31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thẩm mỹ căng mặt da toàn phần

Căng da mặt toàn phần là dịch vụ được nhiều phụ nữ trên 40 tuổi lựa chọn khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Chỉ sau ca phẫu thuật nhẹ nhàng không đau một lần duy nhất, bạn sẽ có diện mạo trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình nhờ vào làn da mặt căng mịn, hoàn toàn loại bỏ nếp nhăn. Quy trình thẩm mỹ căng da hiện đại và an toàn đã được Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital chuẩn hóa và thành công trên hàng ngàn ca phẫu thuật.
Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần
Ảnh minh họa

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital, bác sĩ luôn tư vấn cụ thể từng kỹ thuật căng da phù hợp tùy theo độ tuổi và độ chùng của da. Có nhiều phương pháp căng da có thể áp dụng như: căng da mặt bằng chỉ vàng, kỹ thuật căng da endotine, căng da nội soi, … cho đến việc khoanh vùng từng vị trí căng da cụ thể như căng da mặt, căng da trán, căng da cổ hay căng da toàn phần để đạt hiệu quả tốt và thẩm mỹ nhất.
Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần
Thẩm mỹ Kim Hospital

Quy trình căng da tại Kim Hospital

Bước 1: BS kiểm tra độ chùng của da
Độ chùng của da và độ tuổi khách hàng sẽ quyết định việc chọn phương pháp căng da nào cho phù hợp. BS thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital sẽ kiểm tra độ chùng của da ở từng vị trí: da mặt, da trán, da cổ, da giữa hai mắt… để có đánh giá tổng thể chính xác hơn.
Bước 2: Định hình vị trí căng da
Sau khi xác định độ chùng của vùng da, BS định hình các vị trí căng da để xác định chính xác kích thước da thừa cần loại bỏ. Bạn phải thử thể hiện các cảm xúc của mình như cười, nói, … để BS đảm bảo rằng sau khi thực hiện căng da xong thì ở bất kỳ một trạng thái nào, vùng cơ và da mặt của bạn cũng căng mịn, sáng và đẹp tự nhiên.
Bước 3: BS thẩm mỹ Hàn Quốc giải thích rõ từng phương pháp thực hiện
Nếu như tại các Spa hoặc trung tâm thẩm mỹ khác, BS chỉ sử dụng một số phương pháp căng da thông thường như căng da mặt bằng chỉ vàng, hoặc endotine thì tại Kim Hospital, BS dựa vào độ chùng của da, cơ địa và độ tuổi của bạn để tư vấn nhiều phương pháp phẫu thuật khác nhau. Bạn có thể nắm rõ ưu khuyết điểm của mỗi kỹ thuật để an tâm và đưa ra lựa chọn đúng đắn.

Các kỹ thuật căng da

1. Face Lift: Căng da mặt
Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần được BS thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital thực hiện bằng cách căng da đồng thời lớp cơ bên dưới và lớp da bên trên, để đảm bảo hiệu quả căng da trên 10 năm, nên được rất nhiều phụ nữ trên 50 tuổi lựa chọn. Kỹ thuật này cố định vùng cơ dưới da nên da mặt bạn không bị chảy xệ, các vết nhăn từ nhỏ đến lớn đều được căng ra, giúp bạn lấy lại sự trẻ trung cho gương mặt.
2. Smart Lift:
Kỹ thuật căng da Smart Lift được cải tiến từ phương pháp phẫu thuật căng da cũ. Vết mổ chỉ đơn thuần là một đường rạch rất nhỏ nên hầu như không để lại sẹo nhìn thấy được. Kỹ thuật này phù hợp và hiệu quả nhất với khuôn mặt của những khách hàng độ tuổi trung niên.
3. Phẫu thuật căng da trán/ chân mày bằng nội soi ( Endotine) :
Phẫu thuật căng da trán/chân mày bằng nội soi mang lại hiệu quả cao trong việc xóa các vết nhăn ở trán bằng cách kéo vùng da trán chảy xệ lên trên.
Thẩm Mỹ Hàn Quốc sử dụng hệ thống nội soi Full- HD tính năng tiên tiến nhất, giúp thực hiện phẫu thuật được chính xác và an toàn, kéo căng và giữ chặt vùng vết nhăn bằng Ẻndotine, được thiết kế đặc biệt nên không tạo ra nếp nhăn mới và có thể duy trì trong một thời gian dài, thỏa mãn được yêu cầu thẩm mỹ cao nhất cho hầu hết mọi khách hàng.
4. Phẫu thuật chống nhăn ở vùng giữa hai chân mày:
Vết nhăn giữa hai chân mày xuất hiện do các cơ vùng giữa hai chân mày phát triển quá mức. Đối với những vết nhăn tương đối nhỏ có thể xóa bằng Botox hoặc Fillter, tuy nhiên sử dụng cách này khá phiền phức vì có hiệu quả tương đối ngắn, trong khoảng 4-6 tháng cần phải tiêm lại. Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có phương pháp phẫu thuật với khái niệm mới về chống vết nhăn ở giữa hai chân mày bằng cách hạn chế dây thần kinh vận động của cơ giữa hai chân mày, mang lại hiệu quả triệt để và vĩnh viễn.
5. Thẩm mỹ bằng AccuSculpt:
AccuSculpt là thiết bị sử dụng tia laser có độ hấp thụ nước và mỡ vượt trội chỉ tìm và xóa những tế bào mỡ, AccuSculpt sử dụng trong thẩm mỹ có 2 loại là Acculift và AccuSa-pe.
Sử dụng AccuLift trong trường hợp muốn cải tạo đường nét khuôn mặt, sử dụng tia laser nhẹ nhàng chiếu vào vết nhăn, tìm và làm tan chảy chính xác tế bào mỡ làm thanh thoát đường nét khuôn mặt một cách rất an toàn. Đây là phương pháp thẩm mỹ áp dụng ưu điểm công nghệ mới và dễ dàng thực hiện, thật sự hiệu quả để xóa hoàn toàn các vết nhăn.
Thẩm mỹ căng da sử dụng AccuShape còn rất hiệu quả trong việc xóa béo phì ở một số vùng trên cơ thể, làm tan chảy những phần mỡ tích tụ ở bắp chân, vùng nách, cánh tay… Phương pháp này có thể mang lại hiệu quả đồng thời trong công việc làm tan mỡ và tái tạo độ đàn hồi cho làn da chảy xệ.
6. Phương pháp phẫu thuật căng da:
- Căng da bằng phẫu thuật truyền thống: dùng đường rạch da dài, từ sau tai dọc theo viền tai, lên trên đầu. Đây là phương pháp can thiệp lớn, bóc tách diện tích rộng.Theo thống kê của một số nghiên cứu trên thế giới tỷ lệ biến chứng khi áp dụng kỹ thuật này chiếm khoảng gần 1%.
- Căng da phẫu thuật nội soi: bác sĩ sẽ chỉ cần rạch 1 lỗ nhỏ đường kính khoảng 1 cm, không cần rạch đường dài trên khuôn mặt như những phẫu thuật căng da thông thường khác. Kĩ thuật nội soi căng da mặt có độ chính xác cao vì dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để thấy từng vi mạch nhỏ nhất, khách hàng có thể xuất viện ngay trong ngày, sẹo sau phẫu thuật gần như không nhìn thấy được.
- Căng da bằng phương pháp hiện đại Endotine: Phẫu thuật được tiến hành dưới gây mê hoặc gây tê tùy trường hợp chùng da. Từ một đường mổ rất nhỏ bác sĩ sẽ phẫu thuật bóc tách vùng da chùng, đưa dụng cụ Endotine thích hợp vào đúng vị trí, gài cho dụng cụ bám chắc vào mô, kéo căng tối đa phần mô mềm. Khâu đóng vết thương. Thời gian phẫu thuật 1-2 giờ.

Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần
Mô tả kỹ thuật căng phần giữa mặt
Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần
Dụng cụ Ribbon căng da vùng giữa mặt, vùng cằm, vùng cổ
Bước 4: BS tiến hành thẩm mỹ căng da
Ca thực hiện căng da tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn được thực hiện trong phòng phẫu thuật hoàn toàn vô trùng, với hệ thống Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn tuyệt đối.
Bước 5: Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc
Đội ngũ điều dưỡng luôn túc trực, chăm sóc cho bạn suốt 24/24 sau khi tiến hành phẫu thuật căng da. Do đó, cho dù bạn ở xa và có người thân bên cạnh hay không, cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại Kim Hospital.
Đội ngũ bác sĩ và bác sĩ Nguyễn Hữu Nam tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc:
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có thâm niên trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Tại đây bạn sẽ được bác sĩ trực tiếp tư vấn những vấn đề cơ bản liên quan đến dịch vụ mà bạn quan tâm. Trải qua nhiều năm tu nghiệp ở những quốc gia có nền thẩm mỹ tiên tiến và hàng ngàn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, Ths.Bs Nguyễn Hữu Nam của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được đánh giá là “bàn tay vàng” trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp.
Một vài hình ảnh trước và sau căng da:

 
Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần

Thẩm mỹ căng da mặt toàn phần
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được 1 làn da đẹp !

1 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.