31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Trung Tâm Chuyên Khoa Thẩm Mỹ uy tín Số 1 Việt Nam

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital ra đời với sứ mệnh áp dụng các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Mỹ, Úc tiên tiến nhất hiện nay nhằm nâng cao vẻ đẹp cho người Việt, mang lại cuộc sống hạnh phúc và thành công hơn. Qua hơn 12 năm phát triển tạo nên những ưu điểm vượt trội về tay nghề Bác sĩ thẩm mỹ, cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị máy moc hiện đại, chât lượng dịch vụ toàn diện. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã khẳng định được vị thế của 1 trung tâm chuyên khoa thẩm mỹ hàng đâu Việt Nam.

Cơ sở hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

Nằm tại khu trung tâm sầm uất của TP. Hồ Chí Minh, thẩm mỹ Kim Hospital có trụ sở là một cao ốc 8 tầng hiện đại ( số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1 ) được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là khu vực thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, liên hệ và nhận được sự tư vấn miễn phí của bác sĩ chuyên khoa. Cơ sở gồm 8 tầng, hai tầng hầm, một tầng trệt, một tầng lững và các tầng và các tầng từ 1 đến 6 phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, laser thẩm mỹ, thẩm mỹ nội khoa điều trị căng da không phẫu thuật, nám, sẹo, mụn làm sáng da.
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, Q1, TP HCM

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến nhất luôn cần những bác sĩ giỏi nhất, dày dạn kinh nghiệm nhất cũng như chuyên môn vững vàng để mang lại kết quả của cuộc phẫu thuật như mong muốn. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tự hào với đội ngũ chuyên gia phẫu thuật từng tu nghiệp nhiều năm tại những quốc gia có nền thẩm mỹ rất phát triển như Hàn Quốc, Úc, Mỹ và đã có kinh nghiệm thực hiện hơn 8000 ca phẫu thuật làm đẹp.
ThS. BS Nguyễn Hữu Nam - Chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Thiết bị kỹ thuật cao và quy trình phẫu thuật vô trùng được tiêu chuẩn hóa nghiêm ngặt

Tiêu chuẩn của trang thiết bị đóng vai trò rất quan trọng để hỗ trợ các bác sĩ thực hiện ca phẫu thuật an toàn và hiệu quả. Hiểu rõ diều đó, thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn tiên phong trang bị và ứng dụng kỹ thuật cao. Tạo điều kiện lý tưởng cho bác sĩ thực hiện các phương pháp phẫu thuật tân tiến đang được áp dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ quốc tế.
Một trong những yếu tố đem lại thành công và giúp hàng ngàn phụ nữ đẹp hơn của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là áp dụng công nghệ 3D cho tất cả các ca phẫu thuật. Duy nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital bạn được nhìn thấy trước kết quả phẫu thuật của mình bằng công nghệ mô phỏng 3D để rồi bạn có thể lựa chọn vẻ đẹp của mình cũng như bàn luận với bác sĩ trước khi phẫu thuật.
Công nghệ 3D trong tư vấn và chẩn đoán
Duy nhất tại Kim Hospital áp dụng công nghệ mô phỏng 3D trong chẩn đoán và tư vấn

Công nghệ phân tích OMS
Trước khi tiến hành phẫu thuật, khách hàng luôn được áp dụng công nghệ phân tích OMS hiện đại nhất của Mỹ để có thông tin cấu trúc xương, vị trí dây thần kinh, giúp bác sĩ lập ra phát đồ phẫu thuật chính xác để đạt hiệu quả tối ưu.
Máy X quang kỹ thuật số Pano Cephalo chụp toàn cảnh giúp quan sát vị trí dây thần kinh dưới hàm, xoang hàm và cấu trúc sọ mặt. Hệ thống gây mê thế hệ mới nhập trực tiếp từ Hàn Quốc.
Hệ thống gây mê
Bác sĩ đang kiểm tra lại hệ thông gây mê
Máy X quang kỹ thuật số Cone Beam  CT 3D i-CAT thế hệ mới nhất được thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital nhập trực tiếp từ Mỹ, Đây là thiết bị chụp X quang có công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cải tiến và bổ khuyết hoàn hảo những mặt hạn chế của máy Cano Cephalo. Vì có khả năng chụp hình ảnh 3 chiều cung cấp hình ảnh chi tiết hơn, quan sát được mặt cắt lớp , cấu trúc xương độ cứng - xốp của xương, xác định vị trí dây thần kinh ngay cả ở vị trí phức tạp nhất. Những dữ liệu toàn diện đó sẽ nâng cao tối đa an toàn trong ca phẫu thuật thẩm mỹ cho khách hàng.
Máy X Quang Cone Beam CT 3D i-CAT
Máy X Quang Cone Beam CT chụp hình ảnh 3D toàn diện và hỗ trợ bác sĩ trong các ca phẫu thuật được chính xác và an toàn tuyệt đối
Nội soi là một kỹ thuật y học tiên tiến sử dụng các thiết bị phẫu thuật nội soi chuyên dụng đặc biệt có thể đưa vào cơ thể qua một vết rạch rất nhỏ để quan sát các cơ bên trong và thực hiện phẫu thuật mà ít gây xâm lấn, giảm tối đa thương tổn và giúp thao tác cực kỳ chính xác.
Thực tập nội soi tại Kim Hospital
BS. Nguyễn Hữu Nam đang hướng dẫn thực hiện thao tác với hệ thống phẫu thuật nội soi tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Máy cắt xương siêu âm cũng giúp thực hiện cắt xương mà không tạo bột xương, ít gây đau và hoàn toàn loại trừ nguy cơ nhiễm trùng trong phẫu thuật. Đây là thiết bị thường được dùng trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Máy cắt xương
Máy cắt xương siêu âm là thiết bị hiện đại áp dụng cho các ca phẫu thuật gọt mặt V line, phẫu thuật chỉnh hàm. Giúp thao tác cực kỳ chính xác mà không tạo bột xương tránh nhiểm trùng, ít gây đau đớn và giảm phù nề sau khi phẫu thuật
Thẩm mỹ nội như căng da mặt không phẫu thuật, nâng cơ, điều trị lõm, sẹo rổ ở mặt, tim chất làm đầy, botox..
Thẩm mỹ nội khoa tại Kim Hospital
Thẩm mỹ nội khoa tại Kim Hospital

Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế với quy trình vô trùng khép kín

Các ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospital đều được thực hiện trong phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn của bộ y tế và các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt nhất.Hệ thống thiết bị được nhập khẩu trực tiếp từ các nhãn hiệu thiết bị y khoa danh tiến của Đức, Mỹ, Hàn Quốc như bàn mỗ thủy lực hiện đại có chức năng chụp X quang tại chỗ, đèn mổ 2 nhánh 9 bóng cường độ cao, hệ thống gây mê, màn hình cảm ứng kết nối trực tiếp với máy Cone Beam CT để thực hiện phẫu thuật và theo dõi qua màn hình mô phỏng giả định 3 chiều đã được lập trình trước đảm bảo cho ca phẫu thuật chính xác và an toàn tuyệt đối.
Phòng phẫu thuật hiện đại
Phòng phẫu thuật hiện đại của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có đầy đủ các trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế 
Quy trình vô trùng trong phẫu thuật là yếu tố tối quan trọng mà Kim Hospital luôn đặt lên hàng đầu. Với máy phun sương khử trùng không khí Anios của Pháp và hệ thống tiệt trùng bằng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức cùng với hệ thống không khí áp lực dương trong hệ thống phẫu thuật đảm bảo không khí lưu thông 1 chiều sẽ giúp phòng mổ luôn vô trùng và tránh tình trạng lây nhiễm chéo mà những bệnh viện, phòng khám nhỏ thường mắc phải
Máy phun sương khử trùng
Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam đang hướng dẫn cho chuyên viên thao tác với hệ thống phun sương khử trùng Anios 
 Phòng chăm sóc sau phẫu thuật tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital cũng được trang bị đây đủ tiện nghi nhằm tạo sự thoải mái nhất cho khách hàng cùng với trang thiết bị theo dõi sát sao qua trình hồi phục sau phẫu thuật. Tất cả những điều trên nhằm mang lại một môi trường tốt nhất và an toàn nhất để khách hàng nhanh chóng hồi phục và cảm thấy hoàn toàn yên tâm. 
Phòng chăm sóc hậu phẫu
Phòng chăm sóc hậu phẫu trang bị hệ thống Oxy trung tâm và Monitor theo dõi toàn diện tình trạng sức khỏe cho khách hàng

Chính sách bảo hành dịch vụ toàn diện cho khách hàng 

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospital, khách hàng luôn nhận được sự theo dõi và chăm sóc tận tình của đội ngũ chuyên viên điều dưỡng túc trực 24/7 để khách hàng luôn cảm thấy an tâm và có quá trình hồi phục nhanh chóng nhất.
Bên cạnh đó,  để khẳng định chất lượng dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu, Kim Hospital còn thực hiện các chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn dành cho khách hàng. Đó là lời cam kết mạnh mẽ cho chất lượng dịch vụ chu đáo và bềnh vững mà thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn hướng đến.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.