31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu: Chất liệu được dùng trong nâng mũi s line hiện nay

Hiện nay, nhu cầu nâng mũi đang ngày càng tăng cao vì mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp. Nhưng họ còn một số thắc mắc về chất liệu nâng mũi s line hiện nay loại nào tốt. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này ở bài viết dưới đây.

Nâng mũi s line ra đời như một bước tiến thức thời của ngành thẩm mỹ làm đẹp, công nghệ nâng mũi s line khắc phục những nhược điểm của nâng mũi truyền thống đã lỗi thời và lạc hậu như: mũi bị vẹo, sống mũi bị biến dạng sau một thời gian, đầu mũi bị bóng đỏ và hay đau nhức vào mùa lạnh…cho cánh mũi đẹp tự nhiên, hoàn hảo , thanh tú.

chất liệu nâng mũi s line
Chất liệu nâng mũi S Line tại bệnh viện KIM luôn đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Chất liệu được sử dụng trong nâng mũi S line 

Nâng mũi s line được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá có tính an toàn cao chính là nhờ chất liệu nâng mũi trong phương pháp nâng mũi này. Bởi chất liệu nâng mũi được sử dụng chính trong nâng mũi s line chính là sụn tự thân ( tìm hiểu nâng mũi bằng sụn tự thân để hiểu rõ hơn sụn tự thân là gì?) nên khi được đưa vào trong mũi, chúng hoàn toàn thân thiện và có độ tương thích cao với cơ thể, ngăn ngừa xảy ra các biến chứng , bóng đỏ đầu mũi,lộ sóng mũi như các phương pháp nâng mũi thông thường khác.

Sụn tự thân được lấy từ đâu?
Trong nâng mũi S Line là sụn tự thân được sử dụng như:  sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…Các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác lấy sụn trong thời gian không quá 5 phút, sụn được lấy trong hốc tai nằm dưới da với bán kính khoảng 1cm, đảm bảo không đau, không để lại sẹo và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tai và sau thời gian khoảng 3 tháng, sụn sẽ được mọc trở lại lấp đầy những phần sụn đã lấy trước đó.

Sau khi được đưa vào bên trong bằng một vết chích nhỏ nằm trong lỗ mũi, chất liệu sụn này sẽ cùng đầu mũi gắn kết thành một khối thống nhất, bảo vệ đầu mũi, giúp dáng mũi sau nâng mềm mại tự nhiên hơn. Đặc biệt, khắc phục vĩnh viễn tình trạng bóng đỏ hay đau nhức mũi mỗi khi mùa lạnh đến.

Phẫu thuật nâng mũi s line

Dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc s line được thực hiện theo một quy trình chuẩn, được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao được tu nghiệp nhiều năm tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển sẽ trực tiếp tiến hành thực hiện mang lại cho bạn kết quả nâng mũi đẹp nhất. Khi lựa chọn nâng mũi s line bạn hoàn toàn yên tâm với kết quả đat được là một chiếc mũi sau khi nâng được thon gọn, thanh tú và phù hợp với khuôn mặt, không đau, không để lại sẹo với chất liệu nâng mũi an toàn khắc phục triệt để tình trạng mũi bóng đỏ, đau nhức, tránh tình trạng biến chứng sau phẫu thuật.

Với những chia sẻ ở trên về chất liệu nâng mũi s line được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bệnh viện KIM là địa chỉ uy tín dành cho bạn khi muốn nâng mũi.

Nguồn: http://phauthuatthammykim.blogspot.com/

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.