31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Cách làm môi dày mỏng lại trông quyến rũ hơn

Đôi môi vốn cũng là một “vũ khí sắc đẹp” của phụ nữ, với sức quyến rũ khó có thể cưỡng lại. Do đó, hầu hết chị em đều mong muốn có một bờ môi căng mọng gợi cảm để trở nên thu hút hơn trong mắt người khác phái. Nhưng có một đặc điểm cần lưu ý, đó là người Châu Á có màu môi tự nhiên khá sậm so với người Phương Tây. Do đó môi không thể quá dày vì như vậy sẽ nhấn mạnh vào vùng môi, tạo cảm giác thô cứng và mất đi nét dịu dàng nữ tính. Vậy cách làm môi dày mỏng lại trông quyến rũ hơn cho những cô nàng không may sở hữu một đôi môi dày là gì?
Cách làm môi dày mỏng lại trông quyến rũ hơn
Ảnh minh họa


Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là nơi chuyên thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến nhất với kỹ thuật được chuyển giao từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Úc và Hoa Kỳ, trong đó bao gồm cả dịch vụ thẩm mỹ thu gọn môi, giúp đôi môi nhỏ gọn cân đối và trông xinh xắn hơn. Đây là một tiểu phẫu không phức tạp nên rất an toàn và có thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 1 giờ đồng hồ. Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ của Kim Hospital có nhiều năm kinh nghiệm với hàng ngàn ca phẫu thuật thành công, nên đảm bảo tay nghề chuyên môn và mắt thẩm mỹ tinh tế để mang lại cho bạn đôi môi đẹp và quyến rũ.

Cách làm môi dày mỏng lại trông quyến rũ hơn
Cơ sở hiện đại của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, các bác sĩ luôn tư vấn và thảo luận thật cặn kẽ để nắm rõ khách hàng mong muốn có hình dáng đôi môi như thế nào, kết hợp với các phương pháp chuẩn đoán thật chính xác để đưa ra cách thực hiện phù hợp nhất cho mỗi trường hợp.

Trường hợp thường gặp nhất ở những ca thẩm mỹ môi là thu nhỏ lại bớt đôi môi dày để trở nên gọn gàng hơn. Việc thực hiện làm cho môi dày mỏng lại sẽ bao gồm các bước như:

- Thực hiện các xét nghiệm tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe tốt nhất trước khi phẫu thuật.

- Tiến hành vô trùng vùng miệng, đo vẽ cẩn thận để xác định và bắt đầu gây tê.

- Bác sĩ thực hiện cắt bớt những vùng niêm mạc và cơ vòng môi thừa nằm ở ranh giới niêm mạc khô và ướt.

- Khâu hai mép niêm mạc ở đường mổ nhỏ nằm bên trong miệng, sử dụng chỉ thẩm mỹ tự tiêu nên không cần cắt chỉ.
Cần lưu ý gì sau phẫu thuật thẩm mỹ môi?
- Sau khi phẫu thuật, bạn nên tránh ăn những thức ăn cứng hoặc cộm để tránh tác động mạnh vào vết thương.
- Nên dùng thuốc súc miệng sát khuẩn và giữ vệ sinh răng miệng theo hướng dẫn của bác sĩ.

- Uống thuốc và tái khám theo lời dặn của bác sĩ để đảm bảo có đôi môi đẹp và hồi phục nhanh chóng.
Mọi ca phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện tại Kim Hospital cũng đều đảm bảo các tiêu chí rất nghiêm ngặt về vô trùng (theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế), vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để có đôi môi đẹp mà không phải lo ngại về yếu tố an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể trực tiếp đến thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM để bác sĩ tư vấn thêm, cũng như tham quan cơ sở hoạt động hiện đại đạt chuẩn quốc tế của bệnh viện.
Nguồn : kimhospital.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.