31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Gọt mặt V-line an toàn

Phẫu thuật cắt xương hàm V-line

Khuôn mặt chữ V luôn là chuẩn mực để đánh giá một khuôn mặt đẹp, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu được khuôn mặt như thế. Con người sinh ra không thể chọn được diện mạo của mình thế nhưng với sự phát triển vượt bậc của công nghệ làm đẹp hiện nay chúng ta có thể thay đổi bất cứ gì mà mình thích, khuôn mặt cũng không ngoại lệ. Nếu bạn muốn có một khuôn mặt chữ V với 2 góc hàm thon gọn và chiếc cằm dài, nhọn, nhỏ nhắn làm cho khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, nữ tính. Hãy đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital của chúng tôi để tận hưởng dịch vụ thẩm mỹ tốt nhất, giúp bạn đạt được hình ảnh, vóc dáng mà bạn hằng mong ước.
Gọt mặt V-line an toàn
Hình minh họa

Phương pháp phẫu thuật mặt V-line

Khuôn mặt của chúng ta mắc những khuyết điểm như quá tròn, vuông, chữ điền là do cấu trúc vùng xương hàm phát triển mạnh, khiến 2 bên mặt to, làm mặt dư chiều ngang và do cằm bị ngắn, lẹm, khiến khuôn mặt hạn chế chiều dài. Phẫu thuật mặt V line giúp chúng ta cải thiện được tất cả những khuyết điểm trên. Phẫu thuật mặt V line sẽ can thiệp vào phần hàm, làm cho xương hàm trở nên thon gọn, đồng thời can thiệp vào phần cằm, độn cằm, giúp khuôn mặt được kéo dài ra.

Gọt mặt V-line an toàn tại Kim Hospital

Phẫu thuật mặt V line là một loại phẫu thuật yêu cầu về kỹ thuật cao nên bạn cần phải chọn cho mình một cơ sở thẫm mỹ uy tín để thực hiện. Cơ sở thẫm mỹ thực hiện phẫu thuật mặt V line phải đảm bảo những yêu cầu như: có đội ngũ bác sĩ lành nghề, trình độ cao, có chứng chỉ y khoa do Bộ Y tế cấp, có trang thiết bị hiện đại, môi trường phẫu thuật vô trùng tốt… Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một trong số ít Viện Thẩm mỹ tại Việt Nam hội tụ đầy đủ những tiêu chí đó:

Công nghệ phẫu thuật cắt xương hàm hiện đại

Để thực hiện thành công phẫu thuật cắt xương hàm thì Kim Hospital liên tục nhập và sử dụng các thiết bị như máy Vectra 3D giúp kiểm tra cấu trúc hàm và cho bạn nhìn thấy được kết quả khuôn mặt trước khi tiến hành phẫu thuật, thông qua đó bạn có thể nói cho Bs nghe được mong muốn của mình từ đó điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu của bạn. Bên cạnh đó còn có máy chụp X Quang Pano Ceph, xem được cấu trúc xương hàm. Phần mềm chuyên dụng Vsharp dùng phân tích và cho biết chính xác vị trí cắt xương, vị trí dây thần kinh, phân tích mô mềm, cho bạn nhìn thấy được kết quả trước khi phẫu thuật, máy cắt xương siêu âm trong các trường hợp phẫu thuật can thiệp đến xương, máy này sử dụng các bước sóng khác nhau giúp giảm tối đa chấn thương trên xương, giúp đường cắt chính xác và tăng nhanh thời gian phục hồi sau phẫu thuật cắt xương hàm khuôn mặt V line.

Gọt mặt V-line an toàn
Chỉ tại Kim Hospital bạn được lựa chọn khuôn mặt bằng máy Vectra 3D trước khi phẫu thuật

Bác sĩ phẫu thuật chuyên nghiệp

Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital với đội ngũ các Bs có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình. Trong đó còn có chuyên gia Dr Nam, một người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã giúp rất nhiều chị em tạo hình khuôn mặt theo mong muốn. Ông còn là người được học hỏi và hấp thụ nhiều kiến thức chuyên môn bởi các BS và giáo sư tên tuổi trên thế giới về lĩnh vực tạo hình GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia),… Bên cạnh đó các Bs tại Kim Hospital còn được du học tại nhiều nơi và được bồ xung chuyên môn tại nhiều trường có tiếng trên thế giới.
Gọt mặt V-line an toàn
Bác sĩ Nam - chuyên gia phẫu thuật tạo hình

Quy trinh phẫu thuật tại Kim Hospital

Bước 1: Tư vấn và kiểm tra cấu trúc xương hàm, cằm
Bạn sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm và cằm với máy kỹ thuật số Cepha-Pano. Máy x quang này có thể kiểm tra bộ dày và bè của xương hàm của bạn, giúp bác sĩ xác định rõ mức độ bè của xương từ đó dự đoán chính xác kích thước cần cắt trong phẫu thuật. Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các công nghệ tại đây hoàn toàn không gây tổ hại đến sức khỏe của bạn.
Gọt mặt V-line an toàn
Khách hàng đang chụp X-Quang với máy Cepha-Pano

Bước 2: Phân tích xương hàm bằng phần mềm OMS chuyên dụng
BS sử dụng phần mềm OMS này để thấy được chi tiết từng vị trí xương, hệ dây thần kinh và phân tích, đưa ra những phát họa chính xác trước khi phẫu thuật cắt xương hàm. Đây là phần mềm hiện đại hổ trợ quá trình phân tích trước phẫu thuật của BS.
Gọt mặt V-line an toàn
Phần mềm OMS chuyên dụng

Bước 3: Lựa chọn khuôn mặt với máy Vectra 3D
Trong bước này bạn sẽ có thời gian thảo luận với BS tư vấn về mong muốn trong quá trình thay đổi khuôn mặt của bạn, từ đó đưa ra quyết định cuối cùng trước phẫu thuật cắt xương hàm tạo khuôn mặt v line.
Bước 4: BS giải thích phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm
Bs Nam tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital sẽ giới thiệu tận tình và chi tiết cho bạn về phẫu thuật cắt xương hàm khuôn mặt V line và giải đáp các thắc mắc về phẫu thuật này cho bạn.
Gọt mặt V-line an toàn
Bác sĩ Nam đang tư vấn về phương pháp và công nghệ sử dụng cắt xương hàm 
Bước 5: Xét nghiệm trước phẫu thuật cắt xương hàm
Đây là một bước giữ vai trò cũng rất quan trọng trước khi tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm đó là Bs sẽ cho bạn tiến hành một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra sức khỏe của bạn một cách tổng quát để đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình phẫu thuật.
Gọt mặt V-line an toàn


Bước 6: Tiến hành phẫu thuật cắt xương hàm
Phẫu thuật của bạn sẽ được thực hiện tại bệnh viện với đội e-kip mỗ hết sức chuyên nghiệp, thời gian phẫu thuật khoảng 2h. Bạn sẽ không thấy đau hay có bất cứ sẹo nào sau phẫu thuật bởi vì bạn sẽ được gây mê toàn thân trong suốt quá trình thực hiện. Đường mỗ của phẫu thuật này hoàn toàn nằm trong miệng nên sau phẫu thuật sẽ không có một vết sẹo nào trên khuôn mặt cuả bạn.
Ngoài ra khi phẫu thuật cắt xương hàm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital chúng tôi bạn sẽ nhận được sự chăm sóc hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên điều dưỡng chuyên nghiệp. Đôi ngũ điều dưỡng của chúng tôi sẽ chăm sóc và kiểm tra tình trạng hồi phục của bạn sau phẫu thuật để đảm bào rằng bạn vết thương của bạn hồi phục tốt nhất.

Gọt mặt V-line an toàn
Đội ngũ y bác sĩ tại Kim Hospital

Tham khảo hình ảnh của bệnh nhân trước và sau khi phẫu thuật cắt xương hàm

Gọt mặt V-line an toàn
Hình ảnh của khách hàng sau khi phẫu thuật cắt góc hàm

Phẫu thuật V-line hết bao nhiêu tiền ?

Chi phí cho một ca phẫu thuật mặt Vline đã được các bác sĩ của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tính toán hợp lý nhất, tạo điều kiện cho chị em phụ nữ hiện thực hóa được ước mơ làm đẹp của mình. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết, bạn hãy liên hệ trực tiếp với Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital để được bác sĩ thăm khám và tư vấn. Dưới đây là bảng tham khảo giá:


Gọt mặt V-line an toàn
Bảng giá tham khảo
Giá có thể thay đổi tùy thuộc vào lựa chọn dịch vụ của bạn cũng như độ phức tạp của ca phẫu thuật. Chúc chị em phụ nữ sớm đạt được khuôn mặt mà mình ưng ý.

3 nhận xét :

Nặc danh nói...

So với các hình thức phẫu thuật thẩm mỹ khác, gọt mặt đòi hỏi kỹ thuật rất cao. Phương pháp phẫu thuật này sẽ can thiệp vào các phần xương mặt để cắt gọt nhằm mang lại một khuôn mặt thon gọn hơn. Trước khi phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được thực hiện các xét nghiệm cơ bản như đo chỉ số tim mạch, huyết áp, nhóm máu, chụp X-quang xương mặt… bởi vì không phải ai cũng đủ điều kiện để thực hiện ca phẫu thuật có mức độ khó như thế. Quy trình phẫu thuật được tiến hành theo từng bước nghiêm ngặt, từ gây mê toàn thân đến mổ bóc tách phần cơ trên mặt và can thiệp trực tiếp vào xương.

Chính vì đây là hình thức phẫu thuật rất phức tạp nên chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện cũng có thể gây nên những biến chứng rất nguy hiểm. Không ít người sau khi phẫu thuật gọt mặt đã bị tai biến do gây mê, chảy máu, thiếu xương, hụt xương, dị dạng gương mặt, nhiễm trùng, tổn thương dây thần kinh vùng mặt, xuống sắc một cách đáng sợ… Cho nên, thay vì quan tâm chi phí cho phẫu thuật gọt mặt bao nhiêu thì bệnh nhân nên lựa chọn dịch vụ an toàn, uy tín và chất lượng.

Unknown nói...

Phương pháp điều trị nám hiệu quả hiện đại đang dần thay thế những phương pháp điều trị nám dân gian, những công nghệ lạc hậu trước đây, nâng hiệu quả điều trị lên gấp nhiều lần, đồng thời rút ngắn được thời gian điều trị. Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ thì nay đâu là phương pháp điều trị nám hiệu quả nhất? Đó là phác đồ điều trị nám với sự lết hợp của bộ đôi công nghệ vàng tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu: laser thế hệ mới của Mỹ và tế bào gốc Nhật Bản.

Unknown nói...

PHẪU THUẬT GỌT MẶT HẾT BAO NHIÊU TIỀN?

Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền để có khuôn mặt V line thon gọn là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện phẫu thuật gọt mặt v line. Cùng nghe tư vấn của bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Á Âu để tìm được câu trả lời phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền nhé!
Xem thêm >>>

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.