31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Căng da mặt tại Kim Hospital và mức giá

Căng da mặt thẩm mỹ Hàn Quốc

Đối với phụ nữ có tuổi, tình trạng lão hóa da ngày càng cao do tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, bị stress, sự ô nhiễm của môi trường mà nhất là vì yếu tố thời gian,  khiến làn da nhăn nheo, sạm đi rất nhanh. Phụ nữ ngày nay ngày càng ưa chuộng những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ theo công nghệ Hàn Quốc. Đặc biệt, trong phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt thì việc lựa chọn phương pháp phẫu thuật theo công nghệ Hàn Quốc càng được đánh giá cao. Sau khi tiến hành dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt sẽ giúp bạn trẻ trung, tươi trẻ với một làn da căng mịn màng, đẹp quyến rũ.
Căng da mặt tại Kim Hospital
Ảnh minh họa

Tiến hành căng da mặt có nhiều phương pháp khác nhau nhưng hiện nay, hai phương pháp được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất chính là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ vàng. Phẫu thuật căng da mặt nội soi được tiến hành bằng cách nâng cơ mặt của khách hàng, đồng thời khắc phục tình trạng lão hóa da một cách chính xác. Qúa trình này không hề gây tổn thương cũng như xấm lấn đến các mô xung quanh cơ mặt của khách hàng. Đối với phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ, bác sĩ tiến hành căng da mặt bằng cách dùng một loại chỉ đặc biệt phù hợp với cơ thể người.
Đầu tiên, bác sĩ sẽ chích một vết nhỏ luồn dưới da, sau đó kéo và cố định các vị trí trên khuôn mặt mà không cần sự trợ giúp của dao kéo nên hoàn toàn không để lại vết sẹo nào cho khách hàng. Cách phẫu thuật này tiến hành nhanh, không gây xâm lấn đến các mô xung quanh và kết quả rất chính xác nên khách hàng rất ưa chuộng.
Phương pháp căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi không phải đụng chạm gì đến dao kéo nên khách hàng rất yên tâm khi sử dụng loại hình phẫu thuật này. Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc tại số 2 Phan Kế Bính, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh sử dụng dịch vụ căng da mặt này cho khách hàng luôn được khách hàng ưa chuộng. Trung tâm có đội ngũ bác sĩ 12 năm kinh nghiệm, thực hiện thành công hơn 8000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nên đảm bảo phẫu thuật có kết quả rất tốt. Đặc biệt, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam là một trong những bác sĩ được hàm thụ kiến thức từ nhiều nơi như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Rotary, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản), … và đã từng trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ của các hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới. Vì vậy, khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc, bạn sẽ được đảm bảo một kết quả tốt nhất.

Giá căng da mặt tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital

Tùy từng dịch vụ và phương pháp sẽ có những mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá:
Giá căng da mặt
Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo

1 nhận xét :

Mộng Thúy nói...

Công nghệ căng da chỉ vàng được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là công nghệ cải lão hoàn đồng hiệu quả nhất hiện nay, duy trì kết quả từ 8-15 năm, chỉ thực hiện 1 lần duy nhất mà trước đó chưa có bất kì một phương pháp thẩm mỹ nào có thể làm được.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.