31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giảm kích thước vòng hai hiệu quả và an toàn

Lớp mỡ thừa bao quanh bụng khiến cho bạn khó khăn trong việc lựa chọn quần áo là nỗi niềm chung của những bà mẹ sau khi sinh em bé. Dù đã cố gắng tập thể dục và dùng các biện pháp can thiệp khác nhưng kết quả vẫn không được như ý muốn. Nguyên nhân khiến cho lớp mỡ bụng bị chảy xệ là do sau khi sinh con xong, một phần da căng ra trong quá trình mang thai co giãn về vị trí cũ nhưng còn một lượng lớn da thừa không thu lại được tạo thành một khối mỡ dày bao quanh bụng khiến vóc dáng bạn trở nên sồ sề, xấu xí. Vấn đề này không còn là điều đáng lo ngại nếu như bạn lựa chọn phương pháp phẫu thuật căng da bụng.


Phương pháp phẫu thuật căng da bụng

Căng da bụng được tiến hành theo hai phương pháp:
- Đối với những trường hợp mỡ dày và chùn, nhão nhiều thì thực hiện phẫu thuật loại bỏ các lớp da, mỡ dưới da thành bụng, kéo căng và cắt bỏ lớp da chùng, phục hồi lại sự chắc chắn của cân cơ thành bụng để căng da bụng. Phương pháp này trước đây rất phổ biến vì có hiệu quả cao tuy nhiên nhược điểm của nó là để lại vết sẹo và có thể gặp các biến chứng như nhiễm trùng, chảy máu, đọng dịch, hoại tử vạt da, các biến chứng liên quan đến gây mê… nên phương pháp này ngày nay đã không còn thông dụng nữa.
- Phương pháp phẫu thuật căng da bụng nội soi hiện nay được đánh giá là rất hiện đại và hiệu quả. Thông qua vài điểm chích nhỏ trên da, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ treo, căng da chùng vùng bụng, xê dịch chúng mà không cần bóc tách nhiều, đảm bảo được các nhánh thần kinh cảm giác dưới da được an toàn và khách hàng sẽ không bị rối loạn cảm giác da. Những triệu chứng như như sưng, đau, phù nề nhẹ vùng căng da được giảm thiểu đến mức thấp nhất. Nếu đến đúng địa chỉ và tiến hành phẫu thuật đúng kỹ thuật, bạn có thể giảm từ 10- 15cm vòng bụng.

Ưu điểm khi thực hiện căng da bụng nội soi tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được đánh giá là cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam chuyên về lĩnh vực phẫu thuật. Hiện nay, trung tâm sở hữu đội ngũ các BS có tay nghề cao, đã có hơn 12 năm kinh nghiệm, trải qua hơn 8000 ca phẫu thuật các loại từ nâng ngực, gọt cằm đến căng da… Đặc biệt, Dr Nguyễn Hữu Nam là người đã có thời gian chuyên tu nhiều năm ở nước ngoài. BS Nam chắc chắn sẽ thực hiện thành công ca phẫu thuật của bạn và mang lại cho bạn vóc dáng mà bạn mong ước.

Trước khi phẫu thuật căng da bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bạn sẽ được BS chuyên gây mê tiến hành gây mê với công nghệ hiện đại. Quá trình phẫu thuật luôn được giám sát một cách an toàn. Máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn, mạch huyết áp, nhịp tim, điện tim trong suốt thời gian gây mê; máy đốt điện cao tầng là thế mạnh của chúng tôi giúp hạn chế chảy máu trong quá trình phẫu thuật, giảm trình trạng sưng nề, nhiễm trùng sau phẫu thuật.

Ngoài ra, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital còn trang bị đầy đủ hệ thống khử trùng không khí nhằm đảm bảo cho khu vực phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia.

Dụng cụ y khoa được xử lý với máy hấp dụng cụ tiệt trùng khô và ướt cùng máy tia cực tím giúp bảo quản dụng cụ và vật liệu vô trùng.
Sau phẫu thuật, bạn sẽ được đội ngũ 24 Care rất nhiệt tình và thân thiện chăm sóc chu đáo và hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học.
- Uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ từ 7 – 10 ngày.
- Vận động nhẹ nhàng trong vòng ít nhất 1 tuần. BS sẽ cho bạn một chế độ luyện tập và nghỉ ngơi thích hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.
- Trong 2 tuần sau khi phẫu thuật, bạn phải mang gen để cố định cơ và da bụng, thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ.
- Sau 1 tuần bạn nên trở lại bệnh viện để bác sĩ khám lại.
Hãy đến với chúng tôi để nhận được sự chăm sóc tốt nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.