31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nguyên nhân và khắc phục cắt mí mắt bị lệch

Cắt mí mắt bị lệch làm ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ đôi mắt, mất tự tin khi đối diện với mọi người. Vậy nguyên nhân này do đâu và cách khắc phục như thế nào là hiệu quả nhất? Bài viết này sẽ chia sẻ giúp bạn giải đáp cho 2 câu hỏi này.


1. Cắt mí mắt bị lệch do đâu?

Cắt mí mắt bị lệch không phải là trường hợp hiếm gặp, thậm chí tương đối phổ biến khi các cơ sơ thẩm mỹ kém chất lượng mọc lên ngày càng nhiều.

Nguyên nhân cắt mí mắt bị lệch chủ yếu là do cơ sở thẩm mỹ cắt mí mắt đó không có bác sỹ giỏi, tay nghề kém, kiến thức chuyên môn không đủ, không xác định chính xác được khoảng da mí mắt cần cắt bỏ dẫn đến tình trạng lệch mí mắt.

Bên cạnh đó, thao tác không chuyên nghiệp, không khéo léo khi thực hiện của bác sỹ cũng có thể gây ra cắt mí mắt bị lệch.

2. Cắt mí mắt bị lệch phải làm sao?

Cắt mí mắt bị lệch có thể khắc phục được, tuy nhiên, bạn cần lựa chọn một địa chỉ uy tín để thực hiện. Nếu cơ sở ban đầu nơi bạn cắt mí mắt khiến bạn không tin tưởng thì tốt nhất không nên quay lại mà nên tìm một địa chỉ khác đảm bảo hơn, đây là cách tốt nhất để đề phòng phải sửa lại mí mắt nhiều lần, vừa tốn kém vừa ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem thêm >> 2 mí không đều nhau phải làm sao?

Để khắc phục cắt mí mắt bị lệch, bác sỹ sẽ thăm khám và xác định tình trạng mí mắt lệch như thế nào, cần chỉnh sửa ở đâu, ra sao để mí mắt đều đặn hơn.

Sửa mí mắt bị lệch sau khi cắt thường phức tạp hơn so với việc cắt mí mắt mới, tuy nhiên, các thao tác không thể thiếu vẫn là thăm khám, đo vẽ nếp mí mới sao cho  chuẩn xác nhất và phù hợp với khuôn mặt để tránh mí mắt bị lệch một lần nữa.

Địa chỉ bạn lựa chọn để khắc phục tình trạng cắt mí mắt bị lệch ngoài cần bác sỹ giỏi còn cần có các thiết bị, máy móc hiện đại. Trong đó, thiết bị không thể thiếu là hệ thống đèn Led chiêu sáng giảm sưng bầm sau khi phẫu thuật, nhờ loại đèn này mà vết thương mau lành, sức đề kháng của bệnh nhân được tăng cao.

Tốt nhất bạn nên đến các bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu cả nước, nơi có nhiều bệnh nhân cắt mí thành công để khắc phục cắt mí mắt bị lệch. Các cơ sở đấy chính là yếu tố hàng đầu quyết định mí mắt của bạn có đều, đẹp hay không.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/mat-bi-lech-mi-phai-lam-sao-khac-phuc.html

1 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.