31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nâng ngực đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên

Vòng một căng, tràn đầy sức sống là mơ ước của biết bao nhiêu phụ nữ. Thế nhưng hiện nay đó không còn là ước mơ nữa mà hoàn toàn có thể thực hiện được một cách dễ dàng với công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại.Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi mới nhất đem đến cho bạn vòng 1 căng tròn, đầy đặn như mong muốn và đặc biệt hạn chế được cơn đau thấp nhất.
Nâng ngực đẹp tự nhiên
Ảnh minh họa

Nâng ngực đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital- Địa chỉ tin cậy cho khách hàng làm đẹp

Kỹ thuật nâng ngực đẹp tự nhiên

Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 bằng túi ngực thông qua thiết bị nội soi, với một vết mổ nhỏ tại vùng nách hoặc vùng rốn, mang đến cho bạn khuôn ngực căng tròn, gợi cảm. Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên kết hợp với nhiều dạng mô cấy ngực với kích cỡ khác nhau và chất liệu cũng đa dạng chủng loại như túi nâng ngực hình giọt nước, hình tròn, nước biển, gel để phù hợp với cơ thể và nhu cầu của từng khách hàng. Mỗi loại túi có những nét đặc điểm khác biệt riêng giúp cho bác sĩ và khách hàng có thể lựa chọn.
Nâng ngực đẹp tự nhiên
Túi ngực dạng Gel
Phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên được tiến hành bằng cách sử dụng hệ thống camera và thiết bị nội soi, bác sĩ có thể theo dõi và tiến hành phẫu thuật một cách chính xác nên không ảnh hưởng đến các vấn đề về dây thần kinh hay tuyến vú của phụ nữ hay chảy máu và nhất là không để lại vết sẹo nào. Phẫu thuật bằng thiết bị nội soi có thể giúp bác sĩ thấy được các cấu trúc vùng ngực bên trong bởi nó được phóng đại gấp nhiều lần trên màn hình, giúp cho bác sĩ phẫu thuật thực hiện chính xác từng thao tác. Chính nhờ vậy dáng ngực đẹp sau khi nâng sẽ đẹp, an toàn và tồn tại vĩnh viễn trong cơ thể bạn. Bác sĩ đặt túi ngực bằng thiết bị nội soi qua hố nách hoặc bụng, từ đó giúp bóc tách tạo khoang dưới cơ ngực và cầm máu bên trong khoang ngực rất tốt.
Nâng ngực đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ Hàn Quốc là thẩm mỹ duy nhất có thể thực hiện nâng ngực đẹp tự nhiên tại năm đường phẫu thuật
Nâng ngực đẹp tự nhiên

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại thẩm mỹ Hàn Quốc

Dịch vụ thẩm mỹ nói chung và phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được các bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật hàng đầu Việt Nam thăm khám, tư vấn và tiến hành nâng ngực tại bệnh viện theo một quy trình đạt chuẩn. Trước khi nâng ngực, khách hàng được tư vấn cho bạn miễn phí phương pháp, kích thước ngực, túi độn phù hợp cũng như được thực hiện các xét nghiệm cần thiết, xác định thể trạng, cơ địa. Bác sĩ tư vấn chọn chất liệu túi độn nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ, an toàn cho cơ thể. Thực hiện thành công trên 8.000 ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, gọt mặt, nâng ngực, chỉnh hô vẩu, … Dr Nam còn là người được các Giáo sư Bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật từ nhiều nước trên thế giới truyền đạt kinh nghiệm như GS Christopher Smith (ĐH Harvard Mỹ), GS Andrew (Chủ tịch OMF Australia), GS Fabio (Chủ tịch OMS Ytalia), GS Besly (Rotary, Australia), GS Yoshihiro (Chủ tịch JRA, Nhật Bản), … và đã từng trao đổi kinh nghiệm với các bác sĩ của các hiệp hội giải phẫu thẩm mỹ trên thế giới như: Hội Face The Challenge của Hoa Kỳ (Colorado), Hội HVO của Hoa Kỳ (California & Utah), Hội Rotary của Mỹ hội Rotary của Úc (Melbourne), Hội phẫu thuật Wold Mission Possible Hội Bridge The Gap của Hà Lan, Khoa phẫu thuật Hàm mặt trường Đại Học Y Khoa Tokyo, Khoa Phẫu thuật Hàm mặt Seul (Hàn Quốc)… Với chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm, bác sĩ sẽ thực hiện những đường mỗ chính xác, mảnh, không hề gây đau và tổn thương mô.
Nâng ngực đẹp tự nhiên

Hệ thống máy móc hiện đại

Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc sử dụng hệ thống máy móc hiện đại này rất phù hợp cho ngành giải phẫu. Máy vectra 3D hỗ trợ chính xác kích thước ngực cần nâng cho phù hợp với chiều cao và cân nặng của từng người bằng túi ngực giả định. Thiết bị Vectra 3D có thể đo một cách chính xác size ngực hiện tại, độ lệch giữa hai bầu ngực và đưa ra kích thước túi ngực phù hợp để hai bên có thể cân xứng và căng. Đồng thời, bạn có thể xem được trước hình ảnh của bạn sau quá trình thẩm mỹ trên hình ảnh 3D và có thể cùng bác sĩ xem cấu trúc cũng như các vấn đề để tiến hành tăng diện tích ngực một cách thuận lợi, an toàn và có tính thẩm mỹ cao và cũng để thỏa lòng hiếu kỳ của bạn về hình ảnh ngực của mình sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên . Tăng diện tích vùng ngực không đơn thuần là việc tăng về kích cỡ mà vấn đề là việc chỉnh hình sao cho vòng ngực cân đối với cơ thể của bạn một cách tự nhiên nhất.
Nâng ngực đẹp tự nhiên
Trung tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc có thể đáp ứng đủ các yêu cầu về tiêu chuẩn cũng như quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nên bạn hoàn toàn yên tâm về kết quả phẫu thuật và không phải lo sợ về việc có đau đớn trong quá trình phẫu thuật hay không. Đây là hình ảnh kết quả sau phẫu thuật nâng ngực đẹp tự nhiên tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital
Nâng ngực đẹp tự nhiên
Khách hàng sở hữu vòng 1 như ý sau khi phẩu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc

6 nhận xét :

p.minhtu354@gmail.com nói...

Chào bạn, cảm ơn bài viết của bạn, hiện người thân của mình cũng có nhu cầu làm đẹp cho vòng 1, nhưng không biết bệnh viện nào uy tín và an toàn, Ngoài ra cho mình hỏi thêm nâng ngực nội soi giá bao nhiêu ?

Pompa nói...

Vợ chồng mình đang kiếm địa điểm nâng ngưc nội soi an toàn ở đâu nè . Đang phân vân

Unknown nói...

ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, an toàn cũng là điều mà nhiều người quan tâm khi thực hiện bất cứ ca phẫu thuật thẩm mỹ nào. Và địa chỉ nâng mũi Hàn Quốc an toàn là điều mà nhiều người vẫn tìm hiểu.
BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU – ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN
Ở Việt Nam, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc rất đẹp và an toàn, trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.
Là bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề,… Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Vì vậy, khi đến nâng mũi Hàn Quốc tại Á Âu, bạn có thể yên tâm không cần phải lo lắng đến bất kì vấn đề gì.

Xem thêm >>>

Nặc danh nói...

Nâng ngực nội soi hiện nay là một trong những phương pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả và được nhiều người ưa thích nhất. Tuy nhiên, sau khi nâng xong thì một vài trường hợp ngực sẽ không đều do cấu trúc ngực bẩm sinh hoặc do tay nghề bác sĩ. Chính vì thế, nâng ngực tự nhiên bằng túi 3d giả định là giải pháp hiệu quả khắc phục tình trạng này.

Nặc danh nói...

Để có được vòng 1 như ý, bên cạnh những phương pháp như nâng ngực phẫu thuật thì nhiều chị em phụ nữ không thích đụng chạm dao kéo cũng có thể tự làm vòng 1 phổng phao hơn bằng những cách nâng ngực bằng phương pháp tự nhiên vô cùng đơn giản mà hiệu quả sau đây.

Mộng Thúy nói...

Hiểu được tầm quan trọng của túi ngực trong phương pháp nâng ngực nội soi, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng công nghệ nâng ngực nội soi bằng túi ngực siêu nhẹ B-Lite.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.