31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ

Hiện nay nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp của con người ngày càng tăng kéo theo vô số những trung tâm làm đẹp mọc lên. Nhiều như vậy nhưng những trung tâm có chất lượng và uy tín thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy nên những trường hợp phẫu thuật hỏng xảy ra rất nhiều, nhất là phẫu thuật nâng mũi. Có những trường hợp chỉ là không vừa ý với chiếc mũi mới nhưng cũng có những trường họp nghiêm trọng là chiếc mũi bị hư làm mất đi thẩm mỹ của khuôn mặt khiến nhiều bạn lo lắng. Vậy nên việc chỉnh sửa mũi bị hư sau phẫu thuật là mối quan tâm hàng đầu của rất nhiều người. Vậy cách nào để hạn chế việc phẫu thuật mũi hư? Điều đầu tiên là bạn phải chọn 1 trung tâm chất lượng và uy tín để sử dụng dịch vụ còn nếu như đã lỡ bị phẫu thuật hỏng cũng đừng quá lo lắng Trung Tâm thẩm mỹ Kim Hospital sẽ giúp bạn chỉnh sửa lại để bạn có được một chiếc mũi ưng ý.

Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ
Bạn đã nâng mũi nhưng chưa được ưng ý đừng lo lắng chúng tôi sẽ giúp bạn

Những biểu hiện mũi bị hư sau phẫu thuật


Chiếc mũi bị cho là hư sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khi có những biểu hiện như sống mũi bị lệch, vẹo, đầu mũi bị bóng đỏ hoặc mũi bị lộ sống, xương mũi bị gồ lên. Một số trường hợp sau khi nâng mũi bị nhiễm trùng hoặc kích ứng với chất liệu dùng để nâng mũi.

Chúng tôi xin đưa ra một số nguyên nhân cụ thể dẫn đến tình trạng mũi bị bóng đỏ như sau:
  1. Nâng mũi ở một trung tâm kém chất lượng, không có đầy đủ trang thiết bị, công nghệ máy móc thô sơ
  2. Do đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn chưa cao, kỹ thuật còn yếu, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc phẫu thuật nâng mũi.
  3. Do chất liệu sụn nâng mũi kém chất lượng, hoặc do đo đạc kích thước chiều cao của mũi không đúng tỉ lệ nên khi bóc tách đặt sụn để nâng sống mũi không khớp với trụ mũi ,không vững chắc dẫn đến trường hợp mũi bị nghiêng vẹo.
  4. Bác sĩ tay nghề chưa cao, thiết bị chẩn đoán thô sơ nên ước lượng chiều cao, độ dài của mũi chỉ bằng thước hoặc bằng mắt nhìn vì thế khi đặt mảnh sụn ghép quá cao làm cho da vùng mũi, sống mũi căng hơn, kéo dãn ra so với bình thường.
  5. Da đầu mũi mỏng, không đủ nhưng BS vẫn chỉ định nâng mũi đặt sống.
  6. Gọt sụn mũi không đều
  7. Không cố định sau khi nâng mũi hoặc cố định và băng ép không đúng kỹ thuật.

Trong trường hợp mũi bị hư do phẫu thuật, cách để giúp bạn trở lại bình thường như sau:


- Nếu mũi sau phẫu thuật mũi bị lộ sống, bóng đỏ thì phải phẫu thuật lấy sống mũi cũ ra đặt sống mới cho phù hợp (ưu tiên chọn vật liệu mềm mại). Chỉnh hình bằng cách độn thêm sụn tự thân hoặc vật liệu khác từ cơ thể (ví dụ: sụn tai…) để bao bọc bảo về đầi mũi. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ có thể làm lại ngay lúc lấy sống mũi cũ ra hoặc phải chờ 3 đến 6 tháng sau mới được tiến hành lại.

- Nếu mũi bị nghiêng, vẹo thì phải tiến hành phẫu thuật bóc tách các bộ phận đầu mũi, trụ mũ, sống mũi để gọt sụn cho khớp với vị trí, cấu trúc mũi.

- Nếu đầu mũi nhọn thì phải dùng sụn tự thân và lớp sụn Alloderm bọc lên phần đầu mũi gọi là phẫu thuật thẩm mỹ mũi bọc sụn Alloderm.

- Trụ mũi nghiêng hay lổ mũi không cân xứng thì phẫu thuật thẩm mỹ mũi bao gồm chỉnh hình trụ mũi và điều chỉnh cánh mũi nếu cần.


Hiện nay, phương pháp nâng mũi sline 3D được rất nhiều chị em ưa chuộng và là phương pháp cứu cánh tối ưu nhất không chỉ giúp bạn khắc phục lại những khuyết điểm từ cuộc phẫu thuật cũ mà đem lại cho bạn môt chiếc mũi như ý. Trường hợp mũi bị hư sau khi phẫu thuật có rất nhiều hình dạng và cấu trúc khác nhau, nên việc phẫu thuật đòi hỏi bác sĩ phải có chuyên môn cao, kiến thức kinh nghiệm vững vàng trong việc phẫu thuật chỉnh sửa mũi nghiêng vẹo, bóng bỏ, đồng thời cơ sở trang thiết bị phải hiện đại, áp dụng các phương pháp công nghệ tiên tiến của thế giới.


Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật là một việc khá khó khăn, phúc tạp đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa mũi hư, trang thiết bị y tế hỗ trợ phải hiện đại, được vô trùng kỹ lưỡng. Do đó, để khắc phục tình trạng này và mang lại một vẻ đẹp hoàn hảo hơn bạn cần phải lựa chọn kỹ lưỡng một địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng.

Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ đáng tin cậy để bạn chỉnh sửa lại chiếc mũi hư


Bệnh viện thẩm mỹ Kim Hospital là địa chỉ vàng trong phẫu thuật nâng, chỉnh sửa mũi được nhiều chị em trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn. Tiến hành trên 9000 ca phẫu thuật thành công, kể cả những trường hợp khó như mũi hư, bóng đỏ đầu mũi, lộ sống do phẫu thuật ở những trung tâm kém chất lượng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng.



Quy trình sửa mũi hư do phẫu thuật tại Kim Hospital được thực hiện tỉ mỉ, an toàn

-Đầu tiên để tiến hành sửa mũi bị hư sau phẫu thuật, các bác sĩ tại Kim Hospital sẽ kiểm tra phân tích lại toàn bộ cấu trúc mũi của bạn bằng máy x-quang kỹ thuật số pano-ceph để biết chính xác mũi bạn bị hư ở những vị trí nào để đưa ra phương pháp chỉnh sửa hợp lý.

-Bạn sẽ được nhìn thấy trước hình dáng, kích thước mũi của mình sau phẫu thuật từ chiều cao, độ dài, độ cao bằng hệ thống máy Vectra 3D hiện đại. Từ hệ thống bạn cùng với bác sĩ sẽ lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt mình. Công nghệ Vectra 3d đưa ra các số liệu cụ thể về kích thước mũi của bạn giúp các bác sĩ xác định được chính xác vị trí cần phải chỉnh sửa. Điều tuyệt vời này bạn chỉ có thể tìm thấy tại Kim Hospital.

- Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bỏ sống mũi cũ thay vào sống mũi mới có chất liệu mềm mại hơn, sử dụng sụn sườn hoặc tutoplast để dựng lại trụ mũi. Áp dụng công nghệ nâng mũi sline 3d tiên tiến để giúp nâng cao sống mũi một cách tự nhiên, dùng sụn vành tai bọc đầu mũi tạo một nét cong tự nhiên. Theo quán tính cong của sụn vành tai, phần sụn này sau thời gian sẽ trở thành phần sụn mũi bình thường của bạn nên tránh mũi bị lộ sống, bóng đỏ, đồng thời kéo dài đầu mũi thon gọn, thu hẹp được cánh mũi. Chiếc mũi của bạn sau khi phẫu thuật sẽ đẹp tự nhiên, hài hoà với khuôn mặt bạn.


Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ
Dr Nam giải thích kỹ thuật nâng mũi bằng sụn xương tự thân, sụn xương nhân tạo

- Phòng mổ tại Kim Hospital được xây dựng, thiết kê hiện đại, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Bên cạnh đó là hệ thống thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại hơn so với các trung tâm thẩm mỹ khác như: máy Monitor theo dõi nhịp sinh tồn của cơ thể, máy đốt tầng cao, bàn mổ thủy lực. Tất cả những điều đó đảm bảo an toàn ch ca phẫu thuật được tiến hành thuận lợi, nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ

Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ


Tất cả các quá trình tiến hành chỉnh sửa mũi hư tại Kim Hospital đều được đội ngũ các bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện phẫu thuật. Do đó, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như kết quả thẩm mỹ đạt được sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital.


Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ
BS tư vấn cho khách hàng lựa chọn dáng mũi phù hợp với khuôn mặt mình với máy Vectra 3D

Bên cạnh đó, đội ngũ điều dưỡng 24 Care của Bệnh viện Kim cũng là đội ngũ được đào tạo bài bản với tác phong nhanh nhẹn, chu đáo sẽ sẵn sàng phục vụ bạn nếu bạn cần. Bệnh viện chúng tôi có bố trí chỗ ở cho những khách hàng ở xa. Đặc biệt, chúng tôi có thẻ bảo hành trọn đời cho dịch vụ của chúng tôi vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của dịch vụ, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng bạn.

Chỉnh sửa mũi hư do phẫu thuật thẩm mỹ
Đội ngũ care 24 phục vụ bạn 24/24

Để biết thông tin chi tiết mời bạn gọi điện đến tổng đài của bệnh viện (+848)39115678 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TpHCM.

2 nhận xét :

namthanh.henry nói...

Nơi Day nghe toc tốt nhất tp.hcm
Day trang diem chuyen nghiep
Hoc nails

0120 709 7632 (Cô Loan) - 093 209 6383 (Huệ)

TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ WHY NOT
Địa chỉ :104 Đường Hòa Hưng, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Unknown nói...

Sửa mũi Hàn Quốc hay còn gọi là nâng mũi Hàn quốc có thể được hiểu ở nhiều khía cạnh khác nhau nhưng về cơ bản, đó đều là những phẫu thuật không quá phức tạp và đều đã được nghiên cứu, kiểm định và chứng nhận an toàn về mặt phương pháp. Mấu chốt quyết định hiệu quả thẩm mỹ vẫn chủ yếu nằm ở bàn tay của người bác sĩ nâng mũi trực tiếp thực hiện. Do đó, đây cũng là tiêu chí quan trọng hàng đầu để bạn lựa chọn chỉnh sửa mũi Hàn Quốc ở đâu đẹp và an toàn.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.