31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hóa làn da

Sẹo rỗ là nổi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ, việc xuất hiện những vết sẹo rỗ trên khuôn mặt ảnh hưởng đến sự tự tin khi giao tiếp của chị em. Nguyên nhân chính gây ra sẹo rỗ là do việc điều trị mụn trứng cá không đúng cách, vùng da bị mụn sau khi lành sẽ bị thiếu hụt một lượng mô liên kết dưới da lớn, do đó để lại những hố mụn với nhiều mức độ nông sâu khác nhau trên bề mặt da, làm kém thẩm mỹ. Cũng có những trường hợp bị sẹo rỗ cho bệnh thủy đậu đây cũng là nguyên nhân gây ra những vết lõm sâu trên bề mặt da.
Điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hóa làn da
Ảnh minh họa
Trước đây khi điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm thì chị em thường dùng phương pháp lăn kim, và phương pháp này hiện nay khá phổ biến ở các trung tâm thẩm mỹ, các spa làm đẹp. Phương pháp cũng giúp chị em cải thiện tình trạng da lõm hay bị rỗ trên da mặt, tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của phương pháp này chính là khi lăn kim sẽ tác động trực tiếp đến vùng da bị rỗ, chỉ gây tổn thương đến bề mặt của da, và hiệu quả mang lại chưa triệt để và phải điều trị rất nhiều lần. Ngoài ra nguy hiểm hơn là phương pháp lăn kim nếu không thực hiện đúng cách đảm bảo quy trình dễ gây ra tình trạng nám da, viêm nhiễm vùng da, hay bị ửng đỏ vùng da sau khi lăn kim.
Hiện nay với công nghệ hiện đại các phương pháp sử dụng bước sóng RF thay thế dần hoàn toàn phương pháp lăn kim. Tuy nhiên các loại máy bước sóng RF thế hệ cũ với ánh sáng laser mạnh và không đi sâu và từng vùng da, rất dễ gây ra hiện tượng nám da và mất nhiều thời gian điều trị. Hiện nay, với công nghệ mới nhất máy Venus Viva được bệnh viện Kim Hospital nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không những giúp trị dứt điểm sẹo rỗ mà còn giúp se khít lỗ chân lông và làm trẻ hóa da mặt.
Với mỗi đầu típ trị sẹo rỗ của Venus Viva gồm 1000 xung và mỗi típ này được dành riêng cho từng khách hàng để điều trị xuyên suốt từ 3 đến 4 lần cho việc điều trị triệt để sẹo rỗ, là giúp kích thích tế bào da phát triển làm nâng cơ và trẻ hóa da mặt.
Với các loại sẹo rỗ, sẹo lõm tại các góc khuất đặc biệt là ở vùng mũi trước đây thường rất khó điều trị, nhưng với máy Venus Viva với mỗi đầu típ hơn 1000 xung nên sẽ ăn sâu và tác động vào từng vùng theo quá trình chiếu của bác sĩ. Chỉ với 3 đến 4 lần điều sẽ giúp bạn thấy hẳn sự khác biết và những vùng sẹo rỗ hoàn toàn không còn nữa. Tùy vào nhu cầu của bạn mà bạn có thể sử dụng và chọn lựa các loại đầu típ khác nhau của máy Venus Viva cho suốt quá trình điều trị đây là một điểm ưu việt của máy Venus Viva trong quá trình điều trị sẹo rỗ, nâng cơ trẻ hóa da mà hiện nay tại Kim Hospital đang áp dụng.
Điều trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, nâng cơ trẻ hóa làn da
Máy venus viva hiện đại với hơn 1000 xung nhịp giúp bạn nhanh chóng xóa đi vết nám

Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng công nghệ điều trị sẹo rỗ, nâng cơ trẻ hóa da, cũng như quy trình điều trị bằng máy Venus Viva tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital.

Sử dụng đầu típ trị sẹo rổ – Fractionl RF

– Liệu trình gồm 3-4 lần, mỗi tháng cách nhau 1 lần, tuy nhiên nên điều trị 3 lần sau đó nếu tình trạng sẹo mụn nặng có thể quan sát từ 3-6 tháng để làm lần thứ 4.

– Quy trình làm: rửa sạch mặt, sau đó bôi tê tầm 15-30 tùy loại thuốc tê, phải đảm bảo mặt khô ráo trước khi dùng đầu típ fractional để điều trị. Sau khi điều trị có thể dùng khoáng để làm dịu da mặt, để tầm 5-10 phút sau có thể thoa một ít serum lên mặt. Khách hàng vẫn có thể thoa kem chống nắng sau 20 phút trước khi ra về (nếu không cần thiết thì không ưu tiên thoa kem)

– Sau khi về nhà, trong 2 ngày đầu không được đi bơi. Cách một ngày sau khi điều trị có thể make up bình thường, tuy nhiên nên hạn chế dùng phấn phủ khi make up vì không tốt cho da. Mọi hoạt động đều bình thường, khi ra nắng bắt buộc dùng kem chống nắng.

– Mỗi đầu típ trị sẹo rỗ của Venus Viva gồm 1000 xung, khuyến khích chỉ dành cho 1 khách hàng sử dụng xuyên suốt liệu trình 3-4 lần.

Máy điều trị da Venus Viva hiện nay chỉ có duy nhất tại Kim Hospital, đây là công nghệ hiện đại thay thế hoàn toàn những phương pháp cũ như lăn kim hay bằng bước sóng RF thông thường.

Đầu típ trẻ hóa da Diamond Polar

– Liệu trình từ 6-8 lần, mỗi tuần 1 lần. Chỉ sử dụng glycerin để đi máy. Đầu típ dùng chung không cần phải thay, trước khi đi máy cũng nên rửa sạch mặt rồi thực hiện chạy máy, vì đi máy không đau , chỉ hơi ấm ấm. Sau khi sử dụng máy mặt chỉ hơi đỏ, sau 20 phút sẽ hết vì không hề xâm lấn. Sau đó hoạt động bình thường không phải dè dặt, vẫn có thể dùng mỹ phẩm bình thường.

– Sau liệu trình 6-8 lần, kết quả kéo dài ít nhất 18 tháng, tuy nhiên sau liệu trình 1-2 tháng nên yêu cầu khách hàng sử dụng máy 1 lần.
– Năng lượng sử dụng cho mặt được tự động thiết lập tuy nhiên có thể giảm tùy vào mức chịu đựng của khách hàng.



Kết hợp giữa đầu típ trị sẹo rổ và trẻ hóa da
Sau khi điều trị sẹo rỗ, 3 tuần sau đi liên tiếp 3 lần trẻ hóa, sau đó tiếp tục điều trị sẹo rỗ, tiếp tục duy trì 3 lần đi đầu trẻ hóa trong 3 tuần sau đó, cuối cùng điều trị sẹo mụn lần thứ 3.
Bên cạnh công nghệ điều trị sẹo rỗ hiện đại thì tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital còn có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Khi đến với Kim Hospital bạn sẽ được tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp nhất để xóa đi những vết thâm nám, sẹo rỗ làm da mặt căng mịn và tươi trẻ hơn.

Nguồn: kimhospital.com

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.