31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Treo chân mày nội soi có đau và để lại sẹo không

Chào bác sĩ. Năm nay tôi 40 tuổi. Mắt tôi khi còn con gái 2 mí rất rõ đẹp nhưng thời gian gần đây mí không còn rõ nữa, da mí mắt hơi sụp xuống. Theo như tôi tìm hiểu thì có 2 cách cải thiện mí rõ lại nhưng tôi không muốn cắt mí vì tôi muốn tự nhiên vậy thì tôi có thể treo chân mày được đúng không bác sĩ. Nhưng nếu treo chân mày thì có để lại sẹo không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ.
(Hồng Lam – Bình Định)
Trả lời:
Chào chị Hồng Lam. Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital. Về thắc mắc treo chân mày có để lại sẹo không của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:
Khi tuổi tác càng tăng thì các lớp da và cơ vùng mắt bị chảy xuống khiến mắt có nhiều nếp nhăn và trông nhỏ đi rất nhiều, mắt cùng không còn có 2 mí rõ ràng nữa. Treo chân mày là biện pháp tốt cho những chị em muốn lấy lại đôi mắt 2 mí tự nhiên. Các bác sĩ thực hiện treo chân mày bằng cách thực hiện một đường mổ nhỏ khoảng 2 cm nằm trong đường chân mày nên sẽ không thấy sẹo. Trước phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật bạn nên xăm đường chân mày. Ngoài ưu đểm không có sẹo thì treo chân mày nội soi là một ca phẫu thuật không quá phức tạp và không gây tổn thương nhiều, chính vì vậy chị hoàn toàn không mất thời gian nghỉ ngơi sau phẫu thuật và có thể trở lại làm việc bình thường ngay sau mổ.

Phẫu thuật treo chân mày
Treo chân mày tuy không phải là một ca phẫu thuật khó nhưng lại đòi hỏi rất cao ở sự chuyên nghiệp, bàn tay khéo léo cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế của bác sĩ phẫu thuật. Vì vậy để có được 1 đôi mắt đẹp chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, chị nên thực hiện treo chân mày tại trung tâm thẩm mỹ có chất lượng và uy tín.
Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây là nhận xét không chỉ của giới chuyên môn mà còn là đánh giá của hàng ngàn khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Kim Hospital để lại. Kim Hospital là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nhiều nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Hàn Quốc…
Phẫu thuật treo chân mày
Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital là địa chỉ thẩm mỹ uy tín chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Đây cũng là địa chỉ được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn phẫu thuật thẩm mỹ và đều đạt được sự hài lòng .
Đặc biệt các bác sĩ của chúng tôi đã có kinh nghiệm thực hiện thành công hơn 9000 ca phẫu thuật, đem lại vẻ đẹp mới và lâu dài cho chị em. Với cái nhìn thẩm mỹ tinh tế và cẩn thận, tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ, chắc chắn các bác sĩ của chúng tôi sẽ đem lại cho chị một đôi mắt đẹp nhất.
Phẫu thuật treo chân mày
Buổi trao đổi chuyên môn hàng năm giữa các bác sĩ của Kim Hospital với các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc
Với một quy trình hiện đại và tối ưu nhất hiện nay treo chân mày tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital được thực hiện qua bốn bước:
Bước 1 : Bác sĩ tư vấn, kiểm tra mức độ chảy xệ của da vùng mắt
Bước 2 : Đo đạc khoảng cách từ chân mày đến đuôi mắt để xác định vùng da cần can thiệp bằng thiết bị chuyên dụng.
Bước 3 : Tiến hành phẫu thuật treo chân mày
Bước 4 : Chăm sóc sau phẫu thuật treo chân mày tại thẩm mỹ Hàn Quốc
Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ treo chân mày mời chị gọi điện tới số (+ 84 8) 3911 5678 hoặc trực tiếp tới thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp chị vào tất cả các ngày trong tuần.

1 nhận xét :

Unknown nói...

BẤM MÍ HÀN QUỐC GIỮ ĐƯỢC BAO LÂU?

Với nhiều trung tâm thẩm mỹ, sau khi bấm mí chỉ có thể giữ được 2-3 năm vì họ sử dụng kỹ thuật nhấn mí cũ với sợi chỉ đơn và bấm mí ở 3 điểm mà không tạo liên kết vững chắc. Chính vì vậy, sau một thời gian ngắn mí đôi mới của bạn sẽ trở lại trạng thái bình thường.

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.