31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phẫu thuật nâng lông mày

Một cặp lông mày đẹp sẽ làm cho khuôn mặt chúng ta trở nên trẻ trung và có sức sống hơn, tăng thêm sự duyên dáng cho phái đẹp. Nhưng ngược lại nếu chân mày chảy sệ, lông mày và mắt quá gần nhau sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông buồn mệt mỏi và già nua.. Ngoài ra đôi lông mày đẹp còn biểu thị cho tướng số của con người như câu nói : " Đôi mày thanh tú là thông minh , mày dài quá mắt là giàu sang ".
Phẫu thuật nâng lông mày
Ảnh minh họa



Vậy làm sao để có được đôi chân mày như ý, cách đơn giản nhất là tiến hành phẫu thuật nâng cung lông mày. Nhưng việc tiến hành nó như thế nào cũng như nên thực hiện ở đâu thì bạn hãy cùng tôi tìm hiểu dưới đây.

Phẫu thuật nâng cung lông mày như thế nào ?

Phẫu thuật nâng cung lông mày hay còn gọi là treo chân mày là phương pháp phẫu thuật giúp nâng cao và tạo dáng cung chân mày đẹp hơn và phù hợp với mắt cũng như hình dáng khuôn mặt
Có 3 phương pháp thường dùng khi nâng cung lông mày:
Cách đơn giản nhất là cắt phần da phía trên cung mày rồi cố định lại cho cao hơn. Phương pháp này có thể để lại vết sẹo nhỏ phía trên chân mày. Sẹo sẽ mờ dần sau một thời gian. Sẹo cũng được dấu ở bờ trên cung mày, hoặc được dấu bằng xăm phủ lên trên.
Cách thứ 2 dùng kỹ thuật tách rộng vùng dưới da trán, sau đó cố định cung mày ở vị trí mới. Tuy nhiên trong phương pháp này sẽ làm chùng vùng da trán.
Cách thứ 3 căng da nội soi nâng cung lông mày, kết hợp với xoá nhăn đuôi mắt. Đây là phẫu thuật không cần cắt da, chỉ với vài vết chích nhỏ khoảng 0,5-1 cm được giấu trong chân tóc, để luồn dụng cụ nội soi, kéo căng tổ chức dưới da, bằng một loại chỉ đặc biệt. Kết quả của căng da nội soi ngoài việc nâng cung mày, còn giúp xoá các nếp nhăn vùng trán, thái dương.
Kỹ thuật mà bác sĩ sử dụng trong phẫu thuật nâng cung lông mày
- Gây tê.
- Để việc nâng cung lông mày mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhất, Bác sĩ phẩu thuật thường kết hợp với kỹ thuật viên phun thêu. Thông thường KTV phun thêu sẽ phun lông mày trước để tạo dáng, và dễ dàng cho bác sĩ thực hiện cuộc phẫu thuật hoàn hảo hơn. Thời gian nâng cung chân mày chỉ mất khoảng 20 phút. Khi làm xong Quý khách vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không ảnh hưởng đến vết thương.
- Thời gian cắt chỉ: 5-7 ngày
- Sau 1-2 tháng, sẽ không thấy dấu vết của phẩu thuật.
Phẫu thuật nâng lông mày
Quá trình nâng lông mày
Trong bất cứ một cuộc phẫu thuật nào yếu tố quan trọng nhất là cần một bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, với kỹ thuật nâng cung mày cũng vậy. BS Nguyễn Hữu Nam được đánh giá cao nhờ vào có mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm hàm thụ kiến thức nhiều nước trên thế giới từ các giáo sư hàng đầu trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ như: GS. Fabio (Chủ tịch OMF Italia), GS. Andrew (Chủ tịch OMS Australia) và các giáo sư danh tiếng từ các nước phát triển như Canada, Nhật Bản…
Phẫu thuật nâng lông mày
Chăm sóc sau khi nâng cung lông mày ( treo chân mày ) như thế nào?
- Thông thường sau khi phẫu thuật nâng chân mày bạn cần băng lại theo đường mổ bằng urgo.
- Sáng ngày hôm sau phẫu thuật gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu (tránh nhiễm khuẩn vết mổ).
- Bạn nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.
- Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
Phẫu thuật nâng lông mày
Đội ngũ điều dưỡng tại Kim Hospital
Hãy liên lạc với chúng tôi để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.
Nguồn: phauthuatthammyhanquoc.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.