31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Kỹ thuật thu gọn cánh mũi cho mũi đẹp thon gọn

Đặc trưng mũi của người Á Đông sở hữu chiếc mũi, cánh mũi to bè. Điều này gây mất thẩm mỹ cho gương mặt. Chính vì thế người ta giới thiệu phương pháp thu gọn cánh mũi để khắc phục tình trạng này.

Đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc, được các chuyên gia và khách hàng đánh giá cao về kĩ thuật thu gọn hai cánh mũi hoàn hảo, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Thu gọn cánh mũi là gì?

Là kỹ thuật can thiệp nhằm giúp cánh mũi thon gọn và hài hòa hơn với chiếc mũi cũng như tổng thể gương mặt của khách hàng. Các bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc điều chỉnh, tạo hình sao cho cánh mũi thon gọn, hài hòa và hợp lý. Với phương pháp này, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, quyến rũ.

thu gọn cánh mũi
Kỹ thuật thu gọn cánh mũi cho mũi đẹp thon gọn.
Trước khi thực hiện, các y, bác sĩ tiến hành thăm khám và xác định tình trạng mũi của khách hàng. Tùy từng trường hợp của khách hàng mà các bác sĩ sẽ tiến hành phương pháp thực hiện thích hợp:
Cuộn cánh mũi vào trong với những trường hợp cánh mũi không quá to, lỗ mũi to.
Phẫu thuật cắt bớt cánh mũi: Áp dụng cho những trường hợp có cánh mũi quá dày và to, không hài hòa với tổng thể gương mặt.

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc ưu thế vượt trội

Tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên: Bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, chỉnh sửa mũi bằng những thủ thuật đơn giản, tạo dáng mũi đẹp tự nhiên với cánh mũi thon gọn, hài hòa, mềm mại.

Kỹ thuật hiện đại: Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, không có bất cứ dấu hiệu nào của việc phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

An toàn tuyệt đối: Tất cả các thao tác đều rất nhẹ nhàng, diễn ra trong khoảng 20 – 30 phút, an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không gây đau hay khó chịu cho khách hàng.

Thu gọn cánh mũi dành cho các trường hợp:


  • Cánh mũi thô, to, bè
  • Cánh mũi to, bè ra hai bên
  • Cánh mũi to, phồng lên bên trên
  • Cánh mũi rộng, không cân xứng
  • Đã từng thực hiện phẫu thuật thu hẹp cánh mũi nhưng không đạt được hiệu quả
>>> Xem thêm mũi to phải làm sao để khắc phục mũi to.

Quy trình thực hiện thu nhỏ cánh mũi:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám hình dạng của mũi để tư vấn phương pháp thu gọn cánh mũi cho từng khách hàng. Sau khi khách hàng đồng ý với phương pháp thu gọn cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành đo, vẽ vùng mũi phải thu gọn.

Bước 2: Qua bước thăm khám các bác sĩ cũng sẽ tiến hành các xét nghiệm cần thiết để kết luận bạn có đủ khả năng thực hiện phẫu thuật hay không.

Bước 3: Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê quanh vùng mũi để không còn cảm giác đau hay khó chịu.

Bước 4: Cắt bỏ phần mũi đã xác định từ trước và đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Thời gian phẫu thuật thu gọn mũi và chi phí thực hiện
Thông thường, thời gian để hoàn thành một ca phẫu thuật thu gọn cánh mũi trung bình từ 15 – 30 phút.

Qua các thông tin trên về phương pháp thu gọn cánh mũi mong rằng các bạn có thể sớm quyết định đi thẩm mỹ cho chiếc mũi thanh tú và đẹp tự nhiên.

1 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.