31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Đôi mắt to đẹp và quyến rũ với cắt mắt 2 mí to tròn

Cắt mắt 2 mí to tròn và tự nhiên

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn vậy nên thật không ngoa khi cho rằng đôi mắt đẹp là quan trọng nhất nếu muốn có 1 vẻ đẹp hoàn hảo. Một người đàn ông khi gặp một phụ nữ họ thường nhìn vào đôi mắt trước tiên, tất nhiên cũng có ngoại lệ... nhưng tôi chắc rằng đa số đều như vậy.Vậy nên 1 đôi mắt đẹp, to tròn, quyến rũ chắc chắn sẽ làm tan chảy những trái tim sắt đá nhất, đem lại sự tự tin và cuộc sống tươi đẹp hơn cho phái nữ.
Cắt mắt 2 mí



Ảnh minh họa
Tuy nhiên rất ít người may mắn sở hữu được đôi mắt như ý vậy nên công nghệ cắt mắt 2 mí Hàn Quốc ra đời để giúp chị em phụ nữ dễ dàng có được đôi mắt đẹp và quyến rũ.
Phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là phương pháp phẫu thuật cắt hai mí hiện đại nhất hiện nay.Phẫu thuật cắt mắt hai mí có thể xóa bỏ được khuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp.

Quy trình Phẫu thuật cắt mắt 2 mí to tròn tự nhiên tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng mỡ, da thừa vùng mắt
Bạn sẽ được các bác sĩ trực tiếp tư vấn và kiểm tra tình trạng mỡ, da thừa từ đó đưa ra giải pháp phù hợp
Bước 2: Xác định vị trí và kích thước da cần loại bỏ
Bác sĩ tiến hành đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa mí trên, định hình trước nếp mí mới. Bằng các dụng cụ hổ trợ chuyên dụng giúp tạo 2 mí mắt cân đối.
Bước 3: Sát khuẩn vùng mặt
Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn, trước khi tiến hành phẫu thuật Bác sĩ sẽ sát khuẩn toàn bộ vùng mặt nhằm tránh nhiễm trùng sau hậu phẫu.
sát khuẩn trước khi phẫu thuật
Trước khi phẫu thuật bác sĩ sẽ sát trùng toàn bộ vùng mặt nhằm tránh nhiểm trùng hậu phẫu.

Bước 4: Tiến hành gây tê vùng phẫu thuật
Phương pháp cắt mí mắt được xem là tiểu phẩu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật.
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật cắt mắt 2 mí to tròn tự nhiên
Tiến hành cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Cuối cùng bác sĩ tiến hành khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới
Cắt mắt 2 mí (hay còn gọi là tạo hình mí mắt) là một dạng tiểu phẫu nhỏ nên thời gian phẫu thuật rất nhanh chóng, chỉ từ 1h đến 1h30 phút là bạn có thể sở hữu một đôi mắt như mong đợi.
cắt mí mắt

Bước 6: Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí to tròn tự nhiên
Cũng như những loại hình phẫu thuật khác, bạn có thể bị sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ, và có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên chỉ tồn tại và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ. Bạn nên hạn chế ăn các thức ăn như: Thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ ăn hải sản, đồ biển và tránh uống các nước uống dễ gây chảy máu như: nước dừa và rau má. Những ngày đầu vết thương dính nước và không bôi bất cứ thuốc gì lên vết thương, khi ra đường bạn nên đeo kính để tránh bụi bẩn vào vết thương dễ gây nhiễm trùng. Vết thương sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày tùy vào cơ địa của bạn. Sau khi cắt chỉ 2-3 ngày bạn có thể bôi thuốc lành sẹo để vết thương lành nhanh nhất, đồng thời bạn sẽ gặp bác sĩ để tái khám.
chăm sóc khách hàng hậu phẫu
Nhân viên chăm sóc khách hàng hậu phẫu

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ cắt mí mắt uy tín và chất lượng mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Hội tụ đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, được đào tạo tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Mỹ, Úc…sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Trải qua hơn 12 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 8000 ca phẫu thuật làm đẹp đem đến sự tin tưởng cho hầu hết khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital
Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa tại Kim Hospital
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong những Bệnh viện được đánh giá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Được xây dựng và thiết kế hoàn toàn mới dựa trên tiêu chuẩn của bệnh viện quốc tế Singapore. Với thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, sang trọng sẽ khiến bạn thực sự hài lòng khi đến với chúng tôi. Hệ thống phòng mổ, phòng nghĩ dưỡng sạch sẽ, mát mẻ, yên tĩnh giúp bạn thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi sau hậu phẫu.

1 nhận xét :

Thẫm mỹ viện hàn quốc jw nói...

cám ơn bạn đã chia sẻ chi tiết về cắt mí mắt .
em có xem video cắt mí mắt này link video:
https://www.youtube.com/watch?v=PwqPEFqGf10
mà không biết ổn khổng bệnh viện tư vấn em với ạ
cắt mí mắt liệu đẹp không

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.