31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Làm đẹp mũi nhanh chóng và không đau

Nâng mũi Hàn Quốc

Một chiếc mũi đẹp hoàn hảo với sự cân đối và mềm mại phù hợp với khuôn mặt là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng thực tế là không phải ai cũng sở hữu được chiếc mũi như vậy. Chính vì điều đó nhiều phương pháp nâng mũi ra đời để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp thế nhưng những phương pháp thông thường này gây ra rất nhiều hạn chế:
  • Không cải thiện được tình trạng đầu mũi (đối với các trường hợp mũi hếch)
  • Chỉ đơn giản là đặt sụn silicone rất thô
  • Các tình trạng bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi là trường hợp thường xuyên gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng.
  • Sử dụng sống nhân tạo chữ L dẫn đến tình trạng lệch méo sống mũi..
Để khắc phục những hạn chế đó, 1 kỹ thuật nâng mũi ra đời đó là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc.
Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật giúp mũi tự nhiên, thanh thoát và hài hòa với khuôn mặt nhờ sự tác động làm thay đổi toàn bộ cấu trúc mũi từ sóng mũi, đầu mũi, trụ mũi và lỗ mũi. Khác biệt hoàn toàn với kỹ thuật nâng mũi thông thường khác, nâng mũi Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa sụn nhân tạo với sụn tự thân để tạo nên sự chắc chắn, vững chãi.
Nâng mũi Hàn Quốc



Nâng mũi Hàn Quốc ở đâu

Không đơn thuần là đặt sóng nhân tạo silicone, nâng mũi Hàn Quốc là 1 kỹ thuật khó, phải những bác sĩ được đào tạo chuyên sâu với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mới thực hiện được. Việc tìm kiếm 1 trung tâm thực hiện nâng mũi Hàn Quốc không phải là việc khó nhưng 1 trung tâm có thể thực hiện an toàn và hiệu quả lại là chuyện khác. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là nơi đầu tiên đưa kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đến với người Việt. Với đội ngũ bác sĩ có hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề đã thực hiện thành công trên 9000 ca phẫu thuật được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn quốc tế, được kiểm định chặt chẽ tuân theo tiêu chí mà bộ Y tế đưa ra. Với cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên có chuyên môn vững vàng đã đưa Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital trở thành bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.
Chăm sóc khách hàng
Hệ thống kết nối, phục vụ khách hàng 24/24
Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital
Cơ sở hạ tầng và kỹ thuật hàng đầu Việt Nam
Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện bằng phương pháp gây mê nội khí quản với ê kíp thực hiện chuyên nghiệp nên bạn sẽ hoàn toàn không có cảm giác đau trong suốt quá trình phẫu thuật. Thao tác phẫu thuật sẽ đươc bác sĩ thực hiện kỹ lưỡng, nhẹ nhàng và chính xác cao nhờ các thiết bị chuyên dụng hỗ trợ

Quy trình nâng mũi Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Kim Hospital

Bước 1: Kiểm tra toàn bộ cấu trúc mũi

Đối với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc việc kiểm tra cấu trúc mũi trước phẫu thuật là vô cùng quan trọng. Công đoạn này giúp bác sĩ nắm rõ tình trạng mũi hiện tại của bạn như thế nào để có thể lựa chọn kỹ thuật phù hợp nhất. Hoàn toàn không giống với các trung tâm khác chỉ kiểm tra bằng mắt thường, sờ nắn theo cảm tính, Thẩm mỹ Kim Hospital kiểm tra cấu trúc mũi với sự hỗ trợ của các thiết bị nội soi chuyên dụng giúp quá trình này diễn ra chính xác nhất.
Kiểm tra cấu trúc mũi
Kiểm tra cấu trúc mũi bằng dụng cụ nội soi
Máy X quang 3D
Kiểm tra cấu trúc xương và dây thần kinh vùng mặt

Bước 2 : Phân tích và lựa chọn dáng mũi với công nghệ 3D

Dùng công nghệ 3D vào nâng mũi Hàn Quốc là 1 yếu tố không thể thiều. Với công nghệ Vectra 3D sẽ phân tích chi tiết, phân tích từng bộ phận chiếc mũi về chiều cao, độ nghiêng, chiều dài chiếc mũi hiện tại. Không những thế công nghệ này còn phân tích cho bạn thấy tỉ lệ chiều cao của chiếc mũi phù hợp với khuôn mặt, da đầu mũi có đủ hay không và chất liệu phù hợp với cơ địa của bạn. Và từ đó bạn có thể nhìn thấy kết quả giả định sau phẫu thuật của mình, bạn có thể lựa chọn dáng mũi mà mình thích sao cho phù hợp.
Hình ảnh phân tích mũi 3D

Bước 3 : Tư vấn kỹ thuật và vật liệu sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc

Đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital bạn sẽ hoàn toàn tự do lựa chọn vật liệu nâng mũi. Bác sĩ sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho bạn về kỹ thuật và vật liệu sử dụng trong nâng mũi Hàn Quốc.
Tư vấn sụn mũi cho khách hàng
Bác sĩ đang tư vấn cho khách hàng các loại sụn mũi
Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc này sẽ tác động đến cả 3 phần mũi 
Phần sống mũi : Dựa vào phác đồ điều trị có được từ phần mềm Vectra 3D bác sĩ sẽ thực hiện nâng sống mũi. Giai đoạn này vô cùng quan trọng không chỉ tạo độ cao mà còn phải đảm bảo độ mềm mại sống mũi. Chính vì thế công đoạn này yêu cầu sự chính xác tỉ mĩ đến từng mm. Việc kiểm tra thích ứng của cơ thể với sụn nhân tạo cũng vô cùng quan trọng. Về vấn đề này bác sĩ luôn có phương án dự phòng, nếu cơ thể bạn không thích ứng với sụn nhân tạo, bác sĩ sẽ thực hiện cấy ghép và nâng cao sóng mũi bằng sụn sườn tự thân hoặc sụn sườn nhân tạo. Tùy trường hợp sẽ có tư vấn thích hợp cho bạn.
Phần đầu mũi: Phần đầu mũi được cấy ghép hoàn toàn bằng sụn tự thân để tạo sự gắng kết bền vững. Đây là bước thực hiện vô cùng phức tạp và thách thức đối với bác sĩ bởi phần đầu mũi sẽ được sắp xếp lại toàn bộ cấu trúc bên trong, nên không phải bác sĩ nào cũng thực hiên được kỹ thuật này. Thao tác thực hiện cần chính xác, đảm bảo đúng số liệu kích thước cần kéo dài và chiều cao đầu mũi cần dựng từ máy phân tích Vectra 3D đảm bảo mũi của bạn không bị hếch hoặc bị khoằm
Phần lỗ mũi :  Bằng việc nâng cao trụ mũi và kéo dài đầu mũi giúp cho cánh mũi được thon gọn tự nhiên, bạn không cần thực hiện các thủ thuật cắt bỏ thu gọn cánh mũi nào khác. Kết hợp các thao tác đó, bác sí sẽ tạo hình khu vực này lỗ mũi hạt chanh và đầu mũi hình chữ A thon gọn tự nhiên.
Tư vấn khách hàng về vật liệu nâng mũi
Bác sĩ Nam tư vấn về vật liệu sử dụng trong quá trình nâng mũi

Bước 4 : Tiến hành nâng mũi Hàn Quốc

Trước khi tiền hành phẫu thuật bạn sẽ được kiểm tra tổng quát tình hình sức khỏe hiện tại về nhịp tim, huyết áp, độ đông máu.. để biết có đủ điều kiện hay không. Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện gây mê toàn thân nên hoàn toàn không thấy đau.
Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc chuyên dụng. Trong suốt quá trình phẫu thuật bạn sẽ được hệ thống máy monitor theo dõi kiểm tra nhịp tim, huyết áp nhịp sinh tồn đảm bảo bạn luôn ở trang thái an toàn.
Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam sẽ trực tiếp phẫu thuật cho bạn, ông là người đầu tiên nghiên cứu và ứng dụng thành công kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc S line cho người Việt. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề được tu nghiệp ở nhiều nước trên thế giới như Hàn Quốc, Úc, Mỹ..ông đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật, được khách hàng tin tường và được mệnh danh là bàn tay vàng trong phẫu thuật nâng mũi.
Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam
Bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - trưởng khoa phẫu thuật thẩm mỹ Kim Hospital và là chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay

Bước 5 : Chăm sóc hậu phẫu - thẻ bảo hành trọn đời

Sau khi phẫu thuật bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng Care24 của thẩm mỹ Hàn Quốc - Kim Hospital chăm sóc 24/24. Với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, bạn sẽ cảm thấy như mình đang được người thân chăm sóc. Ngoài ra còn có dịch vụ chăm sóc vết thương tại nhà giúp bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề vệ sinh khi ra đường.
Thẻ bảo hành trọn đời của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là cam kết về chất lượng. Chúng tôi sẽ luôn ở bên và chăm sóc sắc đẹp của bạn trọn đời.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.