31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Nâng ngực ở đâu đẹp

Sau khi sinh con xong ngực em bị teo nên cũng mất tự tin và sợ ông xã đi ra ngoài nên em đang định đi nâng ngực. Thấy nhiều người đã đi làm và cũng hiệu quả nhưng lai lo lắng không biết nâng ngực ở đâu đẹp và tốt nhất. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em.(Mai Anh, 30 tuổi, Thanh Hóa).

Trả lời
Xin chào bạn! Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM. Sau đây, chúng tôi xin trả lời thắc mắc “Nâng ngực ở đâu đẹp” cho bạn.
Tiêu chí giúp bạn lựa chọn nâng ngực ở đâu đẹp và tốt
– Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại.
– Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.
– Quy trình thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y Tế.
– Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Vậy nâng ngực ở đâu đẹp?


Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp thì Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM tự hào là câu trả lời tốt nhất dành cho bạn. Là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã áp dụng thành công nhiều công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam.
Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm
Đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp hàng đầu tại các nước có nền công nghệ phát triển như úc, Canada, Hà Lan, Hàn Quốc…Đến với Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM là đến với niềm tin trong thẩm mỹ. Đây là tiêu chí quan trọng để xem xét địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp.

>>> Xem thêm bảng giá nâng ngực tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc.



Địa chỉ làm răng sứ tốt và uy tín tại Hà Nội


Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM. Đây là tiêu chi quan trọng để xác định nâng ngực ở đâu đẹp
Ứng dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại
Công nghệ nâng ngực 3D là một công cụ hỗ trợ tư vấn tuyệt vời đồng hành cùng các bác sĩ và bệnh nhân. Với công nghệ nâng ngực 3D, bạn nhìn thấy được kết quả của mình trước khi tiến hành phẫu thuật, đồng thời bạn xem xét size túi ngực cần đặt vào để phù hợp với dáng người của mình. Đây là một trong những ưu thế nổi trội của công nghệ nâng ngực 3D so với kỹ thuật trước đây bởi lẽ thời gian xác định túi ngực nhanh chóng, tránh tình trạng sưng nề và nhiễm trùng.
Nâng ngực ở đâu đẹp
Công nghệ nâng ngực 3D tại bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM một trong những yếu tố giúp bạn lựa chọn nâng ngực ở đâu đẹp
Quy trình thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y Tế
Phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường nách là phẫu thuật tương đối phức tạp nên trước khi thực hiện, quý khách phải trải qua các quá trình kiểm tra để đảm bảo quý khách đủ sức khoẻ cho việc gây mê.  Đường phẫu thuật khoảng 3cm ở hố nách, qua đường mổ này dưới hỗ trợ nội soi, việc phẫu thuật bóc tách sẽ rất rõ ràng, nội soi giúp độ phóng đại ảnh gấp 10 lần nên rất dễ nhìn để cầm máu tránh tổn thương mạch máu. Đây là cách tốt nhất hạn chế co thắt túi sau nâng ngực, ít đau sau mổ và hồi phục nhanh.
Thời gian thưc hiện một cuộc phẫu thuật nâng ngực nội soi đường nách khoảng 1 – 2 tiếng tùy vào kinh nghiệm của bác sĩ phẫu thuật và hình thức gây mê. Sau phẫu thuật, tùy theo thể trạng bệnh nhân có thể ở lại nội trú khoảng 1 – 2 ngày.
Quy trình thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y Tế tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM
Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đội ngũ điều dưỡng chăm sóc khách hàng 24/24 sau khi phẫu thuật. Ngoài ra, tại Thẩm mỹ Hàn Quốc thẻ bảo hành túi ngực silicon được FDA chứng nhận. Đây chính là cam kết về chất lượng dịch vụ với khách hàng,  khiến họ hoàn toàn không còn lo lắng về địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp.
nâng ngực
Đội ngũ điều dưỡng chuyên nghiệp tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc KIM. Bạn hoàn toàn không cần lo lắng về địa chỉ nâng ngực ở đâu đẹp nữa
Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời nâng ngực ở đâu đẹp cho riêng mình. Nếu bạn còn gì thắc mắc về thì liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và cụ thể hơn.

1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp, nâng ngực ở chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, kéo theo đó là nhiều vấn đề liên quan như thẩm mỹ nâng ngực ở đâu uy tín, an toàn, không sợ bị biến chứng về sau.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.