31, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Lưu ý trước và sau thẩm mỹ khuôn mặt

Một khuôn mặt xinh xắn, thanh tú, hài hòa với dáng mũi cao thẳng, đôi mắt to tròn, long lanh, chiếc cằm chữ V thon gọn, đôi môi mỏng cùng với làn da trắng sáng, căng mịn luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, tạo sự tự tin trong giao tiếp, mang nhiều niềm vui trong cuộc sống và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Chính vì thế, với những bạn không may mắc những khuyết điểm về khuôn mặt không được đẹp như bị hàm hô, chiếc cằm lệch, khuôn mặt vuông góc cạnh thì sẽ luôn có cảm giác mặc cảm, thiếu tự nhiên trong giao tiếp. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thẩm mỹ thì những khuyết điểm về khuôn mặt bạn sẽ đi vào dĩ vãng và thay vào đó là một diện mạo mới, đẹp hoàn mỹ hơn.
Khuôn mặt rạng rời, xinh xắn, thon gọn với chiếc cằm vline hài hòa luôn tạo nên sự tự tin cho chị em phụ nữ
Khuôn mặt rạng rời, xinh xắn, thon gọn với chiếc cằm vline hài hòa luôn tạo nên sự tự tin cho chị em phụ nữ
Để chị em phụ nữ thật sự yên tâm khi quyết định phẫu thuật khuôn mặt và có chế độ chăm sóc hợp lý cũng như hiểu rõ hơn về kiến thước nâng mũi nhằm tránh những trường hợp ngoài ý muốn ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, bác sĩ tại Kim Hospital xin đưa ra một số lưu ý trước và sau khi phẫu thuật khuôn mặt gọt mặt v line để chị em tham khảo và đưa ra được sự lựa chọn chính xác nhất.
Lưu ý trước khi phẫu thuật khuôn mặt:
– Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
– Lựa chọn phương pháp phù hợp.
– Tìm hiểu kỷ về kiến thức phẫu thuật khuôn mặt.
– Khám sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm để đảm bảo an toàn .
– Nên nhịn ăn, uống ít nhất 8h trước khi tiến hành phẫu thuật.
– Nên báo cho bác sĩ biết các loại thuốc bạn đang dùng hoặc các bệnh lý mãn tính đang phải điều trị.


Lưu ý sau khi phẫu thuật khuôn mặt:
– Trnh va chạm mạnh vùng mặt, băng ép vùng mặt.
– Uống thuốc kháng sinh, chống viêm và thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
– Kiêng những món ăn gây đau nhức, làm chậm quá trình phục hồi của tổ chức xương hàm mặt.
– Không chơi thể thao và vận động mạnh.
– Kiểm soát và theo dõi quá trình phục hồi của khuôn mặt.
– Tái khám theo định kỳ của bác sĩ.
Sau khi phẫu thuật khuôn mặt, vài ngày đầu bạn có thể cảm thấy đau, nhức, nhưng cảm giác này sẽ giảm dần và hết hẳn sau đó. Với những điều lưu ý trước và sau phẫu thuật khuôn mặt, chúng tôi muốn bạn chuẩn bị tinh thần tốt nhất khi có quyết định phẫu thuật để đạt được kết quả tối ưu.
Đến với Kim Hospital bạn sẽ được tư vấn đầy đủ những thông tin về phẫu thuật khuôn cũng như được trải nghiệm quy trình phẫu thuật khuôn mặt hiện đại số 1 tại Việt Nan. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, với 12 năm kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ giúp cho việc chẩn đoán và phẫu thuật được tiến hành thuận lợi, thành công và mang lại kết quả như ý.
Kim Hospital - Cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn  cho khách hàng
Kim Hospital – Cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn cho khách hàng
Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi về cho chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất qua hotline: (+84 8) 3911 5678  hoặc đến trụ sở của Kim Hospital ở địa chỉ 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, Tp. HCM để được bác sĩ tư vấn trực tiếp. Chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp và hân hạnh được phục vụ khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

© Thẩm Mỹ Hàn Quốc Kim Hospital , AllRightsReserved.