31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo Hàn Quốc

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp bạn thay đổi được hình dáng, kích thước, mang lại cho bạn một chiếc mũi đẹp, cân đối hài hòa với gương mặt.

Đáp ứng nhu cầu có được chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt đặc trưng của người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Ngày nay, nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật nâng mũi sụn nhân tạo (nâng mũi Hàn Quốc) để biến ước mơ sở hữu dáng mũi cao thon thành hiện thực. Chính vì vậy, phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo là một phương pháp được khá nhiều khách hàng quan tâm, chú ý và lựa chọn.

nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Các chất liệu nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp bạn có dáng mũi đẹp.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo sử dụng chất liệu gì?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp làm đẹp dáng mũi thích hợp cho những đối tượng đã có sẵn form mũi nhưng sống mũi thấp, tẹt. Bạn có thể sử dụng hoàn toàn sụn nhân tạo hoặc dùng sụn nhân tạo kết hợp cùng sụn tự thân (lấy từ chính cơ thể mình) để nâng mũi, bao bọc bảo vệ đầu mũi hoặc chỉnh sửa khuyết điểm mũi trong từng trường hợp cụ thể.

Trước đây, nâng mũi bằng sụn nhân tạo chủ yếu sử dụng chất liệu sụn bằng silicon, khá thô cứng, khi được cấy ghép vào trong khoang mũi, mũi vẫn có độ cao nhưng lại khá “đơ”, đôi lúc nhìn “lạc lõng”, không được tự nhiên. Ngày nay, sụn nhân tạo được cải tiến rất nhiều, mềm mại giúp nâng mũi dễ dàng hơn, dáng mũi cũng chân thật hơn. Đặc biệt, một số chất liệu sụn nhân tạo có độ bền rất cao, duy trì kết quả nâng mũi ổn định, lâu dài.

Có rất nhiều loại sụn nhân tạo hiện nay trong đó sụn sinh học định hình được áp dụng rất phổ biến. Chất liệu này có ưu điểm: mềm dẻo, độ bền cao, tương thích với cơ thể, “thân thiện” với người sử dụng.

Tuy nhiện, so với phương pháp sửa mũi bọc sụn tự thân thì phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo kém mềm mại hơn .

Các bước phẫu thuật đặt sụn nhân tạo

Bước 1: Xác định vị trí và dựng hình mũi phù hợp với khuôn mặt

Bước 2: Gọt và tạo hình sụn phù hợp với dáng mũi mong muốn

Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng đầu mũi

Bước 4: Phẫu thuật bóc tách và đưa sụn vào mũi an toàn

Bước 5: Đóng kít vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Các lưu ý sau khi phẫu thuật mũi:
Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian phục hồi sau hậu phẫu từ khoảng 1 đến 3 ngày. Trong vòng 1 đến 3 ngày.

Ưu điểm của nâng mũi bằng sụn nhân tạo

– Dễ dáng nâng cao sống mũi cho khách hàng: Với chất liệu kích cơ, hình dáng đúc sẵn, có khớp nối linh hoạt giúp cho các bác sĩ dễ dàng đưa vào bên trong và cố đụng lại, giúp nâng cao sống mũi của khách hàng.
– Thời gian phục hồi nhanh: Với phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo, khoảng thời gian phục hồi của mũi tương đối ngắn, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
– Chi phí hợp lý: Một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp này đó là giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân đều có những ưu và nhược điểm riêng và nâng mũi theo phương pháp nào tùy thuộc vào kinh phí và sở thích của khách hàng.

Qua các thông tin về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo giúp bạn biết được các ưu nhược điểm của phương pháp và có thể cân nhắc nên lựa chọn phương pháp sao cho phù hợp.

Nguồn: http://phauthuatthammykim.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.