31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Căng da mặt bằng công nghệ Laser không cần phẫu thuật

Tình trạng lão hóa da ngày càng cao, làn da nhăn nheo, sạm đi nhanh hơn do tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, bị stress, sự ô nhiễm của môi trường mà nhất là do sự tác động của thời gian luôn là vấn đề lo lắng của chị em phụ nữ. Vần đề này thúc đẩy nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng nhiều. Nắm bắt được điều đó, các chuyên gia thẩm mỹ không ngừng nghiên cứu và cho ra đời nhiều phương pháp giúp chị em phụ nữ cải thiện làn da. Ngoài phương pháp phẫu thuật căng da cho hiệu quả tối ưu và nhanh chóng nhất, có một số phương pháp mới không cần phẫu thuật. Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital giới thiệu cho bạn phương pháp căng da công nghệ laser.

Căng da bằng công nghệ Laser
Ảnh minh họa

Căng da bằng công nghệ laser


Căng da mặt bằng công nghệ Laser Aileen và RF sẽ giúp bạn trẻ hóa làn da bằng Long pulse Laser Aileen plus, là công nghệ laser sử dụng nhiều xung liên tục MPPS (Multiple Pulse Power System) với độ rộng xung lớn từ 0.3- 300ms, có tác dụng sâu mạnh mà không gây tổn thương da.
Đối với công nghệ RF (Radio Frequency Accent), sử dụng năng lượng điện từ radio tác động sâu giúp tăng sinh collagen, tăng tuần hoàn máu, nhanh phục hồi và thức tỉnh làn da lão hóa.
Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital sử dụng hệ thống máy móc chuyên dụng hiện đại để tiến hành căng da cho khách hàng. Máy ánh sáng chuyên dụng nâng cơ mặt với 960 nm kích hoạt quá trình trao đổi chất, phát huy tác dụng của hệ liên kết, tạo nên kết cấu bền vững cho các tế bào, cơ và da mặt. Ngoài ra, loại máy này còn có các bước sóng siêu lạnh đồng thời tác động lên 12 vùng trên cơ mặt, đẩy sâu tinh chất collagen vào từng tế bào da, làm thu nhỏ các lỗ chân lông, các tế bào da co cụm trở lại, làm giảm hẳn hiện tượng chảy xệ, giúp cho khuôn mặt tươi trẻ, láng mịn. Các bước sóng RF hỗ trợ đắc lực trong việc kết nối và tái tạo các sợi eslastin và collagen, giúp kết cấu nội tế bào bền vững và săn chắc như ở độ tuổi thanh xuân, làm cho gương mặt và vùng cằm trở nên gọn gàng, không còn hiện tượng chùng da.
Sau khi thực hiện căng da mặt bằng phương pháp Laser, làn da của bạn sẽ nhanh chóng được hồi sinh, có được độ săn chắc cũng như độ đàn hồi và xóa tan những nếp nhăn cũng như vết nám trên mặt của bạn. Phương pháp này không hề để lại vết sẹo nào nên bạn hoàn toàn yên tâm, đặc biệt cảm giác của bạn khi thực hiện phẫu thuật luôn nhẹ nhàng mà không gây đau đớn. Tuy nhiên, phương pháp này có sự hạn chế là kết quả không tồn tại lâu, bạn cần thường xuyên tới bệnh viện để điều trị định kỳ.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ tại Kim Hospital


Căng da mặt laser tuy là một liệu pháp dễ thực hiện nhưng bạn cần lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital có trụ sở là một cao ốc 8 tầng hiện đại (số 31 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, Quận 1) được xây dựng theo tiêu chuẩn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc. Đây là khu vực thuận tiện để khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, liên hệ và nhận được sự tư vấn miễn phí của các bác sĩ chuyên khoa.Cơ sở gồm 8 tầng, hai tầng hầm, một tầng triệt, một tầng lững và các tầng từ 1 đến 6 phục vụ cho phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa thẩm mỹ, laser thẩm mỹ , thẩm mỹ nội khoa điều trị căng da không phẫu thuật, nám, sẹo mụn, làm sáng da….Bác sĩ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital có hơn 12 năm kinh nghiệm, từng thực hiện thành công hơn 8000 ca thẩm mỹ nên kết quả luôn đảm bảo. Vì sứ mệnh hoạt động của Thẩm mỹ Hàn Quốc – Kim Hospital là hoàn thiện vẻ đẹp của phụ nữ Việt nên đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tâm với khách hàng, luôn mong muốn làm sao cho khách hàng khi thực hiện bất cứ dịch vụ nào tại đâu đều cảm thấy hài lòng.


Căng da bằng công nghệ Laser
Trụ sở chính của thẩm mỹ Kim Hospital
Để nhanh chóng có được làn da trẻ trung, đầy sức sống hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

2 nhận xét :

Mộng Thúy nói...

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Á ÂU , căng da mặt bằng chỉ vàng được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn của Bộ y tế Việt Nam với các chuyên gia đầu ngành giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm thẩm mỹ, đảm bảo mang lại kết quả căng da đẹp tự nhiên và an toàn.

Thu Trang nói...

sử dụng bằng chất liệu vàng nano cao cấp làm cho hiệu quả lâu dài, đã được Bộ Y tế cấp phát lưu hành. hiện tại phương thức căng da mặt bằng chỉ vàng 24k đang được ứng dụng rộng rãi tại những nước nâng tầm phát triển

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.