31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nâng gò má

Nâng gò má là một phương pháp khắc phục đôi gò má quá thấp trở nên cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt, giúp bạn có một vẻ đẹp tự nhiên và thanh tú hơn. Ứng dụng công nghệ 3D trong toàn bộ quá trình thực hiện, bệnh viện KIM đảm bảo tính chính xác ở từng bước nhỏ nhất và mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất.
Ưu điểm của kỹ thuật nâng gò má
Nâng cao hai bên gò má cân xứng, độ cào hài hòa với tổng thể khuôn mặt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên;
Áp dụng kỹ thuật mổ nội soi hiện đại, ít gây chảy máu, giảm sưng nề và hồi phục nhanh chóng, không để lại sẹo;
Xem trước hình dáng khuôn mặt, độ cao gò má chuẩn trên không gian 3 chiều;
Toàn bộ quá trình được thực hiện chính xác thông qua công nghệ 3D tân tiến;
Sụn độn nâng cao gò má đảm bảo chất lượng, không bị đào thảo, có khả năng duy trì lâu dài.
Tại sao nên chọn phẫu thuật nâng gò má tại bệnh viện KIM
Toàn bộ thao tác phẫu thuật nâng cao xương gò má như trên diễn ra rất nhanh chóng chỉ khoảng hơn 1 giờ đồng hồ và đảm bảo an toàn. Để có được kết quả như vậy là nhờ vào những ưu điểm vượt trội mà bệnh viện KIM đã nỗ lực phát triển trong hơn 1 thập kỷ qua và mang lại sự hài lòng cho hàng ngàn khách hàng từ khắp nơi cả trong nước và quốc tế bởi:
Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn hàng đầu Việt Nam, được đào tạo bài bản và hoàn thành xuất sắc các khóa tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Úc, Cannada…
Khâu chuẩn đoán toàn diện và tư vấn trực quan bằng công nghệ 3D duy nhất tại Việt Nam hiện nay.
Cơ sở hạ tầng khang khang đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế hiện đại theo từng phòng chuyên môn riêng thuận tiện cho việc thăm khám và thực hiện thẩm mỹ của khách hàng.
Điều kiện vô trùng được đảm bảo ở từng khâu nhỏ nhất nhờ trang bị những hệ thống hiện đại như: máy phun sương tiệt trùng Anios, lò hấp khử trùng dụng cụ, bồn rửa tay tự động….
Chế độ chăm sóc và theo dõi tận tình sau phẫu thuật
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM có chuyên môn sâu đối với từng khoa thẩm mỹ riêng biệt, điều kiện trang thiết bị hàng đầu và hoạt động theo quy chuẩn bệnh viện quốc tế.
Quy trình phẫu thuật nâng gò má tại bệnh viện KIM
Bước 1: Thăm khám và chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt
Bước đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, chụp phim bằng hệ thống Cone bean CT 3D có khả năng chụp lại toàn bộ cấu trúc khuôn mặt, xương gò má và cho ra hình ảnh trên không gian 3 chiều chuẩn xác. Từ đó giúp bác sĩ xác định cụ thể kích thước, độ cao thấp của xương gò má như thế nào để đưa ra phương pháp phẫu thuật nâng gò má phù hợp.
Chụp phim x-quang kiểm tra cấu trúc xương hàm mặt trước khi thực hiện phẫu thuật nâng gò má
Bước 2: Mô phỏng hình dáng khuôn mặt
Tiếp theo, bằng phần mềm phân tích hình dáng khuôn mặt Vceph 3D có khả năng phân tích tổng thể khuôn mặt, chiều cao thấp của xương gò má, mô phỏng hình dáng khuôn mặt đạt chuẩn cân xứng với tỉ lệ với các bộ phận khác trên khuôn mặt, từ đó đưa ra kích thước sụn cần độn vào bao nhiêu, xương gò má cần nâng cao lên bao nhiêu là phù hợp một cách chính xác nhất. Đồng thời mô phỏng giả định cho bạn thấy trước hình dáng khuôn mặt sẽ đạt được, giúp bạn an tâm và có thể cùng với bác sĩ trao đổi về hình dáng, kích thước xương gò má cần nâng.
Trước khi phẫu thuật nâng gò má bác sĩ tiến hành mô phỏng trước hình dáng khuôn mặt, độ cao của xương gò má cần nâng thông qua phần mềm Vceph 3D
Bước 3: Tư vấn chất liệu sụn độn và đường phẫu thuật nâng gò má
Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng cụ thể về chất liệu sụn nhân tạo sẽ được độn vào hai bên gò má. Sau khi có được ý kiến thống nhất của khách hàng bác sĩ sẽ lên kế hoạch và thời gian phẫu thuật chi tiết nhất.
Bác sĩ tư vấn đường phẫu thuật nâng gò má
Bước 4: Gây mê và tiến hành phẫu thuật
Để đảm bảo an toàn trong quá trình phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát, thực hiện một số xét nghiệm cần thiết: đo điện tim, huyết áp, thử máu, thử đường huyết…
Tiến hành gây mê bởi ê – kip gây mê chuyên nghiệp trong phòng vô trùng khép kín nhằm hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau và mang lại sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình phẫu thuật.
Bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch nhỏ chỉ khoảng 2 – 3cm được thực hiện ở niêm mạc phía trên bên trong khoang miệng, sau đó bác sĩ sẽ bóc tách mô một cách tỉ mỉ để tiếp cận vùng xương gò má và tạo ra được 1 khoang rỗng có kích thước phù hợp để đặt miếng độn chuyên dùng trong thẩm mỹ vào vị trí chính xác đã được định trước bằng công nghệ 3D hiện đại của Mỹ. Cuối cùng khâu đóng vết mổ bằng chỉ tự tiêu thẩm mỹ.
Phẫu thuật nâng gò má tại bệnh viện KIM được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại, đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín
Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau khi kết thúc ca phẫu thuật nâng gò má, bệnh nhân sẽ được chuyển qua phòng hậu phẫu để nghỉ dưỡng. Tại đây bác sĩ sẽ thăm khám và theo dõi tình hình sức khỏe, vết thương và hướng dẫn cho bạn những cách chăm sóc vết thương tại nhà đúng cách.
Khách hàng được chăm sóc sau khi thực hiện phẫu thuật nâng gò má
Phẫu thuật nâng gò má tại bệnh viện KIM ứng dụng kỹ thuật mổ nội soi bằng công nghệ 3D hiện đại, hạn chế đau, ít chảy máu, không để lại sẹo và giúp bạn có được khuôn mặt cân đối, hài hòa, tự tin hơn trong giao tiếp.
Nguồn : Nâng gò má

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.