31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của nhiều chị em phụ nữ mong muốn sở hữu gương mặt thon gọn thanh tú theo tiêu chuẩn vẻ đẹp Á Đông, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã phát triển phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm kết hợp việc áp dụng các thiết bị và phần mềm phân tích 3D hiện đại của Hoa Kỳ nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.
Ai nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm?
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm là phương pháp can thiệp bằng phẫu thuật ở khu vực xương hàm, góc hàm và xương cằm để điều chỉnh đường viền mặt tạo thành hình chữ V, mang lại gương mặt khả ái, thon gọn và cân đối với toàn bộ khuôn mặt. Phương pháp này hiện được khá nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trong việc mong muốn sở hữu gương mặt thu hút và hiện được chỉ định thực hiện trong các trường hợp sau:
– Mặt vuông, chữ điền, mặt góc cạnh.
– Mặt tròn, không được thon gọn.
– Bất cứ những ai muốn sở hữu gương mặt đẹp, thu hút một cách nhanh chóng.
Ưu điểm khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm hiện được nhiều người ưu tiên thực hiện bởi mang lại những ưu điểm vượt trội như:
– Cải thiện hầu hết mọi khuyết điểm khuôn mặt, cho thẩm mỹ cao với khuôn mặt thon gọn, mềm mại.
– Thực hiện nhanh chóng.
– An toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
– Không để lại sẹo sau phẫu thuật.
– Cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ KIM
Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, KIM Hospital đã được Bộ Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm, đảm bảo mang lại những ưu điểm vượt trội sau:
Áp dụng trang thiết bị hiện đại trong phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM áp dụng phần mềm phân tích và mô phỏng OMS 3D chuyên dụng của Mỹ để đo đạc từng bộ phận xương hàm và cằm, cho những thông số chi tiết và giúp khách hàng lựa chọn hình dáng khuôn mặt phù hợp nhất. Nhờ vậy cho thẩm mỹ cao khi thực hiện.
Phần mềm Vceph được ứng dụng giúp khách hàng xem trước kết quả khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm đảm bảo an toàn. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm có nguy hiểm không  
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm tại bệnh viện KIM Hospital được tiến hành với đội ngũ bác sĩ gây mê có kinh nghiệm và hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại. KIM Hospital cũng áp dụng gọt cằm nội soi với đường rạch bên trong khoang miệng, không lộ sẹo, hạn chế bóc tách và chảy máu. Máy cắt xương chuyên dụng thế hệ mới nhất của Đức và Hàn Quốc cũng được ứng dụng giúp quá trình cắt xương diễn ra nhanh chóng, chính xác, không gây sang chấn.
Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm tại bệnh viện thẩm mỹ KIM được tiến hành với bác sĩ giỏi, tại phòng mổ vô trùng và dưới sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại.
Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm mà KIM Hospital đang áp dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi hân hạnh phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

2 nhận xét :

Nặc danh nói...

Phẫu thuật gọt cằm trước và sau có sự thay đổi rõ rệt về hình dáng khuôn mặt. Hàm bạnh, vuông thì các bác sĩ tiến hành cắt góc hàm thu nhỏ khuôn mặt, cằm bị thụt, lẹm thì độn hoặc cưa xương, đẩy hàm về phía trước rồi bắt vít, kéo dài cằm làm khuôn mặt gọn và dài. Gọt cằm là ca phẫu thuật phức tạp, chỉ một sai sót nhỏ cũng để lại những biến chứng nguy hiểm, vì thế ê kíp thực hiện phẫu thuật cần giàu kinh nghiệm, đặc biệt bác sĩ chính cần có trình độ chuyên môn cao.

Nặc danh nói...

Bạn sẽ sở hữu một khuôn mặt đẹp với chiếc cằm thon gọn, thanh thoát và đặc biệt với bàn tay phẫu thuật chuyên nghiệp của các bác sĩ tại bệnh viện Á Âu bạn sẽ an tâm hơn, tự tin hơn trong suốt quá trình phẫu thuật gọt cằm.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.