31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hút mỡ tạo vóc dáng ưng ý

Thẩm mỹ hút mỡ

Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể không những là nguyên nhân của nhiều chứng bệnh nguy hiểm mà còn làm mất thẩm mỹ và khiến cho chị em có cảm giác nặng nề, thiếu tự tin. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital thực hiện dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và cân đối hơn.
Hút mỡ tại Kim Hospital
Ảnh minh họa


Quy trình thực hiện hút mỡ như thế nào?


Vì phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ là phẫu thuật lớn và khá phức tạp nên sẽ được thực hiện tại bệnh viện bởi các bác sĩ chuyên khoa. Quy trình thẩm mỹ hút mỡ như sau:
  • Bác sĩ thăm khám trực tiếp và tư vấn cụ thế cho khách hàng kỹ thuật hút mỡ, vùng cần hút mỡ, số lượng mỡ cần hút ra khỏi cơ thể. Bên cạnh đó còn hướng dẫn khách hàng kiến thức cần thiết trước và sau quá trình hút mỡ để có được kết quả tốt nhất.( Lưu ý là nếu bạn đã từng thực hiện hút mỡ thì nhất thiết phải thông báo với bác sĩ, vì điều này quan trọng để bác sĩ chẩn đoán chính xác).
  • Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, trước khi hút mỡ bác sĩ sẽ thực hiện 1 lần nữa các xét nghiệm cần thiết như siêu âm, đo điện tim, huyết áp để đánh giá bạn có đủ sức khỏe tốt nhất cho ca hút mỡ hay không. Bác sĩ tiến hành gây tê cho bạn để thực hiện hút mỡ. Công nghệ hiện nay đã tiến bộ hơn trước nên đa số các trường hợp đều có thể sử dụng kỹ thuật nội soi hoặc không cần phẫu thuật, ít gây đau và an toàn hơn cho khách hàng.( Đa số các ca hút mỡ bụng sẽ kèm theo căn da để trông thẩm mỹ hơn).
  • Sau khi hút mỡ xong bạn sẽ được băng ép cố định, sau đó lưu lại phòng khám trong vòng 2h để kiểm tra kết quả. Bạn chỉ cần nghỉ ngơi 2 hoặc 3 ngày sau đó và có thể làm việc sinh hoạt bình thường.


Hút mỡ tại Kim Hospital
Đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/24 giúp cung cấp toàn bộ thông tin khi bạn cần

Các kỹ thuật hút mỡ

Hút mỡ dùng máy hút (Suction assisted liposuction): Phẫu thuật hút mỡ được tiến hành dưới gây mê hoặc gây tê. Bác sĩ sẽ dùng máy hút thông thường, sau khi tiêm dung dịch làm loãng mỡ thì mỡ sẽ được hút ra ngoài.  Đây là phương pháp đơn giản nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hút mỡ và phương pháp này có 1 số nhược điểm là hút không đều, không kiểm soát chính xác lực hút, gây chảy máu nhiều, gây bầm tím sưng nề sau phẫu thuật hút mỡ vùng bụng, hông, đùi.

Hút mỡ với tia Laser (Laser assisted liposuction): Phương pháp phẫu thuật hút mỡ này dùng nhiệt và năng lượng tia laser tạo nên sự phân hủy mỡ. Tác động của Laser còn làm cho da săn chắc hơn. Tuy nhiên năng lượng laser có thể ảnh hưởng 1 số tế bào khác và có khả năng tế bào mỡ đã bị phân hủy đó không được hút ra sẽ có thể gây nên tình trạng không tốt sau phẫu thuật.

Hút mỡ với siêu âm (Ultrasound assisted liposuction): Phương pháp này sử dụng đầu hút truyền những rung động của sóng siêu âm vào vùng mỡ muốn hút và sẽ làm vỡ thành tế bào mô mỡ, làm hóa lỏng các thành phần mỡ để hút ra dễ dàng hơn. Trước đây với máy hút mỡ siêu âm thế hệ cũ thì sóng siêu âm phát ra trên toàn phần ống hút nên gây ra biến chứng nhiều như khói kiểm soát. Vì vậy các loại máy sau này sóng siêu âm chỉ phát ra ở đầu ống hút mỡ để làm giảm biến chứng hoại tử da tụ dịch.

Hút mỡ với sóng siêu âm bên ngoài (External Ultrasound assisted liposuction): Đây cũng là một loại hút mỡ bằng năng lượng của sóng siêu âm, nhưng sóng siêu âm tác động từ bên ngoài xuyên qua da. Phương pháp này giúp bác sĩ dễ dàng kiểm soát vị trí đầu hút chính xác hơn, giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng có thể gặp phải.

Hút mỡ bằng máy trợ lực (Power assisted liposuction): Phương pháp này là tối ưu nhất vì có ống hút đặc biệt gắn vào động cơ trên tay cầm (còn gọi là kỹ thuật hút mỡ Microaire). Động cơ tạo di chuyển tới lui liên tục làm giảm các động tác của phẫu thuật viên và tạo áp lực âm chính xác, không gây chảy máu, không tạo nhiệt nên sẽ không ảnh hưởng các tế bào mỡ vùng lân cận. Vì không dùng siêu âm hay laser nên không xảy ra tình trạng bỏ sót tế bào chết, loại trừ nguy cơ hoại tử hay tụ dịch sau khi hút mỡ.

Năm 2014 đánh dấu các bước phát triển đáng kể của công nghệ hút mỡ và Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là nơi tiếp nhận và trao đổi với Dr. Tonini (chuyên gia phẫu thuật hút mỡ tại Bỉ, nơi phát triển công nghệ hút mỡ) cùng với Mr. Steve (Đại diện độc quyền công nghệ hút mỡ hiện đại 2014) nhắm thực hiện được những kỹ thuật hút mỡ an toàn và hiệu quả nhất.
Hút mỡ tại Kim Hospital
Dr Nam - Dr Tonini - Dr Vũ - Mr Steve tại hội thảo hút mỡ 2014

Chăm sóc sau thẩm mỹ hút mỡ như thế nào?


  • Đến Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để tái khám và thay băng vào ngày hôm sau ca phẫu thuật.
  • Thay băng 2 ngày/ lần tùy tình trạng dịch tích tụ nhiều hay ít.
  • Uống thuốc kháng viêm, kháng sinh và giảm đau trong vòng 1 tuần.
  • Cắt chỉ sau 7 ngày

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có đội ngũ chuyên viên chăm sóc tận tình cho khách hàng sau phẫu thuật, luôn túc trực 24/24 để mang lại cho bạn sự yên tâm.
Hút mỡ tại Kim Hospital
Đội ngũ tư vần và chăm sóc khách hàng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital
Một số hình ảnh trước và sau khi hút mỡ tại Thẩm mỹ Kim Hospital:
Hút mỡ tại Kim Hospital
Hình ảnh trước và sau hút mỡ

Hút mỡ tại Kim Hospital
Hình ảnh trước và sau hút mỡ

Hút mỡ tại Kim Hospital
Hình ảnh trước và sau hút mỡ

1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Hút mỡ thẩm mỹ Pharaon Lipo với thiết kế thông minh sẽ sử dụng laser sẽ phá vỡ lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ. Mỡ thừa cứng, mỡ tảng, mỡ cục tích tụ lâu năm vẫn dễ dàng bị hóa lỏng bởi laser Pharaon Lipo, sau đó được đào thải nhẹ nhàng ra ngoài bằng công cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Thiết bị nội soi được thiết kế bóng đèn chiếu sáng và camera, cho các thao tác vô cùng chuẩn xác, hoàn toàn không làm tổn hại đến các tế bào xung quanh. Năng lượng tạo khung cơ thể 3 chiều sắp xếp, co rút lại các bó sợi collagen sẽ giúp vùng da sau điều trị phẳng mịn, săn chắc. Chị em sẽ không còn lo ngại phải phẫu thuật loại bỏ da thừa, chảy xệ như các công nghệ hủy mỡ trước đây. Ngoài ra, ưu điểm khắc phục tình trạng gồ ghề lồi lõm, Pharaon Lipo còn được chọn để chỉnh sửa các ca méo mó hư hỏng do các công nghệ hút mỡ cổ điển gây ra.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.