31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi cho nam giới

Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới


Xưa nay người ta thường nói làm đẹp chỉ dành cho phụ nữ nhưng sự thật không phải vậy. Bất cứ ai kể cả nam giới cũng có nhu cầu và đều có thể làm đẹp. Ngày nay nhu cầu làm đẹp của phái mạnh không hề thua kém so với phái đẹp. Vậy nên các dịch vụ làm đẹp dành cho nam giới cũng phát triển từng ngày cả về số lượng lẫn chất lượng. Tuy nhiên ở Việt Nam nhu cầu làm đẹp ở nam giới thường dừng lại ở mức độ nhất định bởi tâm lý đàn ông luôn muốn sự nhanh chóng,hiệu quả và không muốn tốn quá nhiều thời gian chăm sóc tỉ mỉ như chị em phụ nữ. Nên giải pháp họ thường lựa chọn để làm đẹp là phẫu thuật thẩm mỹ.
nâng mũi cho nam giới
Ảnh minh họa

Bộ phận thường được nam giới lựa chọn làm đẹp nhiều nhất là chiếc mũi, bởi mũi cao sẽ thay đổi toàn bộ cấu trúc khuôn mặt nam giới. Nhưng nên lưu ý là không phải trung tâm thẩm mỹ nào cũng có thể mang lại một kết quả tốt nhất. Phẫu thuật nâng mũi cho nam giới khó hơn nữ giới vì đặc trung khuôn mặt của họ khác với nữ giới, cần phải phẫu thuật sao cho mũi có vẻ đẹp tự nhiên nhất. Muốn thực hiện điều đó, bạn phải lựa chọn cho mình một trung tâm thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhằm đảm bảo cho bạn chiếc mũi đẹp và phù hợp với khuôn mặt.


Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Thẩm mỹ Hàn Quốc có đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, trải qua hơn 8000 ca phẫu thuật trong suốt 12 năm qua, đã tiếp thu công nghệ tiên tiến từ nhiều bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc trong nhiều năm, tu nghiệp tại các nước phát triển mạnh về công nghệ thẩm mỹ như Úc, Mỹ, Canada, Ý, Nhật,..để nâng cao tay nghề, bên cạnh việc đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.
nâng mũi cho nam giới
Các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho nam giới tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital bao gồm:
-Sữa chữa các khuyết điểm ở mũi nam giới thường bao gồm làm mất chỗ gồ lên trên sóng mũi, thu hẹp đáy mũi, làm thon đầu mũi, nâng cao sóng mũi.
-Các kỹ thuật thực hiện:
  • Làm mất chỗ gồ lên trên sống mũi hay còn gọi là thẩm mỹ chỉnh mũi gồ.
  • Nâng cao sống mũi với gốc mũi và đỉnh mũi nằm trên một đường thằng, khác với thẩm mỹ nâng mũi ở nữ ( nang mũi ở nữ có độ cong tự nhiên như sửa mũi S line ).
-Chỉnh sửa đầu mũi : đây là kỹ thuật phức tạp vì da bao phủ dày, nên rất khó thấy được sự bao phủ của bộ khung sụn bên dưới. Các phương pháp sửa mũi cho nam giới thường là khâu mảnh ghép ở trụ mũi, Tuy nhiên không làm thon đầu mũi quá nhiều như ở nữ giới.

  • Chỉnh sửa mũi.
  • Thu hẹp phần đáy mũi.

Bên cạnh đó xu hướng nâng mũi S line cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các quý ông. Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi S line ở nam giới thường phải thực hiện thật khéo léo và có sự khác biệt để chiếc mũi trông vẫn tự nhiên và nam tính.
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital 31 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 sở hữu quy trình nâng mũi với công nghệ 3D hiện đại nhất hiện nay.
Giống như phẫu thuật nâng mũi được thực hiện ở nữ giới, phẫu thuật cho nam giới cũng sẽ được thực hiện ở các công đoạn khép kín như sau:
-Kiểm tra cấu trúc mũi, bao gồm sụn mũi, xoang mũi bằng máy nội soi và cấu trúc xương bè bằng máy kỹ thuật số Pano-ceph, cung cấp những dữ liệu về sụn vách ngăn, cấu trúc xương mũi và xương bè một cách chính xác.
-Công nghệ 3D cho bạn lựa chọn và nhìn thấy trước kết quả chiếc mũi mình sau khi phẫu thuật.
Đây là những ưu điểm vượt trội về công nghệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì được tư vấn để hiểu rõ quy trình phẫu thuật cho mình cũng như biết chắc chắn kết quả mang lại sẽ như thế nào.

nâng mũi cho nam giới
Bác sĩ đang tư vấn chiếc mũi phù hợp với bạn bằng công nghệ Vectra 3D
-Bác sĩ chuyên khoa phân tích kỹ thuật và chất liệu sử dụng cho ca nâng mũi của khách hàng.
Bác sĩ phân tích kỹ thuật và vật liệu dùng để nâng mũi

-Tiến hành thực hiện phẫu thuật nâng mũi.

-Chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ nam giới:

  • Khách hàng có thể về nhà ngay và sinh hoạt bình thường.
  • Ngày hôm sau sẽ sưng nhiều nhất, sau đó sẽ giảm dần( Sưng nhiều hay ít do cơ địa của mỗi người và tùy thuộc vào độ phức tạp của ca phẫu thuật ).
  • Giữ vết thương khô, chỉ lau mặt bằng khăn ướt, không được rửa bằng nước.
  • cắt chỉ sau 5-7 ngày.
  • Để giữ cho vết phẫu thuật được đẹp và không thấy sẹo, khách hàng nên tránh những thức ăn như rau muống, thịt bò, cua, tôm, đồ biển.
  • Chườm đá liên tục 24h sau ca phẫu thuật.
  • Sưng có thể tiếp tục kéo dài sang ngày thứ 2 và 3 cần liên tục chườm đá những ngày này.
  • Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2 đây là tình trạng bình thường không đáng ngại. Nên chườm ấm trong trường hợp này.
  • Có thể hơi ngứa ngáy nơi vết mổ, đây là phản ứng lành bình thường của cơ thể.
  • Tránh làm việc nặng sau phẩu thuật trong tuần đầu.
  • Uống thuốc đầy đủ theo toa.

nâng mũi cho nam giới
Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/24

Bạn hoàn toàn có thể sở hữu 1 chiếc mũi đẹp tự nhiên và đầy nam tình khi đến với thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chuyên khoa tư vấn trực tiếp.

nâng mũi cho nam giới
Một khách hàng nam của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã sở hữu 1 chiếc mũi ưng ý

Bảo hành dịch vụ nâng mũi

Sau khi phẫu thuật nâng mũi tại Kim Hospital bạn sẽ nhận được thẻ bảo hành trọn đời. Đây là thẻ bảo hành đã được chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Điều này thể hiện cam kết và uy tín của Kim Hospital để đảm bảo chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn.
nâng mũi cho nam giới
Thẻ bảo hành

5 nhận xét :

Unknown nói...

phẫu thuât không để lại sẹo đó chính là những gì mà bạn cần hiện nayNâng mũi có để lại sẹo không

Unknown nói...

phẫu thuât không để lại sẹo đó chính là những gì mà bạn cần hiện nayNâng mũi có để lại sẹo không

Unknown nói...

phẫu thuât không để lại sẹo đó chính là những gì mà bạn cần hiện nayNâng mũi có để lại sẹo không

Unknown nói...

nang mui s line
nâng mũi s line
nang mui ở đâu đẹp tphcm

Unknown nói...

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, an toàn cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi thực hiện bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Và địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn là điều mà nhiều người vẫn tìm hiểu.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN
Ở Việt Nam, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc rất đẹp và an toàn, trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.
Là bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề,… Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Vì vậy, khi đến nâng mũi Hàn Quốc tại Á Âu, bạn có thể yên tâm không cần phải lo lắng đến bất kì vấn đề gì.

Xem thêm >>>

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.