31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Mũi hếch là gì, người mũi hếch phải làm sao?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Cho tôi hỏi mũi hếch là gì? có cách nào khắc phục được không? nhiều người kêu tôi mũi hếch nên tôi cũng thấy ngại. Mong bác sĩ giải đáp giúp ạ! (Phương Anh - Đồng Nai)

Trả lời:
Chào bạn Phương Anh! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Mũi hếch là mũi như thế nào?

Mũi hếch là đặc điểm của dáng mũi ngắn khiến đầu mũi bị hếch ngược lên, để lộ lỗ mũi khiến gương mặt thiếu tinh tế.
Chính vì thế, đặc điểm của dáng mũi này không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, không bao giờ xuất hiện trong những tiêu chí về cái đẹp.

mũi hếch là gì
Các tiêu chuẩn mũi đẹp hiện nay.
Có một điều không may mắn là đặc điểm chung của người Á Đông chính là dáng mũi hơi ngắn khiến không ít những trường hợp bị hếch. Bên cạnh đó, đầu mũi thường thô, to, cánh mũi dày khiến tổng thể dáng mũi mất đi phần sang trọng.

Xem tướng người mũi hếch theo quan niệm Đông phương như sau:

– Nam giới và nữ giới có tướng mũi hếch là những người nghèo hèn, làm công việc tay chân vất vả, suốt kiếp làm đầy tớ cho người khác.
– Tướng mũi hếch là “yểu tướng” dễ chết đường chết chợ hoặc hậu vận không suôn sẻ.
– Nữ giới thường lận đận trong đường tình duyên, cuộc sống vất vả, sinh nở không thuận.

Cách nào cho những người mũi hếch?

Theo quan niệm nhân tướng học, tướng mũi hếch là tướng mũi xấu. Quan niệm này không có căn cứ khoa học nhưng lại khiến rất nhiều người không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, với phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa dáng mũi xấu, thay đổi tướng số để thuận lợi hơn trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Bạn là người mũi hếch và mong muốn được chỉnh sửa mũi hếch, “rinh” mũi đẹp, bạn có thể tham khảo hai phương pháp thẩm mỹ tiên tiến hiện nay:

Nâng mũi S line 3D:

Bác sĩ sử dụng sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn) làm trụ mũi, giúp trụ mũi dài ra sau đó cố định lại vững chắc. Sụn nhân tạo sinh học định hình cao cấp hoặc sụn tự thân được khéo léo cấy ghép trong khoang mũi, nâng cao sống mũi, giúp sống mũi dài hơn. Sụn tự thân (sụn vành tai) chỉnh hình đầu mũi, kéo dài đầu mũi sao cho đầu mũi bao trùm lỗ mũi, cho lỗ mũi hình oval, kín đáo.

Sau khi nâng mũi S line 3D bạn sẽ sở hữu chiếc mũi mới đẹp chuẩn:
– Mũi có độ dài lý tưởng khoảng bằng 1/3 tổng chiều dài gương mặt.
– Độ cao mũi hợp lý khoảng 1/3 tổng chiều dài mũi.
– Mũi cong dáng S line mềm mại từ điểm giữa hai lông mày, điểm giữa hai khóe mắt và đỉnh mũi.
– Các góc mũi hài hòa: góc chóp mũi, nhân trung, môi trên từ 90-100 độ, đầu mũi bao trùm lỗ mũi, lỗ mũi kín đáo, tinh tế và góc ấn đường (giữa chân mày), sơn căn (giữa hai mắt), sóng mũi khoảng 120 độ.

Nâng mũi bọc sụn:

Phương pháp này áp dụng cho những người mũi hếch ở mức độ ít hoặc vừa. Bác sĩ sử dụng sụn nhân tạo sinh học định hình nâng cao sống mũi, dùng sụn tự thân (sụn vành tai) bao bọc, bảo vệ đầu mũi, mũi không những cao lên mà đầu mũi cũng được kéo dài hơn, khắc phục hoàn toàn khuyết điểm mũi hếch đồng thời giúp mũi có độ cao như ý.

Sửa mũi hếch là kỹ thuật đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và kinh nghiệm phẫu thuật dày dạn thì mới chỉnh sửa mũi đẹp được. Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM thực hiện chỉnh sửa mọi khiếm khuyết mũi và cả những dáng mũi hư do phẫu thuật. Đặc biệt khi sửa mũi hếch tại Bệnh viện KIM bạn còn được nhìn thấy trước dáng mũi của mình với công nghệ Vectra 3D, nên hãy an tâm là khách hàng sẽ sở hữu được chiếc mũi đẹp như mong đợi.

Từ các thông tin trên đây thì có thể giúp bạn hiểu được mũi hếch là gì và cách sửa mũi hếch hiệu quả nhất mong rằng những thông tin này giúp ích cho bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.