31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê

Tạo hóa sinh con người không ai có được vẻ ngoài hoàn hảo. Với phụ nữ thì điều đó thực sự rất quan trọng, nhất là khuôn mặt của họ. Khi khuôn mặt phụ nữ có bất kì khuyết điểm gì cũng làm họ mất tự tin. Đặc biệt, đối với những phụ nữ có xương gò má cao họ luôn tự ti không những về nhan sắc của mình mà còn về những tiếng đồn thất thiệt như: tướng sát chồng, dữ dằn,… Để khuôn mặt bạn được tự nhiên và hiền hậu, giải pháp duy nhất chính là phẫu thuật hạ xương gò má cao. Phương pháp phẫu thuật hạ xương gò má thông thường được tiến hành bằng cách rạch da ở đầu rồi chỉnh hình xương gò má nhưng cách làm này đã thực sự lạc hậu bởi ảnh hưởng đến toàn bộ khuôn mặt của khách hàng đồng thời tính thẩm mỹ sẽ không còn đảm bảo vì sẽ để lại sẹo.

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê
Ảnh minh họa

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê

Đến thời điểm ngày nay, ngành y học phát triển hơn và ngành công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ cũng cải tiến hơn rất nhiều, với nhiều phương pháp hạ xương gò má cao như: các dạng hạ gò má hình chữ I, L hay cắt xương dạng hình chêm để hạ thấp xương gò má. Những phương pháp này đa phần khách hàng đều hài lòng về kết quả phẫu thuật, tuy nhiên hầu hết những phương pháp này đều phải tiến hành gây mê trước khi phẫu thuật.
Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, ngành khoa học phẫu thuật thẩm mỹ đã nghiên cứu phương pháp hạ xương gò má cao không cần gây mê. Phương pháp này tạo được đường cong tự nhiên, mềm mại, không biến chứng.
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital là trung tâm đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới chuyên về chỉnh sửa khuôn mặt với công cụ máy móc tiến tiến hiện đại để phục vụ.

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, HCM

Quá trình hạ gò má tại Kim Hospital

Quá trình tiến hành phẫu thuật khá đơn giản, chỉ cần gây tê tại chỗ cho khách hàng là có thể phẫu thuật được. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành phác thảo xương gò má cao của khách hàng trên hình ảnh, thái dương của thần kinh mặt và đường cắt xương trên da mặt. Sau đó định dạng khâu phẫu thuật sẽ diễn ra như thế nào. Từ đó, rạch một đường da tại vị trí chân tóc (phần trước tai) khoảng chừng 13-15 mm, đường rạch này giúp bóc tách dưới màng xương bộc lộ tiếp cung và thân xương gò má nhưng không hề để lại sẹo trên mặt cho khách hàng. Qúa trình bóc tách thực hiện xong, bác sĩ sẽ dùng cách dũa xương để mài phần gồ ngoài thân xương gò má cao, trong quá trình mài này sẽ nắn chỉnh xương để tạo đường cong mềm mại cho xương gò má được tự nhiên hơn. Cắt bỏ phần gồ xương phía ngoài thân xương gò má bằng cách đục vát xương và tiến hành cắt xương gò má, cung gò má cao ở vị trí phía sau, nắn chỉnh và đẩy cung gò má vào phía trong bằng lực ngón tay nên rất nhẹ nhàng. Do vậy, không cần phải cố định xương gò má mà vẫn tạo được đường cong tự nhiên cho khách hàng.
Để phương pháp phẫu thuật hạ xương gò má cao thành công đòi hỏi phải có hệ thống máy móc hiện đại, cùng tay nghề phẫu thuật của bác sĩ chuyên nghiệp. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital 31 Nguyễn Đình Chiểu đầu tư hệ thống máy vectra 3D nên rất thuận lợi trong việc phác thảo quá trình thẩm mỹ cho khách hàng thấy trước được kết quả sau thẩm mỹ. Chiếc máy có thể đo đạc một cách chính xác hệ thống xương của khuôn mặt nên giúp bác sĩ phẫu thuật nhanh hơn, chính xác hơn.

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn khuôn mặt phù hợp

Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital 31 Nguyễn Đình Chiểu - Q1- TP HCM, thành phố Hồ Chí Minh đã hội tụ đủ những điều kiện đáp ứng nhu cầu của một quá trình làm đẹp. Trung tâm luôn áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất để phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.
Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp thẩm mỹ và trải qua 8000 ca phẫu thuật, cho nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital 31 Nguyễn Đình Chiểu. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam – người có kinh nghiệm và đã từng trao đổi cùng nhiều GS bác sĩ danh tiếng trên thế giới như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Rotary, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản) …

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê

Phẫu thuật hạ xương gò má cao bằng phương pháp không cần gây mê rất an toàn cho khách hàng so với những phương pháp cũ trước đây. Đường rạch ngắn nên không gây biến chứng cho khách hàng, mặc dù vậy phương pháp này lại chỉ áp dụng cho những trường hợp gò má vừa phải. Do vậy, khi hạ thấp gò má cao bạn cần sự tư vấn của bác sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp cho mình. Hãy liên với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital 31 Nguyễn Đình Chiểu để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn.

Hình ảnh khách hàng sau phẫu thuật:

Hạ gò má đẹp tự nhiên mà không cần gây mê

Hãy liên hệ ngay với thẩm mỹ Kim Hospital để sở hữu 1 khuôn mặt đẹp tự nhiên, hiền hậu ngay hôm nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.