31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Lâu nay khi muốn cải thiện tình trạng hô móm răng để có đươc một nụ cười tự nhiên rạng ngời chúng ta thường nghỉ ngay đến niềng răng. Tuy nhiên việc niềng răng thật sự vô cùng rắc rối với sự đau đớn và phải sống cùng cái cảm giác lộm cộm khi ăn uống trong khoảng thời gian rất dài là 2 năm.Niềng răng cũng chỉ đạt hiệu quả tốt nhất với độ tuổi 6-12. Vậy nên việc tìm kiếm một nụ cười đẹp tốn rất nhiều công sức và khó khăn. Thế nhưng tin vui cho bạn là một kỹ thuật mới ra đời sẽ khắc phục toàn bộ nhược điểm trên, đó là chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ.
Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ



Phẫu thuật chỉnh nha

Khác với kỹ thuật niềng răng, sử dụng nguyên lý về mặt cơ học, tác động trực tiếp lên răng và phải tốn đến 2 năm để răng vào đúng vị trí. Phẫu thuật chỉnh nha được thực hiện bằng quy trình cắt xương hàm, chỉ điều chỉnh tại bộ phận xương hàm và là kỹ thuật chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất.

Phẫu thuật chỉnh nha ở đâu?

Với phương pháp mới tuyệt vời như thế thì câu hỏi đặt ra là nên thực hiện ở đâu để đạt hiệu quả và đảm bảo an toàn.
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là một thương hiệu uy tín tại Việt Nam.Với cơ sở kỹ thuật hiện đại bậc nhất Việt Nam cùng đội ngũ bác sĩ trải qua hơn 8000 ca phẫu thuật và trên 12 năm kinh nghiệm nên rất chuyên nghiệp và đảm bảo thẩm mỹ cao. Các chuyên gia phẫu thuật chỉnh nha Hàn Quốc tại Kim Hospital bao gồm chuyên gia phẫu thuật hàm mặt Dr Bestly và Dr Nam.
Bệnh viện Kim Hospital
Kim Hospital có cơ sở hạ tầng công nghệ số 1 Việt Nam

Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ
Đội ngũ nhân viên tại Kim Hospital
Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Quy trình phẫu thuật chỉnh nha hiện đại nhất Việt Nam

Một ca phẫu thuật chỉnh nha chỉ thực hiện 1 lần duy nhất nên quy trình thực hiện phải khép kín hiện đại và chặt chẽ. Nếu thiếu 1 bước chắc chắn sẽ không thành công. Qua nhiều năm nghiên cứu học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật và công nghệ từ nhiều nước, Thẩm mỹ Kim Hospital đã tạo nên một quy trình chuẩn với các bước như sau:
Bước 1 : BS thăm khám và kiểm tra răng miệng
BS Thùy Dương tiến hành khám tổng quát, trám các lỗ răng sâu và điều trị nha chu trước khi phẫu thuật để ngăn chặn vi khuẩn Steptococous sinh sống tại các lỗ răng sâu và mô nha chú có khả năng gây nhiễm trùng.
Kiểm ra răng miệng tiền phẫu thuật
Kiểm tra tổng quát răng miệng
Bước 2 : Tiến hành chụp X quang kỹ thuật số để có cấu trúc xương hàm
chụp X quang với máy hiện đại
Chụp phim X quang với máy pano ceph
Bước 3 : Lấy dấu 2 hàm bằng Alginate để đổ ra 2 mẫu hàm dùng làm dữ liệu phân tích và mô phỏng ca phẫu thuật trong labo trước khi tiến hành phẫu thuật.
Lấy dấu răng
Lấy mẫu dấu 2 hàm bằng Alginate
Bước 4 : Đo mặt phằng nhai bằng cung mặt với khớp Quick chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt.
Đo mặt phẳng nhai
Đo mặt phẳng nhai
Bước 5 : Làm máng hướng dẫn phẫu thuật tại Labo với kích thước và mô phỏng xương hàm và cấu trúc răng để Dr Nam kiểm tra 1 cách chính xác.
Phẫu thuật chỉnh nha
Dr Nam dùng giá khớp Quịk Master với cung mặt để lên giá khớp, đảm bảo mặt phẳng nhai tốt cho khách hàng 
Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ
BS Bệnh viện Kim thực hiện lên giá khớp hiện đại Aldenta của Đức làm máng hướng dẫn phẫu thuật
Bước 6Chụp ảnh trong miệng và khuôn mặt để kết hợp với cấu trúc xương hàm, từ đó phần mềm chuyên dụng OMS (Mỹ) trong phẫu thuật hàm mặt phân tích cấu trúc xương mặt theo phân tích của Rickets, Steiner và McNamara cho BS thấy được phát đồ phẫu thuật một cách toàn diện nhất.
Phẫu thuật chỉnh nha
Dr Nam phân tích cụ thể từng phương pháp phẫu thuật cắt xương hàm để bạn biết được thông tin và công nghệ hiện đại mới nhất. Kỹ thuật hiện đại nhất được sử dụng trong điều trị hàm hô móm (vẩu) là phẫu thuật cắt xương hàm trên để di chuyển (Phương pháp Lefort 1) hoặc cắt xương hàm dưới đẩy lùi vào hoặc kéo dài ra (Phương pháp BSSO), phẫu thuật cắt xương tiền hàm nhổ 2 răng số 4 hàm trên kỹ thuật Wassmund, kỹ thuất cắt nguyên khối block xương ổ hàm dưới với nhổ 2 răng số 4 hàm dưới kỹ thuật KOLE, kỹ thuật cắt xương cằm Genioplasty, kỹ thuật cắt xương hàm trên thành nhiều mảnh làm rộng hàm hẹp… để kết quả nhận được là việc cân xứng hàm trên so với hàm dưới cùng với sự hài hòa của cả khuôn mặt.
Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Bước 7: Bạn được nhìn thấy kết quả khuôn mặt của mình bởi phần mềm phân tích OMS 3D chuyên dụng trong phẫu thuật hàm mặt. Cho phép bạn lựa chọn khuôn mặt mà mình ưu thích nhất. Từ đó Dr Nam sẽ hiệu chỉnh kích thước và vị trí cắt xương một cách chính xác và phù hợp.
phẫu thuật chỉnh nha
Phân tích khuôn mặt OMS 3D tại Kim Hospital
Bước 8: Xét nghiệm tiền phẫu như công thức máu, độ đông máu, chức năng gan, chức năng thận, điện tâm đồ, chụp X quang phổi… để đánh giá tình trạng bệnh nhân trước phẫu thuật nhằm đảm bảo an toàn và gây mê toàn thân.
phẫu thuật chỉnh nha

Quá trình phẫu thuật chỉnh hàm

Tôn chỉ hàng đầu của Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là đảm bảo sự an toàn cho khách hàng nên đã đầu tư hàng loạt thiết bị hỗ trợ cho công tác phẫu thuật. Hệ thống monitor luôn theo dõi dấu hiệu sinh tồn trong suốt quá trình phẫu thuật giúp BS kiểm tra tốt tình hình phẫu thuật. Để hạn chế đau và nhiễm trùng tối đa, Bệnh viện Kim trang bị máy phun thuốc hoàn toàn tự động sử dụng thuốc Anios Special DJP SF để sát trùng phòng mổ và một quy trình vô trùng khép kín để đảm bảo an toàn nhất cho ca phẫu thuật.
Phẫu thuật chỉnh nha

Ngoài ra, lắp đặt thêm máy cắt xương chuyên dụng Sonic, kết hợp máy cắt siêu âm. Đây là thiết bị mới và hiện đại nhất giúp cắt xương không gây đau hay chảy máu nhiều nhờ hệ thống phun nước tự động, còn lưỡi cắt rất mỏng không làm tổn thương xương, không tạo bột xương và đường cắt luôn đảm bảo độ chính xác. Do vậy, vết thương mau lành hơn và tình trạng sưng nề sẽ giảm nhiều hơn, không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ của bạn sau phẫu thuật. Phẫu thuật được thực hiện dưới 1 qui trình vô trùng nghiêm ngặt từ khâu dụng cụ đến phòng mổ để tránh nhiễm trùng và lây nhiễm chéo.
Chỉnh nha bằng phẫu thuật thẩm mỹ
Máy cắt xương tại Kim - Hospital
Ngoài ra, bệnh viện có đội ngũ chăm sóc 24/24 có thể phục vụ bạn ở bất kỳ lúc nào bạn cần thiết. Sau phẫu thuật, nhân viên y tế sẽ giúp đỡ bạn một cách tận tình và chu đáo dù bạn có người nhà bên cạnh hay không.

Nên làm gì sau phẩu thuật chỉnh nha?

Tốt nhất bạn nên ở lại bệnh viện 1 ngày để bác sĩ theo dõi. Tất nhiên, sau phẫu thuật khuôn mặt có thể bị sưng nhưng cũng tùy cơ địa của từng người mà có thể sưng nhiều hoặc ít và sẽ giảm sưng sau 3 ngày. Bạn nên ăn cơm sau khoảng 3-5 ngày. Sau 7 ngày thường nhìn tương đối bình thường nhưng vẫn có thể còn sưng. Từ 7-10 ngày tiến hành cắt chỉ. Tái khám sau 3 ngày, 1 tuần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hay có bất cứ dấu hiện bất thường nào bạn có thể điện thoại cho trung tâm.
Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và cho biết tình trạng cụ thể của mình với công nghệ vectra 3D miễn phí. Nghe thôi chưa đủ, hãy đến và tận mắt thấy được cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại để biết đâu thực sự là cơ sở thẩm mỹ uy tín chất lượng nhằm đưa ra lựa chọn đúng đắn cho bản thân.

1 nhận xét :

Unknown nói...

Mình cần tìm một bệnh viện phẫu thuật tin cậy tại tphcm , ở bệnh viện của bạn có nâng ngực với bác sĩ Hàn Quốc không, nếu có thì giá bao nhiêu.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.