấn đề bấm mí mắt duy trì được bao lâu, mong rằng với những giải đáp trên đây mong bạn có thể hài lòng hơn về câu hỏi của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.