31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc hiệu quả lâu dài

Hàn Quốc là một trong những quốc gia được biết đến với dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại nhất, đặc biệt là phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc. Hiện nay, bệnh viện KIM với việc trang bị công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc sẽ giúp bạn sở hữu đôi mắt ưng ý.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nơi khơi dậy cảm xúc, đánh thức tình yêu và sự thăng hoa. Thật tiếc, nếu thông điệp của bạn được truyền tải qua một đôi mắt nhỏ, 1 mí và rũ buồn.

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ mới xuất hiện gần đây nhưng luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích của khách hàng. Một phương pháp tuyệt vời có thể giúp bạn thoát khỏi tình trạng trên chỉ sau khoảng 30 phút.

bấm mắt 2 mí hàn quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc an toàn, không để lại sẹo và hiệu quả.

Kỹ thuật bấm mắt 2 mí Hàn Quốc

Bình thường, cấu trúc mi mắt rất tinh tế, vùng da mắt mỏng nên các mô da ở khu vực này nhanh lão hóa và dễ bị chùng xuống. Người có mắt hai mí, cơ nâng mi có một nhánh rẽ ra phía trước bám vào phía sau da mi, do đó khi mở mắt, mi mắt có một nếp gấp gọi là mắt hai mí. Người mắt một mí sẽ không có nhánh rẽ này hoặc nhánh rẽ ra rất nhỏ không đủ tạo nếp gấp mí. Hiện nay, có hai phương pháp nhấn mí chính, đó là nhấn mí thông thường và nhấn mí Hàn Quốc:

Nhấn mí thông thường: Bác sĩ sẽ xác định điểm luồn chỉ trên mi mắt, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên và cố định với lớp dưới da mi để tạo nên nếp gấp mí. Tuy nhiên, phương pháp này lại có nhược điểm là thời gian nhấn mí duy trì chỉ từ 2 - 3 năm sau đó mí mắt sẽ trở về tình trạng ban đầu.

Nhấn mí Hàn Quốc: Bác sĩ sẽ không dùng chỉ luồn thông thường như trước đây mà sử dụng một chất liệu như chiếc ghim rất nhỏ (có dạng như ghim giấy) để kết nối từ sụn mi xuyên tới dưới da mi, tạo nên sự liên kết bền vững, (như cấu trúc bình thường của người có mắt hai mí) làm thành một nếp gấp mí sâu, rõ nét tự nhiên và duy trì lâu dài.

Với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thực tế trong trị liệu sẽ tiến hành các thao tác phẫu thuật một cách nhẹ nhàng và chính xác. Chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất, bạn sẽ luôn tự tin quyến rũ khi sở hữu đôi mắt đẹp long lanh, trong sáng tự nhiên mà không để lại sẹo, không đau rát và tuyệt đối an toàn.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc cho đôi mắt đẹp

Tạo mắt 2 mí To tròn đều đẹp
Với dụng cụ nhấn mí mắt chuyên dụng của Hàn Quốc, bác sĩ sẽ thực hiện bấm mí chính xác đến từng milimet, đảm bảo mí mắt sau bấm mí đều nhau, cân đối, hài hòa với đôi mắt cũng như tổng thể khuôn mặt. Liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt được cố định chắc chắn nên cho kết quả tạo mí mắt vĩnh viễn.

Không phẫu thuật, an toàn tuyệt đối
Bấm mí mắt Hàn Quốc là phương pháp không cần phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch da. Bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng và chỉ thẩm mỹ tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt qua các điểm nhấn. Do không cắt rạch nên không đau, không xâm lấn tới các vùng mô lân cận, không ảnh hưởng tới thị lực của mắt.

Không để lại sẹo
Do không cắt rạch nên Bấm mí mắt đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng, xâm lấn đến giác mạc hay kết mạc mắt.

Nhẹ nhàng, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Thời gian thực hiện bấm mí kéo dài 15 – 20 phút. Sau khi bấm mí mắt, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt bình thường, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Chăm sóc sau điều trị

  • Vệ sinh sạch sẽ vùng mắt bằng dung dịch nước muối sinh lý hoặc do chỉ định của bác sĩ.
  • Tuyệt đối không được sử dụng tay hay một vật gì để tác động mạnh vào mắt, tránh dụi mắt.
  • Tránh ánh sáng mạnh hoặc ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Để bảo vệ mắt thì bạn nên đeo kính râm khi ra đường 1 tuần sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Hạn chế đọc sách báo và sử dụng máy vi tính.
  • Tránh những nơi có khói, bụi, ô nhiễm.
Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn do đó mọi thao tác cắt chỉnh, phẫu thuật liên quan đến vùng này cần đảm bảo an toàn, chính xác để không làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của mắt. Do đó việc lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín là điều hết sức quan trọng. Với những bạn lần đầu thực hiện dịch vụ này thì bấm mí Hàn Quốc giá rẻ ở đâu? bấm mí Hàn Quốc tại Đà Nẵng ở đâu đẹp? hay bấm mí hàn quốc ở Hồ Chí Minh ở đâu an toàn nhất? là những trăn trở dễ hiểu.

Bấm mắt 2 mí Hàn Quốc đẹp và an toàn tại BV thẩm mỹ Hàn Quốc

Hơn 12 năm kinh nghiệm, trên 10.000 ca thẩm mỹ thành công, 100% khách hàng yêu thích, tự tin với đôi mắt ngời sáng sau khi bấm mí mắt Hàn Quốc là minh chứng cho thấy dịch vụ cũng như chất lượng 5 sao hàng đầu tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc.

Tọa lạc tại địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, mỗi ngày Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn và thăm khám cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu bấm mí mắt Hàn Quốc . Đến với bệnh viện bạn sẽ không còn nổi lo địa chỉ bấm mí mắt ở đâu đẹp hay bấm mí mắt tại Đà Nẵng ở đâu tốt nhất mà sẽ hài lòng với đôi mắt hai mí đẹp như ý.

Với phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc tại bệnh viện KIM với công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn thực hiện thẩm mỹ mắt tại đây.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.