31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

3 yếu tố quyết định phẫu thuật khuôn mặt

Phẫu thuật gọt mặt V-line hiện được đánh giá là phương pháp tối ưu nhất giúp khách hàng có được khuôn mặt thon gọn như mong đợi. Tuy nhiên, không phải ai sau khi thực hiện phẫu thuật cũng có được kết quả cao. Dưới đây là 3 lưu ý giúp bạn có ca phẫu thuật gọt mặt an toàn và thành công.
Gọt mặt có nguy hiểm không
Gọt mặt có nguy hiểm không? Gọt mặt V line kỹ thuật mới được đánh giá cao về tính an toàn và cho thẩm mỹ cao
Gọt mặt V-line không còn là phau thuat tham my khuon mat nhằm khắc phục các khuyết điểm trên gương mặt mà hiện nay còn là xu hướng làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Đây là kỹ thuật mà các bác sĩ sẽ can thiệp và cấu trúc xương hàm, cắt gọt và điều chỉnh, giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, mềm mại và thanh tú hơn.
Tuy nhiên, theo NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM thì phẫu thuật gọt mặt chỉ cho kết quả cao và đảm bảo an toàn nếu bạn thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín và đảm bảo 3 lưu ý sau:
1. Gọt mặt V-line phải được thực hiện tại bệnh viện
Theo NCS. BS. Nguyễn Hữu Nam, chỉ có bệnh viện mới có đủ chuyên môn cũng như chức năng để có thể thực hiện phẫu thuật gọt xương góc hàm V line. Vì vậy, những trung tâm nhỏ, spa hay beauty salon sẽ không đảm bảo an toàn cho bạn khi thực hiện.
Tại Việt Nam, thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên ký kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ để cung cấp đa dạng các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ như: phẫu thuật gọt mặt V-line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D và các dịch vụ về trẻ hóa da. Đây sẽ là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có kết quả cao cũng như đảm bảo an toàn tối đa khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt V-line.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 49 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TpHCM.
Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 49 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TpHCM.
2. Phẫu thuật gọt mặt phải được thực hiện bởi bác sĩ giỏi chuyên sâu về hàm mặt
Sự thành bại của ca phẫu thuật gọt mặt V line là phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ về lý lịch, giấy phép hành nghề, chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ sẽ phẫu thuật cho mình để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
Bệnh viện KIM có đội ngũ bác sĩ đã có thời gian học tập, trải nghiệm và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm với các nước phát triển về công nghệ thẩm mỹ như như Hàn Quốc, Úc, Mỹ… Với hơn 12 năm kinh nghiệm và đã thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công cho khách hàng trong và ngoài nước, các bác sĩ bệnh viện KIM chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng cao nhất khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt.
Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tặng quà lưu niệm cho các bác sĩ Hàn Quốc trong chuyến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm hằng năm.
Bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tặng quà lưu niệm cho các bác sĩ Hàn Quốc trong chuyến thăm quan và trao đổi kinh nghiệm hằng năm.
3. Bệnh viện phải đảm bảo máy móc hiện đại hỗ trợ cho ca phẫu thuật
Ngoài yếu tố về đội ngũ bác sĩ, bệnh viện đó phải trang bị tối thiểu những thiết bị sau mới chắc chắn mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng:
Máy X Quang ConeBeam CT 3D kỹ thuật số và máy X Quang Pano Cepha
Đây là những thiết bị tối thiểu cần có để giúp bác sĩ phân tích xương hàm và độ xốp của xương, đồng thời xác định khuyết điểm cụ thể để có phác đồ điều chỉnh hợp lý. Bạn cũng cần phải lưu ý rằng quá trình chụp X quang phải được thực hiện ngay tại bệnh viện mới đảm bảo tính chính xác, tránh sai lệch. Với những trung tâm thực hiện chụp X quang ở địa điểm khác thì không được đảm bảo.
Phần mềm chuyên dụng phân tích hàm mặt Vceph của Mỹ
Phần mềm này đóng vai trò quan trọng trong việc phân tích chính xác cấu trúc xương hàm, xác định được hệ thống dây thần kinh cũng như vị trí cắt xương. Điều này giúp khách hàng tránh được các biến chứng như: lệch lạc xương hàm, bệnh nhân bị đứt dây thần kinh hàm dưới dẫn đến tình trạng tê hàm, mất cảm giác hàm dưới… Ca phẫu thuật cũng diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và an toàn hơn.
Máy cắt xương siêu âm Aesculap High Speed và máy cắt đốt cao tầng
Máy cắt xương này sẽ giúp bác sĩ cắt xương góc hàm, trượt cằm hay cắt xương gò má để tạo khuôn mặt V line một cách nhanh chóng, không sang chấn, không tạo bột xương nên cũng không có tình trạng nhiễm trùng. Bên cạnh đó, máy đốt cao tầng sẽ giúp cầm máu nhanh, rút ngắn thời gian phục hồi sau phẫu thuật.
Thẩm mỹ KIM trang bị đầy đủ các thiết bị trên. Đây cũng là địa chỉ duy nhất thực hiện vô trùng phòng mổ bằng máy phun sương Anios nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật gọt mặt.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.